7. Froster hoa nhài có hài lòng em?

739 98 30
                                    

- Cho mình một froster size M nhé!

- Dạ vâng ạ

- À mà mình thanh toán chúng với bạn đằng ki... Ơ kìa Yujin, em chưa chọn xong nữa hả?

- Em đang nghĩ nốt đã, anh cứ thanh toán trước đi lát em gọi liền.

Gyuvin gật đầu, nhanh chóng đưa tiền cho nhân viên quầy rồi chạy ra chỗ Yujin.

- Sao nào, em bé đang phân vân cái gì đây nhỉ?

Gyuvin cố tình kéo dài giọng, tiện quàng một tay qua vai Yujin. Em không tránh ra, thậm chí còn nghịch nghịch cánh tay của cậu đang đặt lên vai mình.

- Nếu là anh thì anh muốn uống trà đào xoài hay trà nhài sữa nhỉ?

Như đã lường trước về tình huống này, Gyuvin chỉ gật gù tỏ vẻ đã biết. Cậu kéo Yujin về gần mình hơn chút, tay đưa lên chỉ vào menu.

- Hmm.... em có thể gọi trà đào xoài để tỏ ra healthy một chút, dù cho nó không có đào và xoài thật sự.

Dứt lời, tay của cậu dịch dần ra vị trí của món đồ uống còn lại mà Yujin phân vân.

- Nhưng mà anh thì nghĩ là, nhài sữa mà đi với mấy nhóc trông đáng yêu như này thì sẽ rất là hợp đó.

Yujin không nói gì, chỉ khẽ ồ lên một tiếng rồi gật đầu với người bên cạnh. Em xoay người, bước lại quầy thu ngân với cánh tay Gyuvin vẫn đặt trên vai mình.

- Chị ơi, cho em cốc trà đào xoài size M ạ.

Dứt lời, em quay người lại với người đối diện đang thoáng ngỡ ngàng, từ từ cầm tay cậu đặt xuống khỏi vai mình rồi đi thẳng ra bàn. Tuy nhiên, Gyuvin chỉ lắc đầu cười trừ rồi đi theo em.

Rất nhanh, đồ uống của cả hai đã hoàn thành. Gyuvin tiện tay cầm hộ cốc của Yujin, sau đó cùng đi thằng ra bờ hồ chỉ cách đó 20 mét. Dù vẫn còn sớm, người đi lại qua đây vẫn không quá đông nên họ có thể dễ dàng tìm được một băng ghế để ngồi.

- Sao em thấy chỗ này quen lắm í, hình như hồi trước em ra đây rồi thì phải.

- Thì chả quen, em bị anh tóm cái rụp ở bờ hồ chứ đâ.... à thôi đùa, anh đùa đấy thề, đùa thôi!

Gyuvin tính chọc em một chút, cho đến khi thấy đôi mắt vốn dĩ rất to và tròn kia đang nhìn cậu bằng nửa con ngươi thì vội vàng sửa lại lời nói.

- Em đang tính bảo là có đứa bạn em nhà nó ở gần đây, nhưng mà anh nói thế thì chịu.

Yujin giả bộ giận dỗi vu vơ cho có lệ, ai ngờ cốc frost trên tay người kia ngay lập tức đưa ra trước mặt em.

- Thôi anh đền này, coi như lỡ mồm nha hì hì!

Công nghiệp quá - Em thầm đánh giá thái độ lấy lòng của người kia, nhưng tay vẫn cầm cốc của cậu lên hút một hơi.

- Ngon nhỉ, hóa ra anh thích mấy thứ ngòn ngọt như này ha?

- Ừ thì cũng đúng, ví dụ như cái này chẳng hạn?

Vừa nói, Gyuvin vừa chỉ vào người đối diện. Yujin cũng nhận thấy hành động đó, kể cả nụ cười mỉm nhẹ nhàng và đôi mắt chăm chú của cậu cũng không lọt khỏi tầm ngắm của em.

Gyujin | Dân tổ úp vỉa vào tim (còn foodboi vỉa vô dạ dày em)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ