6

705 74 0
                                    

Alhaitham nhìn Cyno chật vật chơi bài cùng Kaeya, rõ ràng trông thấy cậu thực sự đang yếu tế trước tên đội trưởng vùng Monstand. Cyno lúc làm việc thì nghiêm túc nhưng cậu lại dễ bộc lộ cảm xúc nhất. Thái tử nào đó rất tận hưởng biểu cảm của thiếu niên Sa Mạc kia thu gọn trong tầm mắt. Vai nhỏ của cậu run lên vì tức giận, đã thua bài thì chớ lại còn hứng ánh mắt biến thái của tên đần đứng trước mặt. Nahida rất vui khi được gặp gỡ Venti, cả hai cũng ngồi đàm đạo với nhau nhưng thay vì uống trà tên Phong Thần láo xược lại dụ dỗ Nahida uống rượu, Diluc tức giận giật lấy chai rượu từ tay Venti và đấm một cú u đầu. Nêu hỏi vị thần nào dễ bị ăn đòn nhất chắc Venti số 2 không ai số 1. Trận đấu bài kết thúc bằng một lá hạ bài của Kaeya. Cyno gục trên bàn, cậu thua trắng luôn, không gỡ được dù chỉ một bàn. Hình phạt cho người thua là ... uống rượu. 


"Đủ rồi đó, Cyno không uống được mà cứ bắt cậu ấy uống." Diluc đi tới lấy đi cốc rượu trên tay thiếu niên. Nhìn cốc rỗng trong tay anh lo lắng kéo Cyno dậy. "Cậu đã uống bao nhiêu ly vậy hả?" 


"Nào nào, chúng ta cũng nên đi thôi, em có chuyện muốn nói với anh." Kaeya nói liền bế bổng Diluc đi mặc cho tiếng chửi bới từ lão gia tửu trang đang vang lên bên tai. 


"Cyno..." Alhaitham tiến tới bế Cyno lên theo kiểu công chúa, Nahida bị hành động này của Thái tử làm cho ngạc nhiên, cô vội chạy tới kéo áo hắn.


"Thái Tử, Cyno chưa 18." Nahida dù mới nhậm chức không lâu nhưng ký ức ngàn năm vẫn còn, cô biết chuyện Thái tử định làm là gì nên mới ân cần nhắc nhở. 


"Bị Ngài bắt trúng rồi." Alhaitham ngại ngùng khi bị nói trúng tim đen, quả nhiên không gì qua mắt được Thảo Thần. "Tôi hứa sẽ không làm gì em ấy đâu." 


Alhaitham đưa Cyno lên phòng liền đặt cậu xuống giường. Đang trong một hơi ấm mang mùi cỏ xanh đột nhiên phải rời đi khiến cậu không can tâm ôm chặt lấy hắn lôi xuống như gấu bông mà đè cả chân lên. 


"Alhaitham...tên đần." Cyno trong cơn say lảm nhảm gọi tên hắn, còn không quên chửi nữa chứ.


"Tôi đáng ghét vậy sao? Alhaitham sờ lên gương mặt em vuốt ve cưng nựng. 


"Đúng vậy, rất đáng ghét." Cyno lờ mờ nhìn hắn, đôi huyết sắc mơ màng đắm chìm trong cơn say, hai má đỏ ửng, tóc trắng lòa xòa lộn xộn càng làm cậu trông đẹp hơn bao giờ hết. 


"Xin em...đừng đẹp như vậy. Em càng đẹp tôi càng khó kìm  lòng." Alhaitham ôm trọn thân thể nhỏ bé của cậu vào lòng tránh việc bản thân mất khống chế. Hắn hôn lên tóc cậu để thỏa mãn. 


"Yêu anh....yêu anh lắm." Cyno nói mớ, giọng nói nhỏ nhẹ rồi dần biến mất chỉ còn lại tiếng thở đều. 


"Tôi cũng vậy, rất yêu em." 


***

Sáng hôm sau, Cyno tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ, nếu không vì mấy ván bài thua thì cậu đã không say như vậy. Vừa lấy được chút ý thức thì đập vào mắt là gương mặt say ngủ của Thái tử, tay hắn còn ôm chặt em không buông, một tay làm gối kê đầu cho em nữa. 


"Lúc không làm mấy chuyện dở người thì trông anh ta cũng đẹp trai quá đó chứ."  Cyno nhìn kỹ hắn một chút, đôi huyết sắc rung động quan sát từng ngũ quan trên gương mặt Alhaitham. 


Bàn tay không yên vị mà đưa lên chạm thử, đường nét góc cạnh, cơ thể cường tráng, bàn tay to lớn có thể ôm trọn thân thể cậu. Bàn tay cậu dừng lại ở đôi môi hắn, đôi môi phát ra lời yêu chạm tới con tim cậu thiếu niên Sa Mạc. 


"Nhìn như vậy thì cho tôi nụ hôn của em đi." Cyno giật mình thu tay lại, đôi mắt xanh của Thái tử ranh ma nhìn người tình của mình đầy thích thú. 


"Anh tỉnh rồi..?" Cyno vừa mở miệng ra đã bị Alhaitham kéo vào một nụ hôn cuồng nhiệt, lưỡi hắn thừa cơ hội đẩy vào trong làm loạn trong miệng cậu, lưỡi nhỏ bị hắn mút tới tê dại. Cyno bị cái hôn của hắn làm cho thần hồn điên đảo không thở nổi. Tay chân bị khống chế không thể dãy dụa. 


"Eh, đẹp thật đấy." Mỹ nhân trong tay bị hôn cho thần hồn điên đảo, huyết nhãn mơ màng nhìn hắn, khóe mắt còn đọng nước, miệng nhỏ mở rộng hít thở không thông, nước bọt nhiễu xuống thân thể chạy dọc xuống cổ.  "Đây là muốn bị tôi ăn sao?" 


"Tên khốn..." Cyno thoát được một chân liền nâng cước chọi thẳng vào bụng hắn. Alhaitham lần nữa bị tấn công bất ngờ không đỡ được. 


"Em bao giờ thì từ bỏ việc ám sát chồng mình vậy?" Cyno nhảy xuống giường đứng xa Alhaitham nhất có thể.


"Còn lâu ta mới gọi ngươi là chồng. Tên Biến thái."  Cyno tức giận muốn rời khỏi phòng nhưng cửa vừa mở hé đã bị chặn lại 


"Em định chạy trốn sao?" Alhaitham cúi xuống thì thầm bên tai cậu. Muốn trốn tránh liền bị hắn chặn lại, hơi thở của hắn cứ phả vào tai khiến cậu khó chịu vô cùng. Muốn né lại bị tay hắn chặn mọi lối thoát, cậu cúi xuống định bò qua thì chân hắn nhấc lên đạp mạnh vào cửa. Bây giờ thì Cyno đã ngang với đũng quần của Alhaitham rồi. "Chà, rất vừa tầm đấy." 


"Tránh ra." Cyno tức giận rồi, Alhaitham rất thích nhìn gương mặt của người tình thay đổi mọi sắc thái. Mọi cảm xúc đều dễ dàng thể hiện trên gương mặt xinh đẹp của cậu, khiến hắn đã yêu lại càng yêu.


"Tôi yêu em nhiều lắm, Cyno." 

[Haino] Cách Thái Tử Hốt Vợ Về Nhà[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ