Nhớ lại hồi ấy, Ngu Thư Hân không nói nên lời, cô hít sâu một hơi, sau đó vô cùng nghiêm túc hỏi: "Cho nên bởi vì tôi phạt anh viết tự kiểm điểm ba nghìn chữ, mà thù dai tôi đến tận bây giờ?""Sửa lại một chút." Vương Hạc Đệ cúi người xuống, vươn một tay xuống che lại môi cô, trong lời nói mang theo ý cười, "Là ba nghìn năm trăm chữ."
"......"
Đúng là một con cẩu.
Lớp trưởng cũ đứng một bên cầm bút chuẩn bị đưa cho Ngu Thư Hân kí tên, nhìn hai người trước mặt nói chuyện, bàn tay đưa bút cứng đờ trên không trung, nhất thời không biết bản thân có nên cắt ngang không.
Sau một lúc, anh ta mới khó khăn ho khan: "Tiểu Ngu, đã đến lúc đến cậu ký tên rồi."
Ngu Thư Hân phản ứng lại, nhanh chóng lui về phía sau một bước, xoay người cầm bút lên, dứt khoát ký tên, sau đó xoay người đi về phía một đám người khác.
Có vẻ như dứt khoát muốn duy trì khoảng cách.
Vương Hạc Đệ cũng không đuổi theo, mà chậm rãi đứng dậy, cười cười nhìn bóng lưng cô hốt hoảng rời đi.
Lớp trưởng cũ đặt tay lên vai cậu, nhíu mày nói: "Hai người có việc gì vậy?"
"Tò mò à?" Vương Hạc Đệ quay đầu, khóe môi nhếch lên, sau đó chậm chạp nói, "Nghĩ sao mà muốn moi bí mật từ tôi, đắt lắm đấy."
Lớp trưởng cũ nhanh chóng bỏ tay xuống: "Bỏ đi, chúng ta vào xem thầy đi."
Sức khoẻ của chủ nhiệm lớp đã phục hồi được khá hơn, nhưng vì lớn tuổi, trò chuyện cùng đám học sinh một lúc, tinh thần có vẻ đuối.
Thầy không nhớ được hết đám học sinh này, nhưng vẫn còn có ấn tượng khá sâu với Ngu Thư Hân.
"Năm ấy em chuyển đi, thầy vẫn rất lo lắng." Chủ nhiệm lớp thở dài, giọng điệu cũng không mạnh mẽ như như mười năm trước, "Em là đứa nhỏ khiến người ta lo lắng nhất mà tôi từng dạy, hiện tại thấy em trở thành một ngôi sao nhỏ, tôi cũng mừng rồi."
Ngu Thư Hân không nói gì nhiều, cong mắt cười theo lời thầy nói: "Đúng vậy, những chuyện đó đã qua rồi."
Vương Hạc Đệ nghe vậy, đầu vẫn cúi, lông mi cũng không nhúc nhích một chút.
Sau khi trò chuyện được nửa ngày, lớp trưởng cũ nói: "Được rồi, để thầy nghỉ ngơi thôi, lần sau lại đến thăm."
Cả lớp tạm biệt thầy rồi đi ra ngoài.
Ngay sau đó, giáo viên chủ nhiệm đang nằm trên giường đột nhiên kêu lên: "Tiểu Trì, em ở lại lúc nữa."
Đột ngột bị điểm danh, Vương Hạc Đệ nhìn qua nhìn lại thấy không có gì ngoài ý muốn, anh ta bình tĩnh gật đầu, sau đó khoát tay với đám bạn học đứng ở một bên, ý bảo bọn họ đi ra ngoài trước.
Sau một lúc, chỉ còn lại hai người trong phòng.
Vương Hạc Đệ đi đến giường bệnh của thầy chủ nhiệm, kéo ghế ra và ngồi xuống, giọng nói trầm xuống: "Thầy ạ. "
"Tháng này cậu đã đến thăm thầy ba lần rồi, sao không nói với bọn họ?" Giáo viên chủ nhiệm cười, chống người lên, tinh thần cũng tốt hơn một chút, "Thầy còn chưa cảm ơn cậu, nếu không có cậu giúp thầy liên lạc với bác sĩ, chắc là phẫu thuật của thầy cũng không được sắp xếp nhanh đến thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồn
Hayran KurguNữ diễn viên tuyến 18 Ngu Thư Hân nhận show tình yêu, người đại diện thay cô chọn một người nghiệp dư đóng giả làm bạn trai. Ngày ký hợp đồng, cô đi vào văn phòng, đẩy cửa thấy một người đàn ông lười biếng dựa vào bàn mà đứng, trong ánh mắt có phản...