Tuần cuối cùng Kihyun làm việc.
Rốt cuộc là mình bị cái khùng điên gì vậy nè? Yoo Kihyun bị điên rồi, lỡ Trưởng phòng không muốn hẹn hò với mình nữa thì sao, còn một buổi nữa thôi mà...
Kihyun ngồi dằn vặt và trút lên bàn phím máy tính. Từ hôm cuối tuần trước Changkyun không hề nói chuyện với cậu câu nào nữa.
- Kihyun ssi hôm nay cãi nhau với người yêu à?
Câu nói của phó phòng Cha vừa vặn khiến cho Trưởng phòng Im đang chú ý đọc tài liệu nhưng vẫn nhướn mắt lên nhìn. Có điều là Kihyun không nhìn thấy hành động đó của anh thôi.
- Ui làm gì có đâu ạ..
- Sao mày thấy cậu gõ muốn nát cái bàn phím thế?
- À à, tôi đang làm cố hết báo cáo ấy, tuần sau là tôi nghỉ luôn rồi.
- Nhưng mà Kihyun ssi nghỉ việc nên phòng mình ai cũng buồn đó, lấy đâu ra hậu bối đáng yêu, nghe lời như Kihyun ssi nữa bây giờ. Cậu nghỉ là tôi buồn lắm đó.
- Thôi thôi, do chị hay nhờ cậu ấy pha cafe thì có.
Một đồng nghiệp khác kéo vai Kihyun ôm ôm vỗ vỗ vai cậu. Kihyun cười ngại ngùng, mắt hướng về phía Trưởng phòng Im, anh thì đã kịp cúi mắt xuống chăm chăm nhìn vào màn hình máy tính xử lý công việc, hoặc là anh chủ đang giả vờ chẳng hề bận tâm những người khác đang nói gì. Chứ anh cũng đang khó chịu lắm khi cậu kia cứ ôm khư khư Kihyun (của anh).
Kihyun lén thở dài. Còn một cơ hộ cuối được gặp Changkyun nữa thôi, cậu lại rầu rĩ suy nghĩ.
- Kihyun ssi cũng đừng buồn nhé, lâu lâu chúng ta vẫn rủ nhau đi nhậu được mà!
Kihyun khựng lại khi nghe câu nói của đồng nghiệp, bỗng chốc khuôn mặt cậu trở nên ủ rũ, cũng đâu có cơ hội đó được nữa.
- Thôi đừng buồn mà, tối nay phòng mình đi ăn thịt nướng đi, ăn gà rán mà Kihyun ssi thích!
Cả phòng rộn rã đồng ý. Riêng chỉ có Kihyun nhìn về phía Changkyun, anh cũng không phản ứng gì.
Kihyun đắn đo nhìn màn hình hiển thị khung chat, không biết phải nhắn gì cho Changkyun, cậu còn chưa thể nói câu giải thích nào với anh về ở khách sạn hôm trước, không biết mở lời thế nào bắt đầu từ đâu.
Có khi nào Trưởng phòng ghét mình luôn rồi không???
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [Changki] Deny (사랑한다고 하면 되나?)
FanfictionTrưởng phòng Im x Nhân viên Yoo (Tiên cá) Nhân viên Yoo Kihyun thực ra là một tiên cá, cậu đã yêu thầm trưởng phòng của mình, cậu phải khiến cho trưởng phòng Im yêu mình trước khi cậu bước qua tuổi 30 để không bị tan biến vĩnh viễn thành bọt biển. M...