Chap 23

271 17 0
                                    


Kỳ thật lá gan của Ngu Thư Hân không tính là nhỏ, hồi trung học chơi loại trò chơi trốn thoát khỏi mật thất này, cô còn được xem là một trong những cô gái khá bình tĩnh, mỗi lần chơi đều có thể bình tĩnh phân tích biện pháp trốn thoát.

Nhưng nếu nói hoàn toàn không sợ, điều này không đúng.

Đặc biệt là tổ chương trình này muốn gây rối, nhất định sẽ bố trí rất nhiều nhân viên để Tạo ra một bầu không khí kinh dị.

Đột nhiên xuất hiện sự việc đáng sợ, rất ít người có thể chống cự.

Vì thế, cảm giác khi đi theo một nhóm người chắc chắn sẽ an toàn hơn so với hai người.

Nghĩ đến điều này, Ngu Thư Hân cố gắng giãy dụa, lén lút dùng thuỷ quân bỏ phiếu.

Không chỉ tự bỏ phiếu, mà còn chuẩn bị lấy điện thoại di động của Vương Hạc Đệ để lặng lẽ bỏ phiếu, cố gắng làm xuất hiện kỳ tích.

Tuy nhiên, ngay sau đó, một thông báo xuất hiện:

Người dùng [ Cha Vương Hạc Đệ ] vừa dùng 10.000 siêu tên lửa để bỏ phiếu, bỏ phiếu cho "Vương Hạc Đệ" "Ngu Thư Hân" .

Một màn đạn quét qua:

【 Đây đúng là phú ông hàng thật giá thật.】

【 ngài có muốn vào nhóm hỗ trợ của CP Đệ Hân của chúng tôi không? !】

【 A a a a a đại lão ra tay tiêu tiền để chúng ta ăn đường, thật hạnh phúc! 】

【Ha ha ha tên của vị này thật quá dũng cảm đi.】

"..."

Người chơi hệ kim cương, không thể đọ được.

Ngu Thư Hân bỏ cuộc.

Bất quá cái tên này đặt thật quá thú vị, cư nhiên thật đúng là có người dám dùng cái nick name này, cũng không sợ đắc tội Vương Hạc Đệ.

Không phụ sự mong đợi của mọi người, số phiếu CP của Đệ Hân cao nhất, đã đạt được một cơ hội vinh quang ở một mình trong một căn phòng bí mật.

Dưới ánh mắt của các khách mời khác như trút được gánh nặng, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ được bịt mắt, bước trước vào mật thất.

【Bạn nhìn thấy vẻ mặt thấy chết không sờn của Ngu Thư Hân chưa, còn có vẻ mặt của khách quý 'May mà không phải tôi', quá thật rồi.】

【Là tôi thì tôi cũng không muốn, loại trò chơi đáng sợ này lại còn chia thành hai người một tổ, chắc chắn kinh dị.】

【Đúng, là tôi không có tim. Mặc dù tôi thương bọn họ, nhưng tôi ăn đường đê tiện như vậy đấy】

【Nói với chị em, để ăn đường, chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì. Tôi đã sẵn sàng rửa mắt mong chờ cảnh tổng giám đốc bá đạo bảo vệ vợ!】

Sau khi tiến vào căn phòng bí mật, giọng nói của đạo diễn phát ra từ loa phát thanh: "10 giây sau xin mời hai vị cùng lúc nói ra, lần cuối cùng hai người hôn nhau là khi nào." Nếu thời gian trả lời giống nhau, hai người có thể tháo bịt mắt. Bây giờ bắt đầu đếm ngược thời gian -"

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ