1

1.5K 124 7
                                    

"Alhaitham, tôi đã nói với anh bao nhiêu lần về việc trốn tới thư phòng vào giờ giới nghiêm rồi?" Cyno chĩa Thương Cát đỏ vào người tên thiếu niên to hơn mình gấp đôi. 


"Có vẻ như em là người duy nhất dám chĩa vũ khí vào tôi đấy Tổng Quản Mahamatra." Alhaitham tay cầm quyền sách giơ hai tay lên đầu hàng. 


"Dù anh có là Thái Tử hay Bệ Hạ thì tôi vẫn có quyền phán xét anh nếu anh vi phạm quy định." Cyno vẫn kiêng định muốn phán xét tên khốn đầu xám này. 


"Vậy để xem em có gan đó không đã." Alhaitham cười ranh ma, một thanh kiếm từ sau lưng được hắn rút ra chém mạnh.


Bất ngờ trước đòn đánh của hắn, Cyno xoay người thu vũ khí lại phòng thủ, Alhaitham nhân cơ hội lao tới, bàn tay to lớn của hắn nắm lấy cánh tay nhỏ bé gầy guộc của thiếu niên Sa Mạc.


"Em nên ăn nhiều hơn đi, em gầy quá rồi." Cyno còn đang bị kẹt trong bàn tay to lớn của tên Thái tử thì bàn tay còn lại của hắn đã vòng ra chạm vào eo nhỏ của cậu. Cú chạm bất ngờ khiến cậu không lường trước được giật mình tạo ra thứ âm thanh đáng xấu hổ.


"Tên khốn..." 


"Âm thanh nghe êm tai đấy, nhưng tôi thích nghe nó phát ra từ em lúc đang nằm dưới thân tôi hơn." Alhaitham cúi sát xuống gương mặt đáng yêu của người yêu, nói người yêu hơi quá nhưng chỉ có hắn yêu cậu thôi, còn cậu ghét tên này tới mức muốn một trượng đánh chết hắn thì thôi. 


Alhaitham bị  Cyno đẩy ra kháng cự, nhận thấy được điều này hắn mỉm cười thích thú. Một con sói sa mạc chống lại cả rừng xanh, đó là lý do mà hắn yêu em tới điên dại như vậy. Đôi huyết sắc xinh đẹp luôn kiên định, làn da ngăm bánh mật thu hút, thân thể nhỏ nhắn nhưng lại khỏe khoắn, trông thiếu niên tới từ sa mạc này giống một con sói lạc bầy vẫn có thể đơn phương độc mã. Một sự hoang dại mà hắn muốn chiếm đoạt thuộc về duy nhất mình. 


"Chúc em ngủ ngon, Tình yêu của tôi." Gã khốn Haitham luôn sử dụng khả năng dịch chuyển của mình để lại gần cậu và trộn hôn một cái lên đôi má bánh bao.


"Thằng chó...." Để lại sau là tiếng chửi của vị Tổng quản của giáo viện.


***

Tighnari chán nản khi thấy bạn cùng phòng của mình trở về sau buổi tuần tra trong sự tức giận, gương mặt thường ngày xuất hiện dấu răng khá rõ. Y biết rõ mối quan hệ của Cyno và Alhaitham là thế nào nhưng chỉ có Cyno là phủ nhận nó, cậu chỉ biết mình rất ghét tên đầu cỏ ra dáng thư sinh chân yếu tay mềm trong khi kỹ năng kiếm thuật thì thượng đẳng. Vậy là yếu dữ chưa ạ?


"Lại bị Thái Tử điện hạ âu yếm à?" Tighnari vừa hỏi xong thì một cái gối đã bay tới chuẩn vào đầu của chàng cáo rừng. "Không học cung mà sao ném chuẩn thế?" Y tức dựng cả lông đuôi lên nhìn tên sói đầu trắng bên cạnh mình.


"Tôi thật không hiểu nổi sao Thái Tử lại thích cậu tới vậy nữa?" Chàng cáo ngồi xuống tiếp tục công việc của mình cũng không quên xỉa xói bạn cùng phòng. 


"Chắc tao biết, cả đời này tao sẽ không gọi hắn hai chữ tiền bối đâu." 


"Ờ, mày đâu gọi tiền bối, tương lai mày gọi người ta là Tướng Công." 


"Thằng lìn này, tao cạo lông đuôi mày." Cyno tức giận tới mức bộc lộ cả năng lực nguyên tố. 


Thế là phòng 202 lại vang lên tiếng vật lộn của con sói và con cáo nào đó đánh nhau không ngừng. Sau sự hỗn chiến thì cả hai mới dọn dẹp để đi ngủ, khi Tighnari đã chìm đắm trong mộng đẹp thì Cyno lại chằn chọc khi đối mặt với Alhaitham, sự xuất hiện của hắn khiến cậu trở nên khó khăn vì trong đầu chỉ nghĩ tới hắn.


 Không hiểu nổi nhưng mỗi lần nhắm mắt, cậu lại thấy Alhaitham ở gần bên mình, đôi bàn tay to lớn của hắn nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể cậu mà khám phá từng vị trí. Đôi môi hắn bao phủ lấy đôi môi cậu mà âu yếm, thực sự khiến cả người cậu nóng ran cả lên mà phải bật ra từng tiếng rên rỉ ngọt ngào. Bàn tay to lớn của hắn nâng đỡ lấy tấm thân nhỏ bé lên, đối diện với cái nhan sắc đẹp chết tiệt của hắn khiến cậu câm nín.


"Tôi yêu em rất nhiều, Cyno." 

"Tôi yêu em..." Bàn tay đang xoa nắn bờ ngực bỗng chuyển hướng xuống bụng và sâu vào trong quần ngủ của Cyno.


"Không..." 


Cyno thoát khỏi giấc mộng đáng xấu hổ của mình, cậu vội vã lật quần lên và thấy thứ dịch trắng của cơ thể mình. Cậu nên làm sạch trước khi Tighnari tỉnh dậy và có trò hay cho y chọc ngoáy. Nhìn chính mình khỏa thân trong gương, nhớ tới giấc mơ đêm qua, làn da ngăm không ngăn nổi mà đỏ lựng cả lên. Cậu vội vã lấy khăn lau mặt để tỉnh táo, dội nước để bình tĩnh lại đầu óc của chính mình. Chỉ vì hắn mà cậu trở nên mất bình tĩnh tới vậy, tất cả là tại Alhaitham.


Buổi học sáng được nghỉ nên Cyno muốn rủ Tigh tới thư viện nhưng đáp lại là câu: "Tao có hẹn với Kaveh rồi." của tên bạn thân, tiếp đó là màn cơm chó nhìn mắc ói của tên bạn cùng phòng của Thái Tử. Trước khi rời đi Kaveh còn không quên để lại lời nhắn từ tên nào đó.


"Anh ta đang chờ cậu ở Thư viện đấy. Cậu biết mà Cyno." 

[Haino] Cách Thái Tử Hốt Vợ Về Nhà[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ