"Chúng tôi đã tra được, trước khi anh trai của ngài về nước, từng có một người phụ nữ đã tự tử vì anh ta."Trợ lý Trần báo cáo: "Anh Vương, tôi đã gửi thông tin liên quan đến cô gái đó đến hộp thư của anh."
Người phụ nữ trong hồ sơ rất nổi tiếng trên phố Gorner.
Ngoại hình xinh đẹp xuất sắc, trong nhà có tiền có địa vị, từ nhỏ đã ngâm mình trong giới thượng lưu lớn lên.
Là con gái út của chủ tịch của một công ty địa phương, vốn đã sắp xếp một cuộc hôn nhân với một người nổi tiếng trong giới thượng lưu. Nhưng nửa năm trước không biết tại sao lại thích Vương Hà Thần như ma nhập, hơn nữa còn đơn phương triển khai theo đuổi oanh oanh liệt liệt đối với anh ta, thậm chí còn lấy cái chết bức lui hôn nhân.
Ngay trước khi Vương Hà Thần về nước, cô đã tiêm chất độc. Tự sát, ngay cả nửa câu di ngôn cũng không lưu lại.
Mọi người đều bàn tán xôn xao, ai nấy đều cảm thấy vị đại tiểu thư này là vì tình cảm cầu mà không được, lại là người cá tính, nhất thời xúc động lựa chọn tự sát.
Chuyện này huyên náo oanh liệt, nhưng hết lần này tới lần khác không ai có thể trực tiếp trách tội lên đầu Vương Hà Thần.
Bởi vì người đưa ra tất cả quyết định xúc động đều là vị đại tiểu thư này.
Nhưng giữa tư bản, ngay cả khi trở mặt, vì lợi ích hai chữ, vẫn phải treo một nụ cười giả vờ như không có gì xảy ra.
Vương Hà Thần thậm chí còn tham dự tang lễ của cô mà không thay đổi sắc mặt.
Bình tĩnh như thể anh ta là một người ngoài cuộc.
Phụ nữ đối với Vương Hà Thần mà nói, là biểu tượng tốt nhất của quyền lực.
Anh ta không hiểu tình yêu sinh tử, nó chỉ là một món trang sức hoa lệ có thể xứng với con người anh ta.
Trang sức đeo lâu, đều sẽ chán.
Có điều nhìn những người tự hào cao quý, ngồi ngốc bên cạnh cầu xin thương tiếc, đúng là một việc vô cùng có cảm giác thành tựu.
Vương Hạc Đệ biết Vương Hà Thần là người như nào.
Đương nhiên cũng có thể hiểu được, vì sao anh ta đột nhiên không chịu buông tha Ngu Thư Hân như vậy.
Như là đồ trang trí khảm trên gnực
Gương mặt nhìn chán, thế nào cũng phải đổi cái mới.
"Anh Vương, bây giờ trở về công ty?" Trợ lý Trần hỏi.
Vương Hạc Đệ: "Ừm."
Tuy nhiên, chưa lái xe được bao lâu thì anh nhận được một cuộc gọi từ bệnh viện.
Cha của Vương Hạc Đệ đột ngột lên cơn đau tim, được đưa vào phòng cấp cứu.
Cha Vương đương nhiên có cảm giác trước hành động nhiều năm qua của Vương Hà Thần.
Ông không sợ hãi, chỉ đứng sau lưng làm chỗ dựa cho con mình trong các cuộc họp cổ đông.
Nhiều năm qua, cán cân giữa đại hội cổ đông và cha Vương là cân bằng lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồn
FanficNữ diễn viên tuyến 18 Ngu Thư Hân nhận show tình yêu, người đại diện thay cô chọn một người nghiệp dư đóng giả làm bạn trai. Ngày ký hợp đồng, cô đi vào văn phòng, đẩy cửa thấy một người đàn ông lười biếng dựa vào bàn mà đứng, trong ánh mắt có phản...