11

591 46 0
                                    

như thường ngày, em vẫn thức dậy để chuẩn bị đến trường. nhưng hôm nay lại có gì đó khá đặc biệt ??

rầm.

- dậy đi. - mẹ em tung cửa vào phòng, em ngồi dậy thì thấy mấy cái vali với túi đồ tùm lum.

- mẹ định đi trốn nợ à? - em tỉnh bơ nói với giọng còn ngáy ngủ.

- là mày đi. - mẹ em đi lại kéo em xuống giường.

- con đi? đi đâu chứ? - em hoang mang.

- cậu felix mau vào đi. - mẹ em nói vọng ra ngoài. hắn thấy mất thời gian quá nên cũng đi vào. em hoang mang hơn khi thấy trước mắt mình là hắn lee felix với mấy tên áo đen đi chung.

wtf đéo gì đây ??

- gì nữa đây, mới một ngày mà? - em.

- về nhà thôi nào, cục cưng~ - hắn cười, cái mặt không thể nào không đểu hơn.

- về nhà gì? đây là nhà tôi mà. - em.

hắn nắm lấy tay em kéo em xuống.

- từ nay đây không phải nhà của mày nữa. - mẹ em.

- mẹ nói gì vậy? con không hiểu. - em.

- mẹ mày bán mày cho tao để trừ nợ rồi. từ bây giờ mày là người của tao. - hắn.

- cái gì, mẹ bán con? - em không thể tin nổi mà nhìn sang mẹ. bà ta không nói gì mà chỉ gật đầu. một trong mấy tên áo đen đó lấy giấy mà hai người đã giao dịch hôm qua ra cho em xem.

chữ ký và tên mẹ em ghi rất rõ trên giấy.

em như rơi xuống hố sâu tuyệt vọng. mẹ em thật sự bán em cho hắn ta sao?

- mau nhanh đi, mất thời gian của tao lắm rồi đó. - hắn kéo em đi em vịn vào cánh cửa phòng mà ghị lại.

- mẹ, mẹ mau nói đi, đây không phải sự thật đúng không? - đôi mắt em lại ựng nước.

- đây là sự thật. tao bán mày cho cậu felix để lấy tiền. - bà lấy cọc tiền ra vẫy vẫy.

- bà ta như vậy mà mày còn lưu luyến à? mày có bị ngu không? - hắn.

- nhưng đó là mẹ tôi mà yongbok.. - em khóc oà lên, hắn đỡ em dậy.

- mà bà ta có xem mày là con đâu. theo tao về nhà rồi tao nói cho mà nghe. - hắn kéo em đi, em một mực ghị lại. mẹ em thấy thế liền đi lại gỡ tay em ra mặc cho em kêu la không muốn.

- mất đi một cục nợ mà lại có thêm tiền, quá đã. - bà ta.

hắn lôi em đẩy em vào xe rồi đóng cửa lại, mặc cho em đập cửa đòi ra.

- đi thôi. - hắn.

- felix, mau cho tôi xuống đi mà. - em nói với hai hàng nước mắt chảy dài.

- tao nói mày nín và ngồi im. - felix gằn giọng.

- tôi muốn về nhà mà.. - em.

- tao nhức đầu lắm rồi đấy. - hắn quát, thẳng tay tát em một cái. bên mặt phải em đỏ bừng vì cái tát ấy của hắn và cũng nhờ cái tát đó mà em im bặt. - đợi tao phải dùng vũ lực mới chịu nghe.

em tủi lắm, không ai đối xử tốt với em cả. em ngồi thút thít trên xe. phải chi hắn đưa em đến cầu mapo thì hay biết mấy.

- này. - hắn gọi làm em giật mình. sợ hắn sẽ đánh em nên vội xin lỗi mặc dù mình chẳng làm gì.

- đừng đánh tôi, tôi xin lỗi.. - em.

trông em như thế hắn cũng chỉ biết thở dài.

- tao xin lỗi, tao không đánh mày. - hắn.

em sụt sịt khiến hắn cảm thấy có lỗi bỏ me.

- này, tao nói mày nghe cái này. nín đi. - hắn.

- nói, nói gì chứ? - em nấc từng tiếng. hắn lấy điện thoại ra mở đoạn video mà hắn đã quay lại hôm qua, lúc hắn và mẹ em nói chuyện.

em rõ mồn một giọng mẹ em bảo em không phải con của bà. em như không tin vào mắt mình, hắn thì cũng chẳng biết nói gì.

số em sao thế này..

em bây giờ cũng chẳng thể khóc nổi nữa, ngồi trên xe như mất hồn.

- có đói không? - hắn hỏi, em lắc đầu. - hôm nay nghỉ đi, khỏi lại trường.

- làm sao mà được. hôm qua tôi cũng nghỉ rồi. - em thở dài một hơi trông rất nặng nề.

- mày nhắm mày đi học nổi không? nghỉ hôm nay đi. - hắn nói.

em cũng không cãi nữa vì biết chắc bản thân mình cãi không lại hắn mà nhắm mắt một chút.

*

tới nhà hắn, nơi mà em xem như địa ngục nhưng cuối cùng em vẫn phải đến đây. em chưa thức, hắn không gọi em dậy mà bế hẳn em vào nhà.

- ủa? - jisung.

- ủa con mẹ mày, đi học đi. - hắn bế em lên phòng.

- ủa đụ mẹ thằng ông nội ?? coi chừng tao lụi lòi mồng mày nghe. - jisung lườm hắn sau đó đeo balo đi học. hyunjin thì nhìn theo felix đang bế em lên phòng mà có hơi khó hiểu.

hai ông tướng xách đích đi học. hai con người này ở trường thì cũng nổi tiếng cỡ felix, lúc nào vào trường cũng nghe tiếng hú hét.

rất ồn và đau đầu nhé.

- ơ felix của em hôm nay không đi học sao? - một bạn nữ mặt buồn thiu nói.

- ôi em nhớ felix chết mất. - A.

- có khi felix còn không biết đến sự tồn tại của mày đó. - B.

- nín. - A.

lee felix - bắt nạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ