vừa lên tới lớp mình là đã thấy hắn với hai người kia đang trong lớp em. em vội đi ra nhưng hắn đã thấy được em nên chạy ra bắt em lại.
- chạy đi đâu? - hắn nắm cổ tay em.
- anh, anh qua lớp tôi làm gì? - em.
- đương nhiên là tìm em rồi. - hắn.
cái tên điên, lúc mày tao, lúc em tôi.
- kiếm tôi làm gì? - em vừa dứt lời là hắn đã lôi em xuống căn tin. hắn để em ngồi xuống ghế rồi kêu một phần cơm đặc biệt.
tên này bị cửng à?
chờ cơm ra rồi hắn bắt em ăn.
- cái gì đây? - em.
- ăn đi. - hắn.
- không ăn, lỡ như anh bỏ gì đó vào cơm rồi sao? ăn cho dính độc chắc. - em.
- gan nhỉ? dám cãi lại tôi à? - hắn bóp miệng em.
- nay nó tu rồi, em ăn đi. không có gì đâu. - hyunjin.
- làm sao mà tôi tin được mấy người chứ. - em nhất quyết không ăn là không. thấy em cứ cứng đầu không ăn, hắn lấy muỗng múc cơm đưa tận miệng cho em.
em vẫn cứ ngậm chặt miệng.
- đợi tao dùng bạo lực mày mới chịu nghe à? - hắn siết cổ tay em, mạnh tay cạy miệng em bắt em ăn. mắt em lại đỏ hoe, bất mãn mà há miệng ăn muỗng cơm đó. - khóc cái gì? tao không có bỏ gì trong đó đâu mà sợ.
em nhìn sang hyunjin
- em ăn đi, không có sao đâu. - hyunjin.
tên này lúc nào cũng đi chung nhưng chưa bao giờ động tay với em hay quát nạt em. gã ngồi xuống kế bên felix, lấy muỗng từ tốn đút cho em.
dm thế đéo nào hắn đút thì em đếch thèm mở miệng ra, tới hyunjin em lại nghe lời mà ăn hết vậy ?
hắn thấy cảnh đó mà không khỏi tức, giật lấy cây muỗng từ tay gã đút cho em ăn.
rồi làm cái trò hề gì vậy trời.
hắn ngồi đút hết cả khay cơm cho em, mặc dù em có bảo để em tự ăn. nhưng hắn vẫn nhất quyết đút cho em.
- nhưng, nhưng mà, sao hôm nay anh lại cho tôi ăn cơm vậy? - em có hơi lo lắng vì đột nhiên hôm nay hắn không đổ nước vào cơm của em mà lại còn gọi cơm cho em ăn.
- tao bỏ thuốc trỏng á. - jisung nói một câu làm mặt em tái mét. định chạy vào nhà vệ sinh để nôn ra thì hắn lại kéo em lại.
- nó đùa đó, không có gì trong cơm cả. - hyunjin.
- nếu như mày chết vì đói thì tao còn ai để mà bắt nạt. - hắn.
em thở một hơi dài.
- anh ghét tôi đến thế à? - em ấm ức nói.
- ừ đấy, lee felix này sẽ không để cưng sống yên ổn một giây một phút nào đâu. - hắn đột nhiên để tay sau gáy em, kéo em sát lại. - vậy nên đừng có nghĩ tới việc thoát khỏi tôi.
*
hôm nay lớp em và lớp hắn có cùng tiết thể dục. em sợ chết đi được, muốn trốn tiết nhưng lại là tiết của giáo viên khó nên không dám trốn. hắn khi thấy bóng dáng em bên sân, khoé môi đã cong lên một chút.
em học mà áp lực bỏ mẹ.
- ê tiết sau kiểm tra mày học bài chưa? - một bạn cùng lớp quay sang hỏi em. em vừa định trả lời thì.
- trò choi yn mất trật tự, chạy năm vòng sân cho thầy. - thầy jang.
wtf em chưa nói gì mà.
- em có mất trật tự đâu ạ? - em.
- chạy nhanh lên. còn đứng đó mà cãi. - thầy jang.
em ấm ức chạy năm vòng sân trường, chân em đau chết đi được. cái ngày xui xẻo gì thế này không biết. em mệt rất mệt, chạy được ba vòng là muốn đứt cả hơi thở rồi. đến vòng thứ tư thì em mất thăng bằng mà ngã xuống đất. tay em trầy tùm lum, lại còn trật chân.
nghe mọi người xì xầm, hắn cũng quay lại xem thì thấy em đang khó khăn đứng dậy. hắn định đi sang đó nhưng lại nhớ ra em là đéo gì mà hắn phải quan tâm, nhỉ. vậy nên hắn mặc kệ em.
mắc em rơm rớm vì đau. hyunjin thấy em ngã, cậu cũng lo nên xin thầy chạy ra. hắn thì ngớ người vì hành động đó của hyunjin. cậu chạy lại đỡ em dậy trước sự ngỡ ngàng của mọi người.
- lên lưng tôi cõng. - câu đầu tiên cậu nói với em. nhưng em lại đề phòng với hyunjin, cậu cũng là bạn của hắn nên em sợ lắm.
em lắc đầu.
- có nhanh lên hay không thì bảo? - hyunjin gằn giọng, em sợ mà nghe theo răm rắp.
hyunjin cõng em xuống phòng y tế. cậu nhẹ nhàng thả em ngồi xuống ghế. em thì chỉ nhìn dưới đất, chẳng dám ngước mặt lên. cô ở phòng y tế đi lại chỉnh khớp chân cho em. em đau mà cắn chặt môi dưới đến bật máu.
- xong rồi, em còn đau không? - cô.
- dạ bớt rồi, cảm ơn cô. - em.
- em ngồi đây đi, khi nào ra giờ rồi về lớp. - hyunjin.
- nhưng còn trong tiết.. - em.
- thích cãi không? - hyunjin.
- tôi xin lỗi.. - em cúi đầu.
hyunjin đột nhiên xoa đầu em rồi đứng dậy đi ra ngoài học tiếp môn thể dục của lớp cậu.
em thì lại ngơ mất một lúc vì hành động đó của hyunjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
lee felix - bắt nạt
Fanfictioncái tên lee felix hay yongbok gì đấy ghét em lắm hay sao mà lúc nào cũng tìm cách bắt nạt em thế? "nếu tôi biến mất chắc anh hả hê lắm, có đúng không?" "cưng nghĩ, tôi sẽ cho cưng biến mất à, huh?" warn: ooc, imagine, ntct, bullying. st_080523.