Chap 32

261 15 0
                                    


Xếp sau Ngu Thư Hân đợi bốc thăm là Vương Hạc Đệ.

Anh ta nhìn lướt qua dòng chữ trên tờ giấy bạc, sau đó nhướng mày, gấp tờ giấy lại và đưa lại cho tổ chương trình.

Trên mặt không có biểu cảm gì, có vẻ cảm thấy rất thư thái.

Ngu Thư Hân hết đường xoay xở lặng lẽ rút tay áo ra, dùng ánh mắt ra hiệu.

Vương Hạc Đệ nhìn thấu suy nghĩ của cô, khóe môi hơi cong lên, cúi người nhẹ nhàng hỏi bên tai cô: "Muốn thông đồng với tôi à?"

Ngu Thư Hân vội vàng gật đầu.

"Đừng nghĩ nữa." Vương Hạc Đệ cười tủm tỉm, "Phải tuân thủ quy tắc trò chơi, không thể gian lận."

Ngu Thư Hân buông tay, xoay người rời đi.

Quả nhiên.

Biết ngay không hy vọng hợp tác được với người đàn ông này mà.

Sau khi rút thăm, ngoại trừ Vương Hạc Đệ có vẻ không sao, còn lại tất cả khách mời biểu hiện trên mặt thật khó hình dung, nhao nhao làm ra vẻ mặt trách cứ tâm cơ của tổ chương trình.

"Tối nay mọi người nghỉ ngơi, ngoại trừ những nhiệm vụ này, chúng tôi sẽ không sắp xếp các hoạt động khác."

Đạo diễn mỉm cười và nói: "Nhưng bữa tối nay, các vị cần phải tự làm. Nguyên liệu nấu ăn đều ở tủ lạnh trong nhà bếp, nể tình nhắc nhở, nguyên liệu nấu ăn chỉ đủ cho các vị ăn ba bữa, vì thế bắt đầu từ ngày mai, các vị phải tự mình tìm nguyên liệu nấu ăn."

"Quá ác độc." Thịnh Hướng Tình gục trên ghế sô pha, không muốn động đậy, "Đây là gameshow hay khủng bố vậy, hay là chương trình nấu ăn, cũng có thể là chương trình 'chỉnh' người, chắc chắn không phải là gameshow tình yêu."

Nói đến đây, còn cười chua chát: "Tiết mục của các người là lừa đảo."

Đạo diễn mỉm cười: "Vậy thì Thịnh tiểu thư sẽ chịu trách nhiệm cho bữa sáng ngày mai."

Thịnh Hướng Tình hít một hơi thật sâu, thậm chí còn muốn nhảy khỏi ghế sô pha kéo tóc đạo diễn, nhưng sau khi nhìn cái đầu trọc lóc kia, cô vẫn cố kìm lại, chỉ biết nghẹn ngào: "Tổ tiết mục đúng không phải người mà."

Đạo diễn thân thiện nhắc nhở: "Sẽ rất khó để thực hiện một khẩu phần ăn cho tám người, vì thế cô cũng có thể nhờ các khách khác giúp đỡ."

Nghe vậy, Thịnh Hướng Tình lập tức quay đầu, nước mắt lưng tròng nhìn về Ngu Thư Hân bên cạnh: "Hân Hân, sáng mai chị giúp em chứ?"

Ngu Thư Hân nghiêm túc nói: "Chắc là không tiện lắm."

"Tại sao?"

"Tôi muốn ngủ nướng."

Nghe xem.

Đúng là một lý do chính đáng.

Thịnh Hướng Tình cố gắng cảm hoá cô: "Vừa thấy chị em liền xem chị như bạn bè."

"Làm bạn cũng được, nhưng tôi vẫn phải ngủ nướng."

Ngu Thư Hân liếc Vương Hạc Đệ một cái, định kéo anh ta ra chặn súng, liền dịu giọng nói: "Hơn nữa lúc tôi rời giường gây động tĩnh rất lớn, gần đây Vương Hạc Đệ rất mệt, tôi không muốn đánh thức anh ấy."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ