11

539 71 6
                                    

Nhờ phúc đức của ai đó mà giờ đây Cyno đang ngồi khoanh chân trên giường với cái đuôi xám bông xù đung đưa qua lại, tai sói vểnh cao nghe ngóng, chốc chốc còn giật giật vì tên Thái tử cứ chạm vào. Tighnari bối rối nhìn người bạn cùng phòng kiêm bạn thân mình đầy khó xử. Y biết mình là người có lỗi nhưng để biến cậu trở lại như cũ e rằng y cần thêm thời gian. Kaveh cần phải làm gì đó để cứu vớt tình huống này.

"Nếu cần thời gian để tìm ra thuốc giải thì Cyno vào Cung điện trú ẩn tạm thời đi. Mang bộ dạng đó đi làm nhiệm vụ cũng đâu có được, phải không?" Kaveh nói và đánh mắt sang ra hiệu cho Alhaitham nhưng đáp lại y là gương mặt lạnh lùng đầy khinh bỉ của tên bạn thân, nhưng mà y biết hắn đang mở cờ trong bụng đấy. Cọng ăng ten trên đầu hắn đang phản xạ kia kìa. 

"Đúng là không tiện thật." Ngẫm lại thì Kaveh nói cũng đúng nhưng cậu chính là ngại ở chung với tên Thái Tử này. Ai biết được tên lầm lì xì ra khói này sẽ làm gì cơ chứ.

"Vậy Cyno tới Cung điện đi, vừa hay ta là Thái tử có thể nhờ vả cậu một vài chuyện giấy tờ." Tiểu Vương nhỏ Nahida đã chứng kiến mọi chuyện từ lúc nào đã lên tiếng. Nếu Nahida đã nói vậy thì Cyno lại càng phải tuân theo. 

Nahida bề ngoài cười rất thân thiện nhưng thực chất là trong đầu đang tính 7749 cách để Alhaitham nhanh nhanh nạp tân nương. Nếu tên Thái tử chân yếu tay mềm không thể làm được thì để Thảo thần này giúp một tay. Tighnari đã nhìn ra được chân tướng nhưng y không dám lên tiếng, chỉ có thể cầu mong bạn sói nhà mình tự lực gánh sinh giữ lấy trinh tiết thôi. Alhaitham lấy áo khoác lên người Cyno để che đi tai và đuôi cho cậu, dáng vẻ ân cần hiền lành này thật khó mà tin đây là tên học trưởng lạnh lùng, sơ hở là đánh nhau trong mắt học viên của Giáo viện. 

***

Cyno bị lạ giường nên rất khó ngủ, cả người co tròn lại, tay chân tự ôm lấy cái đuôi của mình để an ủi, giường của Cung điện êm quá, cậu gần như lọt thỏm xuống giữa đệm. Nahida đã nói với các người hầu hãy đối xử với cậu như cách họ làm với Alhaitham nhưng từ khi cậu xuất hiện, mấy cô hầu gái có vẻ không ưa cậu cho lắm thì phải, có khi nào họ hiểu nhầm cậu là tình nhân của Thái tử không? Mà họ nghĩ vậy cũng đâu có sai, cậu với Alhaitham chính là mập mờ không rõ yêu ghét mà. Trước kia thấy hắn ở đâu là cậu cảm thấy thật khó ưa khi tên Thái tử ngạo mạn đó ngang nhiên đi lại trong học viện một cách vô tổ chức như vậy, đã thế còn rất hay chọc máu cậu lên nữa. Nhưng dần dà sự có mặt của hắn khiến cậu nghi ngờ nhân sinh khi mỗi lần hắn lại gần cậu hơn thì trái tim nhỏ bé của sói sa mạc bỗng nhảy loạn hết cả lên. Rốt cuộc cậu đối với hắn là cảm xúc gì vậy?

Alhaitham bị đánh thức lúc 2h sáng bởi tiếng gõ cửa, hắn đã quá mệt với chuyến đi nhưng hắn biết sói nhỏ nhà mình lạ chỗ ngủ sớm muộn cũng sẽ sang tìm mình nên vốn không hề ngủ mà chờ đợi. Quả nhiên, Cyno khoác cái áo ngủ của hắn, dáng vẻ nhỏ nhắn lọt trong tấm áo to lớn, đuôi sói ẩn dấu sau đôi chân nhỏ, tai dài cụp xuống như một đứa trẻ sợt sệt.

"Tôi giúp gì cho em đây?" Alhaitham tựa lưng vào cửa ngắm nhìn người tình nhỏ.

"Tôi lạ giường...không ngủ được...cho tôi..." Cyno ngại ngùng ôm lấy cái gối trước ngực nhìn Thái tử, đôi mắt đỏ ngại ngùng không dám nhìn hắn. 

"Em muốn ngủ chung?" Alhaitham khá bất ngờ khi tai và đuôi của Cyno cùng lúc giật thẳng lên kích động. Còn chính chủ thì không ngừng vẫy đuôi vui mừng. "Được rồi, lại đây nào."

Alhaitham cao to cúi xuống bế bổng Cyno ôm trọn vào lòng, hắn chính là cưng chiều chú sói nhỏ này hết mực nhưng bạn sói lại chẳng hiểu lòng hắn, Cứ khiến hắn phải làm hành động thôi, hắn ước gì cậu sói của hắn dễ tính một chút để hắn thể hiện tình cảm cho cả thế giới biết hắn yêu cậu nhường nào. Cyno nằm trong lòng Haitham cố gắng rúc sâu vào lòng ngực rắn chắc của hắn làm ổ ấm mà thở đều chìm vào giấc ngủ. 

"Dễ thương quá."  Alhaitham đỏ mặt nhìn thiếu niên sa mạc của mình mà vòng tay ôm chặt cậu vào lòng. Hắn ước gì được ôm cậu như vậy trước mặt nhiều người đều họ biết rằng cậu là của hắn, ánh mắt cậu sẽ luôn chỉ nhìn hắn mà thôi. 

***

Alhaitham hiện tại đang rất lo sợ khi tiểu vương Nahida đột nhiên thông báo việc Cyno bị đám người hầu trong Cung điện bắt nạt. Đúng là người dân Sa mạc luôn không được người dân ở đây chào đón nhưng Cyno là trường hợp khác. Người của hắn không thể bị bắt nạt được. Lúc hắn chạy tới thì Aether đang lấy đá chườm lên gương mặt cậu, dù da ngăm nhưng hắn vẫn thấy rõ bàn tay in trên má người thương, đôi huyết sắc đầy ủy khuất không nói thành lời. Sói nhỏ của Thái tử ủy khuất muốn kêu oan. rõ ràng cậu chỉ là đi dạo một chút để tới thư phòng của hắn nhưng lại bị đám hầu gái giữ lại buông mấy lời miệt thị đã thế còn bị đánh nữa. Cyno muốn đánh người nhưng cậu là con trai, không thể đánh trả được. May sao Nahida đi qua đã thấy toàn bộ nên mới giải thoát được không thì cậu vẫn bị đám con gái đó chửi rủa mất. 

"Ai? Ai đã tát em? Kẻ nào dám động tay với Cyno?" Alhaitham tức giận nhìn về đám hầu nữ đang quỳ gối ở bên cạnh. Sự tức giận này khiến Cyno giật mình nhìn hắn. Hắn là vì cậu mà nổi giận sao?

[Haino] Cách Thái Tử Hốt Vợ Về Nhà[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ