Nội bộ Vương thị hoàn toàn loạn thành một đoàn, người người đều lo sợ.Đại hội đồng cổ đông đã nhiều lần được tổ chức mà mọi người đều nhắm vào Vương Hà Thần.
Lúc trước vì lợi ích mà một tay nâng anh ta lên, lại không nghĩ tới hiện tại không mang lại chút lợi ích nào, Vương thị vốn ổn định cũng bởi vậy mà bị thương nặng, ngay cả cổ phần trong tay bọn họ cũng giảm giá trị.
Rất nhiều minh tinh và đối tác, do ảnh hưởng tiêu cực, đã hủy bỏ hợp tác.
Ai cũng có thể nhìn thấy, mặc dù nhiều người bề ngoài vẫn khiêm tốn, nhưng trái tim giống như tấm gương sáng, biết rằng tòa nhà Vương thị này đổ, cũng chỉ là vấn đề thời gian.
Các cổ đông buộc Vương Hà Thần phải nhường một phần cổ phần để đền bù tổn thất của anh ta, đồng thời buông lời khó nghe, đe dọa anh ta "nếu không thể bù đắp lợi ích của mình, có thể nâng anh ta lên, cũng có thể đẩy anh ta xuống"
Nhưng Vương Hà Thần nhiều năm như vậy cùng bọn họ lá mặt lá trái, giả bộ cung kính, nhưng kỳ thật đối với những người này khịt mũi coi thường, hơn nữa đã sớm có kế hoạch.
Anh ta đưa ra một số nhược điểm đã điều tra bọn họ sau lưng trong mấy năm qua, hoàn toàn xé nát khuôn mặt của họ.
Nội bộ Vương thị hoàn toàn chia thành vô số phe, giằng co lẫn nhau, đỏ mắt.
Loạn trong giặc ngoài.
Mặc dù dựa vào tư bản mạnh, Vương thị không đến mức bị hủy hoại sau một đêm, nhưng ai cũng biết, để cho thời gian trôi qua, sớm hay muộn một ngày nào đó sẽ bị phá hủy.
Huống chi, còn có một Vương Hạc Đệ.
Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng.
Trước kia khi con gái của doanh nhân giàu có tự tử đã làm dấy lên một làn sóng nhỏ, qua việc này, hoàn toàn bùng nổ.
Vị thương nhân kia sau khi đọc được tin tức lập tức tỏ rõ lập trường, dứt khoát không e dè những quy tắc ngầm kia, gửi một bài viết dài khiển trách hành vi của Vương Hà Thần, hơn nữa còn cho thấy vĩnh viễn chống lại tất cả hợp tác và hàng hóa của Vương thị.
Nhao nhao có minh tinh nước ngoài cùng thương nhân có liên quan đến lợi ích vì thế mà đứng cùng chiến tuyến chuyển tiếp bài, còn có chút có tâm cơ, thuận tiện sẽ nhắc tới vài câu ủng hộ lấy lòng Cảnh Dật.
Tất nhiên, nếu vào lúc Vương thị như mặt trời ban trưa, không ai dám tuỳ tiện lên tiếng như vậy.
Có điều thấy rõ xu hướng hiện nay.
Cũng biết Cảnh Dật và Vương thị, vĩnh viễn chỉ có thể lựa chọn một bên.
Trong khoảng thời gian này, tin tức liên quan đến Vương thị chưa từng bị gián đoạn.
Thỉnh thoảng lắng xuống một hai ngày, nhưng chưa phai mờ khỏi tầm nhìn của mọi người, sẽ liên tiếp xảy ra một số vấn đề như chất lượng sản phẩm, truyền ra thái độ của nhân viên khắt khe.
Trên diễn đàn và có một số người nặc danh báo cáo thái độ của nhân viên.
Hơn nữa Ngu Thư Ly trong mười năm trước rất nổi tiếng, đặc biệt là trong thời đại internet kém phát triển, chiếm truyền hình trong một thời gian dài. Ngay cả thế hệ trước cũng có thể nhớ rõ tên, quốc dân độ rất cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồn
FanficNữ diễn viên tuyến 18 Ngu Thư Hân nhận show tình yêu, người đại diện thay cô chọn một người nghiệp dư đóng giả làm bạn trai. Ngày ký hợp đồng, cô đi vào văn phòng, đẩy cửa thấy một người đàn ông lười biếng dựa vào bàn mà đứng, trong ánh mắt có phản...