12

637 66 11
                                    

Cả cung điện bắt đầu xôn xao khi mọi người truyền tai nhau việc Thái tử Alhaitham mang về một mỹ nhân vào đêm hôm qua nhưng lại bàn tán cực kỳ nhiều khi biết người đó là dân Sa mạc. Ở Sumeru sớm đã không còn kỳ thị người dân tới từ vùng đất cát bụi hoang sơ rồi nhưng với đa số người dân thì vùng đất đầy Lời nguyền đó là khu vực đen tối và con người ở đó là dân mọi rợ, hoang dã, đầy tâm cơ. Nahida cũng không có cách để ngăn sự bàn tán dư luận nhưng cô nghĩ Cyno không phải kiểu người dễ bắt nạt nên cũng đành để cậu ra vào tự do mà không có người đi cùng. Ai mà biết được giữa chốn Hoàng cung đầy người mang dã tâm ngồi lên cái ghế Vương hậu kế bên Alhaitham tới vậy. 


"Hóa ra Thái tử lại mang một tên dân đen về sao? Đã là nhân thú lại còn là bọn dân sa mạc."


"Mày nghĩ mình có cửa được đứng bên Thái tử sao?" Nữ hầu vênh mặt lên nhìn Cyno.

"Ít ra hắn ta nhìn tôi chứ không phải nhìn cô." Cyno cũng không phải miệng lưỡi dạng vừa mà đáp lại. "Áo Thái tử cũng là khoác lên người tôi, tay hắn cũng là vòng ôm tôi. Tới cả đôi môi hắn cũng chỉ mình tôi được hôn. Còn cô? Cô có gì?" Cậu mỉm cười khinh bỉ hướng về phía nữ hầu đầy đắc ý.


Và cứ vậy, Nữ hầu thẹn quá hóa khùng mà ra tay đụng vào người không nên đụng mà bây giờ phải hối hận quỳ gối đón nhận hình phạt của Alhaitham. Thái tử bình thường là một người điềm tĩnh, lạnh lùng nhưng trước mặt Cyno lại bày ra vẻ xót thương cho mỹ nhân nhà mình, gương mặt xinh đẹp của cậu vậy mà lại bị đánh in cả bàn tay lên một bên má. Hắn nguyện chặt tay kẻ đã gây ra chuyện này. Ánh mắt sắc lạnh màu lá cỏ liếc nhìn đám nữ hầu ngồi quỳ trước mặt, sự run sợ của chúng khiến hắn chỉ muốn một đao chém đôi tất cả nhưng làm vậy trước mặt cậu thì không được. Dừng lại ở cô gái tóc vàng với gương mặt xinh đẹp nhưng cũng đanh đá không kém. Hắn tóm lấy cằm cô ta bắt buộc nhìn thẳng vào mắt hắn:


"Cô là người làm vậy với Cyno?" Hắn hỏi, hơi thở phả ra mang theo áp lực của kẻ sẽ tước đoạt mạng sống.

"Dân đen...không xứng với...Thái tử." Dù bị dọa sợ nhưng cô ta vẫn thốt lên được câu nói đó. Nahida nhận ra ánh mắt của Alhaitham đã có bao nhiêu tức giận, kết quả của kẻ đó sẽ không hề êm đẹp chút nào. 

"Lôi xuống...tội danh xúc phạm thanh danh của Vương Hậu. Đáng tội chết." Đám binh lính chỉ chờ nhận được lệnh mà lập tức thi hành. Cyno giật mình khi nghe thấy mệnh lệnh mà hắn ban xuống. Hóa ra lâu nay cậu đã lầm tưởng, tên Thái tử mà cậu luôn cãi cọ thực chất vẫn là một vị Vua, hắn vẫn sẽ máu lạnh khi cần. 

Cả căn phòng trở nên im lặng, Nahida nghe được hai chữ Vương Hậu thốt ra từ miệng Alhaitham liền sáng bừng hai con mắt, đầu óc tiểu vương đã bay xa thêm vài năm ánh sáng tương lai. Đám người hóng hớt đứng ngoài lập tức truyền tai nhau khắp Hoàng cung việc Thái tử đưa thiếu niên Sa Mạc trở về thực chất là đem Vương Hậu nhập cung. 


"Vương hậu...cuối cùng con trai cũng đã muốn lấy vợ rồi." Nahida nhảy chân sáo rời đi cùng Aether. Trong phòng chỉ còn lại Alhaitham và Cyno.

Cả hai im lặng không nói gì, Cyno hiện tại chính là bối rối không biết phải đối mặt với hắn thế nào. Hắn gọi cậu là Vương Hậu của hắn, cậu thì chẳng biết nên gọi hắn là gì của mình nữa, vốn dĩ cả hai làm gì đã xác định mối quan hệ đâu. Đột nhiên Alhaitham tiến lại gần khiến Cyno giật thót, tai và đuôi cũng theo chủ nhân mà dựng thẳng đứng lên. 


"Cyno...tôi xin lỗi..." Alhaitham nói, trước khi cậu kịp phản ứng thì đôi môi đã bị hắn hôn xuống. 


Nụ hôn đang từ nhẹ nhàng liền bị hắn cạy mở khuôn miệng đưa lưỡi vào làm náo loạn khiến thần trí cậu không vững tâm nổi. Hắn cũng không kiêng nể mà đè cậu xuống giường, một tay áp lên một bên má của cậu vuốt ve, một tay khác lại sờ dọc thân thể cậu vén quần đùi mà chạm thẳng vào da thịt Cyno. Cậu vội vàng đẩy hắn ra nhưng lúc này trong đôi mắt hắn đã ngập trong sự chiếm hữu muốn cậu quy phục. 


"Tỉnh táo lại Alhaitham." Cậu giơ tay tát hắn một cái để hắn tỉnh lại. 


"Xin lỗi em. Là do tôi." Hắn tự trách bản thân mình, quay người muốn bỏ chạy.


"Alhaitham dừng lại..." Cậu vội vươn tới ôm chặt eo hắn không cho bỏ chạy. "Làm ơn...đừng bỏ em. Em yêu anh, Alhaitham." Cậu vùi đầu vào tấm lưng rộng lớn của hắn thì thầm.


"Em...nói gì cơ...? Em nói em yêu tôi?" Hắn kinh ngạc nắm lấy đôi vai cậu, nhìn vào đôi huyết sắc xinh đẹp đang nhìn mình bằng toàn bộ sự yêu thương khiến hắn không khỏi vui mừng. Cyno đã yêu hắn thật lòng, điều hắn mong ước cuối cùng cũng thành sự thật rồi. 

"Tôi yêu anh, Alhaitham." Cyno ngước lên nhìn hắn, đôi huyết sắc long lanh khiến trái tim hắn gục ngã ngâp lập tức. Đây chính xác là Mỹ nhân rồi. 

***

Nahida vui vẻ uống trà đọc sách cùng Aether, Alhaitham đạp cửa xông vào thư phòng, trên tay hắn là Cyno đang đỏ mặt không biết trốn mặt vào đâu.

"Anh làm gì vậy Alhaitham?" Cậu hét ầm lên. 

"Đề phòng em phản bội lại lời nói. Ngài Nahida, lấy tôi giấy đăng ký kết hôn tôi phải đặt cọc trước để còn sau này lấy vợ." Alhaitham thản nhiên nói.

"Chờ...chờ đã...Chúng ta nói chuyện tử tế chút đi." 

[Haino] Cách Thái Tử Hốt Vợ Về Nhà[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ