Trịnh Thiên Ý và Tiêu Nhiên ly hôn.Khi tin tức bất ngờ được lan truyền, một nửa weibo đã sụp đổ.
Dù sao độ quốc dân của hai người này cũng không thấp, hơn nữa còn dựa vào một chương trình mang theo con trai mà bạo, còn được gọi là cặp vợ chồng mẫu mực trong giới giải trí.
Trong nhóm nhỏ có mấy con người bát quái cũng ngạc nhiên.
【 Thịnh Hướng Tình 】: Mịe nó?? Tôi thật sự nghĩ hai người này rất yêu nhau, sao lại đột nhiên ly dị?
【 Trương Sở Quân 】: Không phải hai người này còn cùng nhau đi show tình cảm sao?
【 Thịnh Hướng Tình 】: Đúng đúng đúng! Lúc đó tôi còn nói Trần Tử Kiện học người ta.
Thành viên duy nhất trong nhóm được xem là bình tĩnh, chỉ có Ngu Thư Hân.
Cô có thể nhìn ra vài manh mối trong lúc quay chương trình.
Tình yêu trong đáy mắt Trịnh Thiên Ý cho tới bây giờ đều tràn ngập mệt mỏi, nhưng Tiêu Nhiên chưa từng phát hiện ra.
Thịnh Hướng Tình là người hiếu kỳ nặng, quanh co lòng vòng hỏi vài câu.
Thật bất ngờ, Trịnh Thiên Ý dường như hoàn toàn không có ý định giấu diếm gì với họ.
"Tôi muốn quay phim, Tiêu Nhiên không cho, cảm thấy tôi nên ở nhà chăm sóc con cái thật tốt, những chuyện còn lại để anh ấy làm là được."
Trịnh Thiên Ý cười, bất đắc dĩ nói: "Sau đó chúng tôi đàm phán không thành, tôi cũng không kiên nhẫn cùng anh ấy diễn tiết mục ân ái này. Chỉ khi tôi rời bỏ anh ấy, tôi mới thực sự là tôi. "
Nói hời hợt, nhưng ai cũng biết, tình cảm nhiều năm như vậy, rốt cục hạ quyết tâm như vậy, nhất định là trải qua nhiều lần đắn đo suy nghĩ kỹ càng mới có thể ra quyết định.
Nhưng chuyện Trịnh Thiên Ý ly hôn cũng khiến Thịnh Hướng Tình lo lắng.
Khi đó cô mang thai mới ba tháng, cảm xúc cực kỳ mẫn cảm, đặc biệt là sau khi nghe những lời này càng không nhịn được suy nghĩ nhiều.
Vì vậy, tên nhóm nhanh chóng thay đổi thành "Lớp hướng dẫn tâm lý trước khi sinh".
【 Thịnh Hướng Tình 】: Gấp! Cậu nói khi tôi sinh con xong, Trần Tử Kiện có khi nào cũng để tôi làm nội trợ hay không??
【 Trương Sở Quân 】: Không biết, nhưng cậu có thể thăm dò anh ấy.
【 Thịnh Hướng Tình 】: Thăm dò như nào?
【 Trương Sở Quân 】: Thì quanh co lòng vòng hỏi một chút, sau khi sinh con ai chăm.
Thịnh Hướng Tình cảm thấy có lý, nhanh chóng nhắn tin riêng qua wechat cho Trần Tử Kiện.
Chưa đến nửa phút, cô gửi một ảnh chụp màn hình:
【Trần Tử Kiện】: Ai chăm con? Em đột nhiên lại hỏi vấn đề này? Em dùng não suy nghĩ đi? Ngoại trừ anh còn có đáp án khác à! Bàn tay ngọc ngà cùng dung mạo xinh đẹp của em dùng để chăm con chẳng phải phí à? Anh chăm! Đương nhiên là anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồn
FanficNữ diễn viên tuyến 18 Ngu Thư Hân nhận show tình yêu, người đại diện thay cô chọn một người nghiệp dư đóng giả làm bạn trai. Ngày ký hợp đồng, cô đi vào văn phòng, đẩy cửa thấy một người đàn ông lười biếng dựa vào bàn mà đứng, trong ánh mắt có phản...