Changkyun thất thần nhìn Kihyun nằm mơ màng trong bồn tắm, phải mất một lúc anh mới định thần lại được, vấn đề không phải ở chiếc đuôi lấp lánh lả lơi trong nước của cậu.Lẽ ra mình phải nghĩ về việc cậu ta là loài... gì mới phải chứ??
Thực ra thì Trưởng phòng Im quan tâm đến sự kiều diễm của phần thân dưới của Kihyun nhiều hơn là việc mình đang thấy một tiên cá đang nằm trong bồn tắm phòng khách sạn, anh bị mê hoặc hơn là hoang mang hay thắc mắc. Trong khoảnh khắc vô thức bàn tay Changkyun khựng lại khi anh sắp chạm vào chiếc vảy bé xinh nhìn như pha lê trên phần đuôi trên của Kihyun.
Điên thật rồi... Nhưng mà cậu ấy đẹp quá.!
Changkyun móc điện thoại trong túi quần, chụp một tấm hình, dù sao thì vẫn phải tìm cách đánh thức Kihyun, sao có thể để cậu ấy nằm như thế này cho đến khi bị mấy tổ chức khoa học bắt đi mang đi thí nghiệm chứ. Dù khó tin, nhưng anh biết Yoo Kihyun – cấp dưới của anh không phải là một con người.
Changkyun nhớ lại mấy lời nói từng nghe từ cậu bạn của Kihyun hôm đó.
- Hyung cũng không còn sống được bao lâu nữa mà nhất thiết phải đi làm như thế này sao...
- Hyung nghĩ khi anh biến mất thì mọi người sẽ nhớ đến hyung chắc?
- Tên khốn kia cũng đâu có biết hyung sẽ chết. Cũng chỉ vì hắn ta nói sẽ hẹn hò với hyung mấy lần thôi à..
- Em ghét vì hyung là tiên cá đó... đồ tiên cá ngu ngốc...
Tên khốn kia?? Chẳng phải là mình sao?
Changkyun quay người trở về phòng khách, anh suy nghĩ một hồi, dù có là người cá hay tiên cá gì đi chăng nữa thì cũng không nên ngâm nước quá lâu như thế. Anh đi lòng vòng cau mày suy nghĩ một hồi, rồi lại nhì về phía nhà tắm.
Thở một hơi dài, Changkyun tiến tới gõ mạnh lên cánh cửa và gọi lớn.
- Kihyun ssi... Kihyun ssi!! Ờ... ừm... có vẻ cậu tắm lâu quá. Cậu có ổn không vậy?
Kihyun sực tỉnh dậy vì tiếng gõ cửa rầm rầm, cậu chới với trong bồn tắm và lắp bắp trả lời:
- Dạ?! Em sẽ ra ngay đây.
Cậu cuống quýt đứng dậy, vơ lấy chiếc áo choàng tắm, vội lau tóc rồi mặc quần áo ngủ vào.
Trời ơi, sao mình là có thể ngủ quên cơ chứ.?
Kihyun còn không hề hay biết bản thân mình đã biến thân trong khi ngâm mình trong bồn nước, cậu vội vàng mở cửa và suýt nữa thì đâm thẳng vào người Changkyun đang đứng trước cửa.
- Úi, em xin lỗi, em đã ngủ quên mất. Trưởng phòng đã đợi lâu chưa ạ? Em...
Giọng Kihyun lí nhí, hai tay cậu mân mê vạt áo ngủ, khi cậu còn chưa biết phải nói gì nữa thì Changkyun kéo cậu ngồi xuống giường, bàn tay ấm áp của anh vuốt nhẹ mái tóc còn nước ướt chảy xuống khuôn mặt Kihyun.
- Cậu ngồi xuống đây đi, để tôi sấy tóc cho.
Kihyun cảm thấy mình như đang sống trong mơ vậy, không phải đây là cảnh hường phấn ngọt ngào trong mấy bộ phim tình cảm lãng mạn sao, nam chính tổng tài ôn nhu sấy tóc cho người yêu bé nhỏ của hắn. Trưởng phòng Im không phải tổng tài nhưng anh là người duy nhất chiếm được trái tim của Yoo Kihyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [Changki] Deny (사랑한다고 하면 되나?)
FanfictionTrưởng phòng Im x Nhân viên Yoo (Tiên cá) Nhân viên Yoo Kihyun thực ra là một tiên cá, cậu đã yêu thầm trưởng phòng của mình, cậu phải khiến cho trưởng phòng Im yêu mình trước khi cậu bước qua tuổi 30 để không bị tan biến vĩnh viễn thành bọt biển. M...