- Trưởng phòng có muốn uống rượu vang không ạ?Trưởng phòng Im lắc đầu trước mọi gợi ý đặt món của Kihyun như thể anh biết cậu muốn mời bữa tối nay nên mới không gọi món nào đắt đỏ cả. Nên là Kihyun ủ rũ khi nghĩ rằng vì bàn thân nói sẽ trả tiền hôm nay nên Changkyun mới ngại và không thể ăn những món anh thích.
- Trưởng phòng không cần khách sáo đâu, em cũng có nhiều tiền mà...
Trái lại, Changkyun lại hoàn toàn không nghĩ đến việc ai trả tiền hôm nay, chỉ là anh không muốn rượu thôi. Lần trước hẹn hò vì uống rượu nên không thể đưa Kihyun về, trong lòng có chút áy náy, Changkyun quyết tâm hôm nay sẽ chở Kihyun về nhà, cũng bởi vì anh thấy có chút có lỗi vì những lời anh nói ban nãy.
Thực ra thì Changkyun cũng chẳng biết tại sao mình lại bực bội vì việc Kihyun "ôm ấp" đứa em nào đó của cậu. Nói chung là khó chịu trong lòng chồng chất khiến anh không kìm nén được thái độ đối với Kihyun. Cuối cùng thì điều đó càng làm cho anh khó chịu hơn.
Sau khi gọi món – tất nhiên là không có rượu vang – Kihyun bận rộn ngắm nhìn trang trí trong quán và cảnh đẹp lộng lẫy của Seoul ngoài cửa sổ. Changkyun thì lặng lẽ nhìn vẻ mặt rạng rỡ của Kihyun.
Có nốt rồi bên cạnh khóe môi nhỉ...
Thì ra do anh chưa từng ngắm nhìn khuôn mặt cậu kỹ như thế này, nên hôm nay mới nhận ra, đôi mắt cậu long lanh như phản chiếu cả bầu trời đêm Seoul trong đó. Cậu quay lại cười tít mắt.
Lúc cười thì không thấy mắt luôn nhỉ, có cả má lúm nữa kìa...
- Hình như Trưởng phòng có quen chủ quán ở đây ạ?
- À ừ... một người quen của tôi ấy mà.Câu hỏi bất ngờ của Kihyun khiến Changkyun hơi giật mình, anh có chút luống cuống di chuyển ánh mắt xuống bàn. Hình như anh đã nhìn Kihyun quá chăm chú, Changkyun đáp lại lời và tránh đi ánh mắt của cậu. Còn cậu lại nở một nụ cười hạnh phúc.
- Vậy thường anh cùng ai tới đây thế?
- Cũng có lúc đi với gia đình, có lúc thì tôi gặp bạn bè.
- Thế thì, Trưởng phòng đã từng hẹn hò ở đây chưa ạ?Changkyun ngước mặt lên và nhìn Kihyun, tất nhiên là anh đã từng đưa vài cô bạn gái đến đây ăn tối...
- À, chưa...
Changkyun cũng hiểu anh không nên nói với Kihyun rằng anh toàn dắt người yêu đến đây ăn uống trong khi đang hẹn hò với cậu. Nhưng câu trả lời 'Chưa' đó của Changkyun dường như khiến cậu phấn khích hơn.
- Vậy thì... ở đây Trưởng phòng hẹn hò lần đầu tiên với em ạ?
- ..... À ừ, đúng vậy nhỉ.Nhiều lúc bắt gặp ánh mắt thích muốn chết đi sống lại của Kihyun khi nhìn anh, Changkyun lại cảm thấy lâng lâng một cảm giác lạ lùng khó tả.
- Cậu làm gì thế?
- Dạ? Em tìm đường về nhà, hình như có tàu điện ở gầ...
- Tôi sẽ chở cậu về.
- Ui không, không cần đâu ạ!Changkyun tự nhiên thấy khó hiểu hơn là bất ngờ như tuần trước. Rõ ràng là Kihyun còn khóc lóc đòi hẹn hò với anh, lúc ăn cơm chung thiếu điều đôi mắt muốn sáng rực vì hạnh phúc, thế mà ăn tối xong là về ngang vậy thôi á hả? Xong! Ai về nhà nấy thôi?!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [Changki] Deny (사랑한다고 하면 되나?)
FanfictionTrưởng phòng Im x Nhân viên Yoo (Tiên cá) Nhân viên Yoo Kihyun thực ra là một tiên cá, cậu đã yêu thầm trưởng phòng của mình, cậu phải khiến cho trưởng phòng Im yêu mình trước khi cậu bước qua tuổi 30 để không bị tan biến vĩnh viễn thành bọt biển. M...