hắn sau khi cùng bọn heejin bắt nạt em, ở nhà luôn đắm mình trong suy nghĩ. nhớ lại cảnh đầu em bê bết máu mà hắn vẫn tiếp tay đánh em, đạp vào người em.
em làm gì sai sao? felix ghét em đến thế à?
- ais mẹ nó, phiền phức thật. - hắn buông miệng chửi thề một tiếng rồi chọi cái gối vào tường.
cái tên điên !?
sau tất cả, hắn quyết định đi ngủ để không suy nghĩ nữa. nhưng nằm kiểu đéo nào cũng không ngủ được. quay qua quay lại, nằm đủ kiểu vẫn không thể nào chợp mắt.
đắn đo một lúc, hắn với tay lấy điện thoại gọi cho jisung.
“chuyện gì?”
“mày đang ở đâu?”
“bệnh viện.”
“ở bệnh viện làm gì?”
“thành quả của mày là yn phải vào hẳn cấp cứu đó, vừa lòng mày chưa?”
“cái gì? cấp cứu?”
“ừ, qua cơn nguy rồi. bây giờ đang truyền nước, yn phải thở bằng máy thở oxi đó.”
“.. bây giờ tao qua đó được không?”
“tao nghĩ là không. mày không cần qua đâu, có hyunjin chăm yn rồi. mày qua không chừng lại có ẩu đả.”
hắn thở dài.
“mày thở dài cái gì? chẳng phải mày muốn thế này à? mày thật sự quá đáng lắm đó felix. mày ghét yn đến thế hả felix? yn có làm gì mày không mà mày tìm mọi cách để đánh đập nó vậy.”
“mày im đi.”
tút tút tút.
jisung cúp máy ngay sau khi hắn dứt lời.
- đm nói vậy mà cúp thật. - felix điên đầu siết chặt chiếc điện thoại trong tay.
có khác gì thằng hề đâu?
bắt nạt em đến thế, rồi lại thấy có lỗi muốn tìm em xin lỗi. trong đầu lee felix hắn bây giờ chỉ toàn hình ảnh em tàn tạ tả tơi khi còn ở trường.
bây giờ mà gọi cho hyunjin chắc chắn gã sẽ không nghe máy nên hắn gọi lại cho jisung để hỏi bệnh viện nào.
“nói.”
“ừ.. yn đang ở bệnh viện nào vậy?”
“hỏi làm gì, cho mày đến làm loạn tiếp à? tao vẫn không biết là yn làm gì mày mà mày hành nó đến thế.”
“nói nhanh, yn ở bệnh viện nào? không thì tao tự tìm.”
“tao nói mày tốt nhất đừng có đến đây. kiểu gì cũng có ẩu đả, bọn mày lại làm ồn bệnh viện người ta. ở nhà dùm cái.”
“tao phải đến đó.”
“mày đang diễn kịch cho thiên hạ coi hả felix?”
“ais, nói chuyện với mày lại khiến tao điên hơn.”
“câm mẹ mày đi.”
nói rồi jisung tắt máy buộc hắn phải tự đi tìm bệnh viện. mà giữa cái seoul rộng lớn này biết bao nhiêu cái bệnh viện mà tìm. felix chợt nhớ ra điện thoại jisung có gắn định vị, hắn vội mở định vị xem rồi chạy đến đó.
.
- hết giờ thăm bệnh, mời cậu ra ngoài. - y tá đi vào phòng. hyunjin không nỡ buông tay em, gã xoa xoa tay em rồi mới chịu ra.
- cô cho tôi hỏi, khi nào bệnh nhân mới được chuyển sang phòng hồi sức thế? - hyunjin.
- chắc là sáng mai. khi đó cậu có thể ở lại chăm sóc bệnh nhân. - y tá.
- vâng. - hyunjin cúi đầu rồi đi ra ngoài.
- sao rồi? - jisung.
- sáng mai yn được chuyển sang phòng hồi sức rồi. - hyunjin thở dài.
- thôi được rồi. bây giờ yn không có ai chăm, mày về ăn uống nghỉ ngơi này kia đi rồi mai ra chăm sóc yn. - jisung.
- tao biết rồi. - hyunjin.
- đói chưa, tao với mày đi-- - jisung chưa dứt lời đã thấy hình bóng felix đang chạy hồng hộc vào. - felix? sao nó biết mà đến thế?
hyunjin thấy felix mà không nói gì. định là im lặng rời đi nhưng hắn lại kéo gã lại. hyunjin kiềm chế quay sang hỏi hắn.
- chuyện gì? - ánh mắt gã không thể nào không đáng sợ hơn.
- y-yn sao rồi? - vừa dứt lời hyunjin đã thẳng tay đấm vào mặt hắn một cái. felix bị đánh một cái vô lí cũng chẳng ngần ngại mà lao vào đấm lại hyunjin.
jisung vội chen vào giữa cản hai thằng bạn thân biết bao nhiêu lâu đang choảng nhau.
- hai thằng mày điên hả? muốn gì thì về nhà mà giải quyết, biết ở đây là bệnh viện là nơi công cộng không? từ từ nói chuyện giải quyết chết hả? - jisung kéo hyunjin ra.
- mày có bị đui đâu mà lúc đó không thấy yn ngất? bắt nạt người khác mày vui không? cơ thể em ấy toàn vết thương và vết thương. - hyunjin nắm cổ áo hắn mà gào lên, gã lôi felix lại phòng cấp cứu. - mày nhìn đi, nhìn cho rõ cho kỹ vào.
là em đang nằm trên giường bệnh với những sợi dây quấn quanh người, lại còn thở bằng máy thở oxi. hắn không trả lời trả vốn gì nà chỉ nhìn em bên trong.
- thấy chưa? mày thấy chưa felix? - hyunjin.
- tao nói mày nghe không hyunjin. đây là bệnh viện, đừng có làm loạn. - jisung cố gắng tìm cách can hai người lại.
- mẹ thằng chó. - mắt hyunjin đục ngầu, gã sẵn sàng lao vào đánh nhau với hắn bất cứ lúc nào.
hyunjin nể hắn cũng là bạn thân biết bao lâu, gã buông hắn ra hết sức bình tĩnh để nói.
- tao nể mày lần này, nếu không tao đã không ngần ngại đánh mày ngay tại đây. - sau đó hyunjin bỏ đi, jisung cũng chạy theo hyunjin để hắn lại.
chỉ vì em mà cả hai đánh nhau.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
lee felix - bắt nạt
Fiksi Penggemarcái tên lee felix hay yongbok gì đấy ghét em lắm hay sao mà lúc nào cũng tìm cách bắt nạt em thế? "nếu tôi biến mất chắc anh hả hê lắm, có đúng không?" "cưng nghĩ, tôi sẽ cho cưng biến mất à, huh?" warn: ooc, imagine, ntct, bullying. st_080523.