Chap 1

966 43 0
                                    


"Ngửa người ra sau."

"Có thể kéo cao váy lên chút nữa không?"

"Được."

Ngu Thư Hân gật đầu, dứt khoát vén đuôi váy lên bắp đùi. Cả người cô nằm trên ghế sofa màu đỏ mềm mại, đôi chân trắng nõn và cong cong chồng lên nhau.

Nhiếp ảnh gia hài lòng gật đầu, nhìn vào ống kính: "Tôi đếm đến ba, nhìn vào đây."

Ngu Thư Hân nghe tiếng liền quay đầu lại, nhướng mày. Khoé mắt và đuôi lông mày đều tràn ngập vẻ mê hoặc.

Vừa liếc mắt sẽ cảm thấy vô cùng diễm lệ.

Trên tay cô còn cầm một quả táo, kề sát môi, muốn cắn nhưng không cắn, lại càng mê hoặc người nhìn. Ngay cả không có biểu cảm gì khác thì vẫn mang lại nét gợi cảm và quyến rũ.

"Răng rắc."

Nhiếp ảnh gia đã hợp tác với rất nhiều minh tinh tuyến một, nhưng Ngu Thư Hân là một trong những người hiếm khi làm anh ta sáng mắt.

Biểu cảm trước ống kính lẫn trình độ quản lý biểu cảm đều xuất sắc một cách bất ngờ, ngay cả không thêm hậu kỳ thì vẫn rất đặc sắc.

"Được rồi, tổ bối cảnh sửa sang lại một chút."

Sau một hồi bấm máy, nhiếp ảnh gia nói tạm dừng, anh ta gọi Ngu Thư Hân tới và khen ngợi: "Hình ảnh của cô trên ống kính rất tốt, loại phong cách này rất thích hợp với cô. Hiện nay cô vừa mới xuất đạo, đừng quá vội vàng, sau này sẽ có rất nhiều cơ hội."

(HE) là Tạp chí nam, có địa vị cao trong giới thời trang.

Hầu hết ảnh bìa thường mời một ít nữ minh tinh đang nổi tiếng với phong cách gợi cảm. Tuy nhiên, với danh tiếng hiện giờ của Ngu Thư Hân, cùng lắm chỉ có thể lấy được một vị trí trang trong mà thôi.

Ngu Thư Hân cười nói cảm ơn.

Những lời này đều là thật lòng và đặt kỳ vọng rất cao trên người cô. Theo dự đoán của cô, chắc phải qua một quãng thời gian dài mới có cơ hội.

"Được rồi, tiếp tục chụp thôi."

Nhiếp ảnh gia vỗ tay, đang chuẩn bị tiếp tục quay lại ống kính thì đột nhiên bị tiếng gõ cửa cắt ngang.

Mọi người đều dừng động tác, quay đầu nhìn về phía nơi phát ra âm thanh.

Biên tập viên của Tạp chí không biết đứng ở cửa từ khi nào, cô ta nhìn lướt qua hiện trường chụp ảnh rồi dõi mắt nhìn về phía Ngu Thư Hân, cao giọng nói: "Xin lỗi, mọi người vất vả rồi, hôm nay chụp đến đây thôi."

"Ơ? Tiến độ chụp ảnh mới chỉ được một nửa."

"Đúng vậy, đang còn một bộ Tạo hình nữa."

Ngu Thư Hân mím môi, dường như đã đoán ra điều gì.

Quả nhiên, một giây sau —

"Không cần."

Biên tập của Tạp chí nhìn phía Ngu Thư Hân, sau đó nâng cằm lên, lạnh lùng thốt ra từng câu từng chữ: "Xin lỗi, Ngu tiểu thư."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ