6

37 2 0
                                    

Trưởng phòng Im đi làm với tình trạng mệt mỏi, ai cũng nghĩ chắc hôm qua anh ấy tăng ca khuya lắm.

- Trưởng phòng của chúng ta vất vả quá.

Ngoài mặt tỏ vẻ không quan tâm nhưng đến khi nhận đơn xin nghỉ việc của Yoo Kihyun thì anh thấy cứ như tâm trạng bị con chuột lang kia gặm mất một mẩu vậy đó.

Tự nhiên đùng đùng kêu thích người ta, xong khóc lóc bù lu bù loa đòi hẹn hò trong một tháng, cái giờ đùng đùng xin nghỉ việc. Rồi đùng một cái hôm nay còn xin nghỉ bệnh nữa. Trưởng phòng Im nhìn một lượt qua chỗ trống của Kihyun rồi nhìn về cuốn lịch để bàn, chẳng có đánh dấu lịch trình gì cho mỗi cuối tuần, nhưng mà anh vẫn nhớ.

- Hôm nay là thứ 5 rồi...

Ngày mai đến lịch hẹn hò nhỉ?

Thậm chí anh không thể tập trung vào công việc, cả ngày trời chỉ nhìn chăm chăm như muốn khoét vào màn hình máy tính.

Mở Kakao và lướt xuống cái tên 'Phòng Kế  hoạch Đầu tư – Yoo Kihyun'.

Trưởng phòng Im là một người như vậy đó, luôn có quy tắc của riêng mình, đến tên kakao của mỗi đồng nghiệp anh cũng hoạch định rõ ràng.

Sau này cậu ta nghỉ việc thì sao nhỉ? Nên đổi thành 'Yoo Kihyun' chăng? Hay là 'Y K H'

Sao thấy giống cách anh lưu tên của mấy người s.expa thế nhỉ (*viết tắt tiếng Hàn Sex Partner)

Hôm trước Changkyun chỉ mới hứa sẽ dẫn cậu đi ăn vài quán quen thôi mà Kihyun đã hí hửng cười tít mắt rồi. Anh tự hỏi mình có nên nhắn trước cho cậu một lần. Chỗ bít tết kia phải đặt trước mới có bàn cơ.

Trưởng phòng Im mở khung chat với Kihyun lên rồi lại tắt đi. Anh tự nói với bản thân, cũng không nên nhắn trước cho cậu ấy làm gì, Changkyun bỗng có suy nghĩ rằng mình sẽ khiến cậu ấy ôm hy vọng khi anh chủ động nhắn tin trước.

Không làm mấy chuyện tào lao mất thì giờ nữa và tập trung làm việc thôi.

Changkyun chỉnh lại cà vạt của mình rồi lại tập trung vào đồng giấy tờ trên bàn. Nhưng chỉ được một lúc thì anh đứng phắt dậy và bước ra ngoài, lướt danh bạ đến một con số ít liên lạc.

- Ừ tôi đây. Lâu rồi mới liên lạc, cái đó...
- Cho tôi đặt một bàn hai người tối mai tầm 7h nhé.
- ...Nhớ xếp cho tôi một chỗ OK nhé!

Anh kết thúc cuộc gọi, dứng ngoài ban công đưa ánh mắt vào văn phòng nơi các thành viên trong bộ phận vẫn chăm chú làm việc.

Nếu không đi được thì hủy cũng chẳng sao...

Sáng sớm thứ Sáu, Kihyun đến chấm vân tay, mở cửa văn phòng với khuôn mặt ủ rũ mệt mỏi. Lần đầu tiên cậu xin nghỉ vì tối hôm trước sốt cao liên tục. Trước đây dù là có đi nhổ răng khôn thì cậu vẫn cố vác xác lên văn phòng, mỗi ngày gặp Trưởng phòng Im là một ngày vui mà.

Giờ đây mỗi ngày đi làm được gặp Trưởng phòng Im đối với cậu thật là đáng trân quý biết bao, cậu đau lòng phải nhìn thời gian bị lãng phí vì sức khỏe ngày một yếu đi của mình.

[MONSTA X] [Changki] Deny (사랑한다고 하면 되나?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ