1. Cho anh một cốc nhân trần đời chưa thấy ai như em hết

1.5K 152 6
                                    

- Có đồng chí nào thắc mắc thêm gì không?

- Không ạ.

- Tốt. Vậy năm phút nữa xuất phát.

- Rõ!

Toàn bộ đội cơ động rời khỏi phòng họp, gấp rút chuẩn bị tư trang rồi nhanh chóng tiến về phía dàn xe trước sân. Nếu là những ngày khác thì đây chỉ là một buổi đêm tuần tra bình thường trong khu vực này. Tuy nhiên, mới mười lăm phút trước, đồn cảnh sát đã phải nhận không dưới mười cuộc gọi của nhiều người dân báo về việc đua xe ầm ĩ trên phố đi bộ gần bờ hồ, khiến cho mọi người ở đó, đặc biệt là người già và trẻ em bị ảnh hưởng không ít.

Vốn dĩ đua xe không phải là chuyện hiếm ở bờ hồ của khu vực này. Thỉnh thoảng đám đó lại tạt qua vù vù khiến người đi đường phát hãi, thế nhưng đối với dân cư ở đây thì hãi mấy cũng thành quen. Chỉ là hôm nay đám lông bông đó tổ chức đua theo quy mô lớn với một dàn xe mô tô, thậm chí một số tên còn cầm theo hung khí. Chuyện nghiêm trọng này, đối với mọi người xung quanh mà nói, nó đã đẩy sức chịu đựng của họ tới giới hạn đỉnh điểm.

Và đó là lý do tại sao toàn bộ đội cơ động được cử đi dẹp loạn gấp gáp như thế. Thậm chí, cả những cơ động tập sự vừa mới được bàn giao xuống trụ sở trong buổi sáng ngày hôm nay đã phải lập tức đi làm nhiệm vụ khá căng này.

Kim Gyuvin là một trong số đó.

Còn một năm nữa là Gyuvin tốt nghiệp trường cảnh sát, vì vậy cậu cùng một số bạn học cùng khóa khác đã được điều xuống đây tập sự. Lúc nhận quyết định bổ nhiệm về khu vực này, Gyuvin và các bạn cũng hơi bất ngờ, bởi lẽ tiếng tăm về dân tổ ở nơi đây đã được lan truyền đó giờ bởi các tiền bối khóa trước cũng từng được điều tới để làm nhiệm vụ.

Nhưng có vẻ Gyuvin và các bạn của cậu thì thấy hứng thú với việc này hơn hẳn.

Đừng nhầm nhé, không phải mấy cu cậu thích đám dân tổ đó đâu. Chỉ là mấy đứa vốn ghét cái đám báo đời đó sẵn rồi, cộng thêm chút máu liều bẩm sinh nên đứa nào đứa nấy có hứng đi dẹp loạn hơn hẳn. Chưa kể mấy đứa còn thuộc dạng sinh viên xuất sắc, hầu như kĩ năng hoặc môn học lý luận nào cũng đứng top toàn khóa nên càng khỏi lo về vấn đề nghiệp vụ nữa.

Hiện tại, Gyuvin đang gấp rút theo sau Zihao tiến về phía xe mô tô cơ động dưới sân tầng 1. Vốn dĩ tay lái của cậu cũng thuộc dạng cứng cựa, nhưng vì là lính mới nên buộc phải ngồi phía sau các anh để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cũng may là Zihao thuộc dạng cực nhiều kinh nghiệm đi bắt chốt trong đội cơ động nên Gyuvin cũng yên tâm hơn nhiều.

Khoảng hơn mười cặp xe mô tô cùng với 3 chiếc xe bán tải đã khởi động xong xuôi chờ lệnh xuất phát. Gyuvin cầm hai chiếc gậy cơ động trên tay, một cái của mình, một cái cầm hộ anh Zihao. Đột nhiên chân cậu bị đá vài cái, khi quay sang thì thấy thằng bạn Ricky đang cười mình:

- Tao biết thừa mày khoái mấy vụ này lắm, thôi đừng giả vờ vô tri nữa con ạ

- Mày thì khác tao chỗ nào mà to mồm thế thằng kia?

Gyuvin cũng không vừa mà đáp trả lại. Ngay lập tức, Seunghwan - người đang cầm lái phía trước Ricky liền quay đầu lại dập một câu:

Gyujin | Dân tổ úp vỉa vào tim (còn foodboi vỉa vô dạ dày em)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ