11

43 4 0
                                    


Gà hầm sâm ạ? Khẩu vị của Trưởng phòng trưởng thành hơn mình nghĩ nhỉ? 

Kihyun cười gượng gạo trả lời Changkyun rằng món gì cậu cũng thích, nhưng mà cuối tuần đi ăn gà hầm sâm thì cũng có hơi... bây giờ cũng chẳng phải mùa hè nữa (*người Hàn thường ăn gà hầm sâm vào mùa hè).

Nhiều lúc thấy Trưởng phòng cứ như ông cụ non kkk

Kihyun bận rộn với suy nghĩ và cười ngốc một mình, Changkyun thấy cậu im lặng liền hỏi lại.

-   Cậu không thích ăn gà sao?
-   Dạ thích chứ ạ. Rất thích luôn ạ.
-   Thế thì tốt rồi.

Vậy là sáng thứ 7 hai người gặp nhau, hơn nữa Trưởng phòng Im còn đến tận nhà đón Kihyun. Ngay khi nhìn thấy thấy bóng dáng Kihyun đứng trước khu chung cư từ phía xa, Changkyun đã bật cười. Đây là lần đầu tiên anh thấy cậu mặc đồ thường ngày.

Nhìn cậu ấy y chang mấy sinh viên đại học...

Rõ ràng lần trước Trưởng phòng nói rằng menu bữa trưa hôm nay là do Kihyun chọn, nhưng Changkyun lại nói sẽ đưa cậu đến một quán ăn gà hầm. May mà Kihyun cũng thích ăn gà, ngay khi ngồi xuống bàn Changkyun sắp xếp đũa thì lên bàn và đưa cho cậu khắn giấy ướt để lau tay. Còn đối với Kihyun thì menu gì cũng không quan trọng, quan trọng là được gặp Trưởng phòng đẹp trai của cậu.

Changkyun lặng lẽ chống cằm ngồi nhìn Kihyun bận rộn ngắm nhìn nhà hàng, tóc mái cậu hơi dài phủ xuống vầng trán trắng trắng, mắt long lanh như những đứa trẻ được mẹ đưa đi chơi công viên. Anh bất giác nói.

-   Quần áo thường ngày của Kihyun ssi trông cũng ổn đó nhỉ..

Lời khen của Changkyun khiến Kihyun ngay lập tức đỏ mặt, cậu cúi đầu. Chỉ giống như là một lời khen xã thôi mà cũng đủ khiến cho cậu ngại ngùng không thể nhìn vào mắt anh. Chỉ biết mân mê cổ tay áo đang mặc. Changkyun lại nhìn bộ dạng của Kihyun rồi cười.

-   À... áo này mua ở đâu ấy nhỉ? Hình như là mua cùng bạn...

Kihyun ngại ngùng tìm cách trả lời, và mặt cậu thì đỏ ửng lên đến tận hai vành tai.

-   Ồ vậy hả? Không phí tiền nhỉ.. áo này hợp với Kihyun ssi lắm.

Changkyun trả lời nhẹ tênh, giúp Kihyun tránh khỏi tình huống ngượng ngùng, nhưng mà hình như đây là lần đầu tiên anh khen cậu, hôm nay quả là một ngày đáng ghi vào lịch sử của Kihyun. Cậu vẫn không thể tin rằng buổi hẹn hò của họ được hẹn vào cuối tuần và Trưởng phòng Im đến tận nhà đón cậu. Kihyun cảm thấy như mình đang bay trên bầu trời suốt cả ngày. Changkyun cũng trả lời mỗi lần cậu nói gì đó, không như mọi ngày, anh chỉ ậm ừ hoặc chỉ gật đầu sau mỗi lần Kihyun nói về chủ đề nào đó.

-   Ăn cơm xong,
-   Dạ?
-   Chúng ta đi biển chơi không?

Kihyun chớp mắt bất ngờ trước những lời của anh.

Tự nhiên đi biển? ở gần đây có biển nào không nhỉ?

Cậu hơi nghiêng đầu suy nghĩ. Đi biển cũng thích nhưng mà...

-   Sao vậy? Kihyun ssi không thích biển à?
-   Dạ không phải, đi biển thích lắm, nhưng mà...

Người lớn trong nhà có dặn Kihyun cẩn thận với nước biển. Tại sao tiên cá phải cẩn thận với nước biển chứ? Tất nhiên là không cần rồi, nhưng đối với những tiên cá gần đến sinh nhật tuổi 30, đôi khi có những thay đổi khi chạm vào nước. Ai là biết đâu được đuôi cá của cậu sẽ hiện ra khi cậu vừa mới đụng vào nước biển. Kihyun cắn môi dưới lo lắng rằng chuyện không hay gì đó sẽ sảy ra và Trưởng phòng sẽ ngất xỉu tại chỗ nếu thấy cậu vẫy vẫy mấy chiếc vây xinh trong nước.

[MONSTA X] [Changki] Deny (사랑한다고 하면 되나?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ