15

584 58 6
                                    


Cyno vẫn rất khó chịu khi tin đồn người yêu mình mỗi ngày một nhiều hơn. Sáng nghe Alhaitham đi thư viện cùng cô gái lạ, chiều nghe hắn tới lớp cùng cô gái khác, tối lại nghe hắn ngồi uống rượu cạnh người khác. Hỏi xem một người nổi tiếng như hắn được các cô gái mê đắm thì Cyno có ghen không? Chắc chắn....là có rồi. Người yêu mình mà, không ghen sao được. Nhưng cậu cũng không thể đi đánh ghen dằn mặt với mấy cô gái kia vì cậu là đàn ông mà đàn ông thì không chấp phái nữ. Tighnari nhận ra cái sự ghen tuông trẻ con của bạn cùng phòng mình mà bật cười khoái trá. 


"Tổng trưởng mà cũng có ngày phải ghen sao?" Cáo sa mạc đắc ý cười nhạo. 

"Mày làm như Kaveh nhà mày không nổi tiếng sát gái nhất cái trường này ấy." Cyno đáp lại bằng gương mặt chán đời làm Tighnari nhớ tới vụ tên bạn trai mình cũng nổi tiếng không kém mà đâm ra cọc hẳn. Kết quả là cả hai đứa cùng ngồi suy nghĩ với gương mặt khó ở. 

Lúc này Colei - một đàn em khối dưới của Tighnari đồng thời là thành viên của đội Kiểm Lâm chạy tới với thông báo rằng Alhaitham bị dính vào rắc rối ở dưới sảnh nhà ăn. Cyno vội khoác chạy theo cô gái nhỏ, tới nơi thì các học viên đã vây kín hóng chuyện, người thì trèo lên đầu bạn mình để nhìn vào trong, có học viên còn bám víu lên chỗ cao hơn chỉ để hóng tin cho nóng. Một số học viên trông thấy cậu lập tức vỗ vai nhau nhường đường. 

"Tổng quản Mahamatra tới rồi kìa." 

"Cyno tới rồi." 


Người dần lùi cho cậu một con đường, tới nơi thì cậu như chết đứng khi Alhaitham đang được một cô gái ôm chặt cánh tay. Thiếu nữ xinh đẹp mang mái tóc vàng và đôi mắt mỹ lệ xanh dương, khoác trên mình chiếc váy hồng lộng lẫy, nhìn bộ dáng này không phải một tiểu thư nhà quý tộc thì cùng là một con gái cưng của nhà phú hào. Cô gái dường như không có ý để tâm tới Cyno mà chỉ chăm chăm ôm chặt cánh tay rắn rỏi của Alhaitham mà ra vẻ nũng nịu. 


"Anh à, người ta là có hôn ước với anh mà. Anh mau nhớ lại đi." Cái giọng chảy nước bánh bèo của cô gái khiến Tighnari nhớ tới mấy cô nữ phụ bánh bèo trong truyện mà sinh ra bộ mặt chán ghét.

"Alhaitham, đây là ai?" Cyno nhìn người mình yêu mong một câu trả lời tử tế.

"Cyno, không như cô ta nói đâu. Anh vốn dĩ không quen biết gì cô ta cả. Anh chỉ có duy nhất mình em là người yêu thôi." Alhaitham dứt khoát đẩy cô gái ra đồng thời chạy lại phía người yêu nhỏ giải thích. Trên đời hắn không sợ người khác hiểu lầm, hắn chỉ sợ cậu hiểu lầm hắn mà sinh ra suy nghĩ rằng hắn không yêu cậu. 

"Ý anh là sao? Anh vì tên dân đen này mà bỏ em sao? Em là con gái của ông chủ ngành hàng hải thành Sumeru này đấy." Cô gái gắt gỏng chỉ thẳng mặt Cyno mà chửi bới. 

Mọi người xung quanh bắt đầu ồn ào lầm rầm với những lời bàn tán, cô gái kia nghĩ rằng mọi lời nói sẽ huớng về phía cậu mà chỉ trích nhưng cô ta thật không nghĩ tới cậu ở trong học viện vô cùng được tôn trọng và ngưỡng mộ. 

"Cô gái này điên rồi sao? Cô ta biết mình đang đụng tới ai không vậy?" 

"Cyno sẽ bỏ qua chuyện này sao?"

"Tổng quản không dễ gì mà tha cho cô ta đâu nhỉ?" 

"Đúng là bánh bèo không biết lượng sức mình." 


Cyno nãy giờ im lặng giờ mới có thể thở phào một hơi, cậu trút bỏ gánh nặng mấy hôm nay khi nghe tên Thái tử ngốc này đã mạnh dạn giải thích việc hắn yêu cậu thế nào và người thứ ba bước chân vào phiền phức ra sao. Thật mừng là hắn đã không làm cậu thất vọng, còn cái cục nợ mang tên người thứ ba kia thì cậu có cách giải quyết nhanh rồi. 


Cô gái phút trước còn đang tự mãn thì lúc này đã sợ hãi không dám vênh mặt lên nữa. Ánh mắt của Cyno chứa đầy sự tức giận nhìn thẳng vào người con gái có chiều cao và thân thể ngang bằng mình. Vốn dĩ cậu muốn dọa nhẹ thôi nhưng tự nhiên nhớ tới hình ảnh cô ta ôm chặt tay người yêu mình mà cậu thấy ứa gan muốn làm gì đó ghê. Cậu kéo Alhaitham lại phía mình, tay hắn được cậu cho phép mà đặt ở khuôn eo bé nhỏ rám nắng, hắn thiết nghĩ một hai gang tay của mình cũng đủ ôm trọn eo người thương. Hắn không biết người yêu nhỏ định làm gì thì môi đã bị một bờ môi khác chiếm hữu, đôi tay nhỏ của Cyno rướn lên ôm lấy cổ hắn đẩy sâu nụ hôn thêm đê mê. Chưa dừng lại ở đó, cậu còn há miệng đưa lưỡi mình đưa vào khuôn miệng hắn mà mút mát. 


Tất cả mọi người có mặt ở đó trố mắt ra nhìn, vài nữ học viên lôi máy ảnh ra chụp lại cái khoảnh khắc ngàn vàng có một này. Cô gái kia bị hành động của cậu với Alhaitham làm cho thất kinh đứng hình không biết nên phản ứng thế nào, chỉ có thể trơ mắt nhìn màn cơm chó một cách bắt buộc. Cyno rời khỏi môi người yêu xong còn không quên hôn chụt một cái lên má hắn thật kêu, ánh mắt có phần đắc ý còn có thêm chút lẳng lơ nhìn lại về phía tình địch. 

"Cô thấy đấy, tên Thái tử ngốc này chỉ có một mình tôi được hôn thôi." Alhaitham lúc này như người mất hồn đứng yên nhìn Cyno làm ra dáng vẻ quyến rũ đặt tay lên ngực hắn vẽ vẽ, còn không quên liếc mắt đưa tình với hắn. 

"Không thể nào." 

"Sao lại không? Tương lai tôi là Vương Phi bên cạnh Alhaitham. Còn cô, biết đâu đang chật vật trả nợ cho cha mình thì sao? Cô đừng nghĩ tôi không tra ra được phía sau gia đình cô làm ăn phi pháp như nào." Cyno thì thầm vào tai cô ta. Ngay lập tức cô gái bị dọa sợ mà bỏ chạy không dám quay đầu lại nhìn. Vậy là xong, cậu đỡ đi một kẻ cản chân.

Quay lại, các học viên vẫn tập trung nhìn về phía cả hai, mọi ống kính đều bắt trọn mọi khoảnh khắc, lúc này Cyno đã thoát vai, nhận thức được bản thân vừa làm cái trò xấu hổ liền không biết trốn mặt vào đâu. 

"Tổng trưởng khi ghen đáng sợ quá đó." Tighnari cất tiếng phá tan bầu không khí im lặng. 

"Hết trò xem rồi, giải tán đi mọi người." Kaveh hò lên một câu giải quyết đám đông hóng hớt. 

"Ngày mai trang báo sẽ hot lắm đây." Colei hứng khởi nhìn tấm ảnh trong máy mình vừa chụp được cảnh Thái tử và Tổng quản hôn nhau trước cả ngàn ánh mắt chỉ để dằn mặt tiểu tam. 

"Agh, người yêu tôi đáng yêu quá. Không ngờ lúc ghen em lại bạo gan tới vậy đó." Alhaitham vẫn không bỏ được cái tính chọc ghẹo em người yêu hay ngại của mình. 

"Làm ơn im đi." Cyno không giữ nổi bản thân đã tặng cho chính tên người yêu ngốc nhà mình cái vả in cả bàn tay trên mặt. Cuối cùng mọi khúc mắc đã được giải quyết nhưng Alhaitham lại lần nữa đi dỗ người yêu oải cả người.

[Haino] Cách Thái Tử Hốt Vợ Về Nhà[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ