#CP Đệ Hân chia tay#Trong lúc hot search lên đến đỉnh, Vương Hạc Đệ ra nước ngoài.
Vương thị xí nghiệp hàng đầu đã hoàn toàn thay đổi, Đồng Thành cũng không còn tiểu thiếu gia hành vi phóng đãng, không biết trời cao đất rộng nữa.
Thông báo chia tay không phải do hai người bọn họ gửi ra.
Mà là do công ty Vương Hạc Đệ phát ra.
Văn bản theo tiêu chuẩn, lạnh như băng không chút cảm xúc, cũng không có câu quan hệ cắt đứt như biển và rừng.
Chỉ đề cập Vương Hạc Đệ chủ động chia tay.
Vương Hạc Đệ ôm tất cả trách nhiệm.
Chỉ vì để lại cho cô hình tượng dễ hợp dễ tan.
Cặp CP nổi tiếng này đột nhiên tuyên bố kết thúc BE, làm tất cả fans CP Đệ Hân đột nhiên không kịp chuẩn bị.
Ngay lập tức có người mở weibo gọi là "CP Đệ Hân hôm nay tái hợp chưa", hàng ngày điểm danh, cùng người bình luận vô số kể.
Hot search nhanh chóng dán nhãn "bạo".
Tiếc nuối, đau đớn, khóc đến nước mắt rơi đầy mặt nói rằng sau này không bao giờ đu CP một lần nữa, nơi đâu cũng đều là đường.
Trước đó trên diễn đàn có bài viết phân tích hai người muốn chia tay bị lộ ra, đại đa số mọi người đều đứng về phía Ngu Thư Hân, thương tiếc một đôi tình nhân rõ ràng yêu nhau, nhưng cuối cùng lại đi đến tình trạng này.
Cũng có một bộ phận cảm thấy, "Rõ ràng là Ngu Thư Hân nhìn thấy chỗ dựa vững chắc ngã xuống, cảm thấy không có giá trị lợi dụng liền nhanh chóng chia tay".
Sau tất cả, địa vị của hai người rất khác nhau, tất cả mọi người cảm thấy rằng mối quan hệ của họ vẫn không thể tách rời khỏi kim chủ và người được bao nuôi.
Công ty của Ngu Thư Hân muốn thêm một ngọn lửa, đề nghị không bằng hướng Vương nhị thiếu nói vì lợi ích cùng các thông gia khác củng cố địa vị, từ đó dẫn dắt hướng chia tay của Ngu Thư Hân là bị vứt bỏ.
Dù sao hiện tại anh cũng bị ép ra khỏi Vương thị, Vương lão cũng ở trong phòng chăm sóc đặc biệt, không có khả năng nhúng tay vào. Vương đại thiếu cùng Vương nhị thiếu không hợp nhau, trên mặt hiền lành, nhưng ước gì em trai mình thất bại không gượng dậy nổi.
Ngu Thư Hân cự tuyệt.
Cô xé rách phương án mà tổ kế hoạch đưa lên trước mặt, nhẹ nhàng ném xuống đất: "Hợp đồng của tôi và công ty còn nửa năm nữa đến hạn, nếu có người thông qua phương án này, chi bằng trực tiếp sớm thương lượng quá trình hủy hợp đồng đi."
Chắc chắn lãnh đạo không phải là một kẻ ngốc.
Toàn bộ công ty cũng chỉ có Ngu Thư Hân nhiệt độ đang cao, hơn nữa mặc dù chia tay Vương Hạc Đệ, nhưng nhân khí và tài nguyên đều đã đến tay, về sau sẽ càng thêm nổi bật.
Hạ Hoài Tình cũng giúp cô từ chối đề nghị này, thậm chí còn đi thẳng đến văn phòng tổng giám đốc, sắc mặt: "Nếu nghệ sĩ đã giao cho tôi, xin đừng để các bộ phận khác không có sự can thiệp của tôi đừng đưa ra những ý tưởng này. Nếu không cần tôi, tốt hơn là trực tiếp nhận đơn từ chức của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồn
FanficNữ diễn viên tuyến 18 Ngu Thư Hân nhận show tình yêu, người đại diện thay cô chọn một người nghiệp dư đóng giả làm bạn trai. Ngày ký hợp đồng, cô đi vào văn phòng, đẩy cửa thấy một người đàn ông lười biếng dựa vào bàn mà đứng, trong ánh mắt có phản...