Chap 69

254 10 0
                                    


Cao thủ so chiêu, chiêu nào chiêu nấy đều trí mạng.

Ai cũng nhìn ra được, Ngu Thư Hân rõ ràng là có ý chọc tức Vương Hạc Đệ.

Nhưng Vương Hạc Đệ lại không nói một lời, chỉ cất bước đi đến bên cạnh Ngu Thư Hân liền dừng lại, sau đó cúi người nhìn vào mắt cô.

Sau một lúc lâu im lặng, anh đột nhiên mỉm cười, giọng điệu nói: "Giả ngốc à? Em nghĩ anh đến giám sát?"

Ngu Thư Hân biết rõ còn hỏi: "Nếu không thì sao?"

"Nói rõ cũng được, "Vương Hạc Đệ hạ thấp giọng, âm cuối mang trầm xuống: "Nếu như anh không chủ động tới tìm em, chẳng lẽ còn chờ cô gái anh thích tự mình tới sao?"

Nói đến đây, anh dừng lại và cười nhẹ: "Anh không chờ được nữa."

Nhìn như tuỳ tiện, lại làm cho người ta không hề cảm nhận được giả dối và đùa giỡn.

Tất cả những lời định nói của Ngu Thư Hân đều bị kẹt ở cổ họng, không biết tại sao, tâm tư vốn muốn trêu chọc Vương Hạc Đệ nhất thời bay biến.

Cô mím môi, không nói một chữ, chỉ xoay người nhìn về phía đạo diễn: "Bắt đầu quay đi."

Cảnh này vẫn dùng phương pháp mượn góc để quay.

Nhưng cho dù như vậy, với diễn xuất của Ngu Thư Hân, vẫn có thể đem bầu không khí kiều diễm và si mê diễn đến thoả đáng.

Cho dù hai người diễn xuất tốt đến đâu, đám đông vây xem vẫn tập trung vào Vương Hạc Đệ.

Biểu tình của anh nhìn qua không có gì thay đổi quá lớn, chỉ là tư thế lười biếng dựa vào tường, ánh mắt trực tiếp nhìn về phía Ngu Thư Hân.

Nhưng nhìn kỹ, lại có thể phát hiện sâu trong con ngươi kia xuất hiện kiềm chế cùng u ám.

Khi quay phim đến đoạn cọ xát bên tai, Vương Hạc Đệ rũ mắt xuống, đứng thẳng dậy, rời khỏi trường quay.

Mặc dù một câu không nói, nhưng trong lòng mọi người vẫn có đáp án.

Ham muốn chiếm hữu chết tiệt của đàn ông.

Đoạn này quay một lần liền qua.

Sau khi quay xong, Thương Tử Thần rốt cục thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhanh chóng lui về khoảng cách an toàn một thước.

Cũng may vị tổ tông này để lại cho mình một cái mạng.

Ngu Thư Hân lễ phép nói lời cảm ơn với đạo diễn và nhân viên công tác, sau đó quay đầu nhìn lướt qua phía sau.

Vương Hạc Đệ không có đây.

Đường Tiểu Đường đưa cho cô một chai nước, sau đó thì thầm: "Em thấy anh Vương đi về phía nhà vệ sinh riêng."

Ngu Thư Hân mở miệng uống, phản ứng bình thản: "Ừ."

Nhưng mà chờ Đường Tiểu Đường vội vàng đi dọn dẹp đồ đạc, Ngu Thư Hân buông nước xuống, sau đó xoay người đi về phía toilet.

Để tránh những người có suy nghĩ xấu xa lắp đặt camera ẩn, nhà vệ sinh của trường quay được chia thành riêng và công cộng.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ