Chap 54

246 16 0
                                    


Tiêu Nhiên là người đầu tiên bị sát thủ lựa chọn.

Đây đúng là điều khiến người ta bất ngờ nhất.

Bởi vì luận vai vế, anh ta rõ ràng là cao nhất trong nhóm người này. Nghệ sĩ dựa trên nguyên tắc tôn trọng tiền bối, hẳn là sẽ không đặt anh ta là mục tiêu đầu tiên.

Theo lời đạo diễn để làm cho người chơi có trải nghiệm tốt hơn, sau khi các khách mời nhận được thân phận, có những manh mối ẩn trong du thuyền, cũng như trong phòng của mỗi nạn nhân.

Nhưng tổ tiết mục đã giày vò phòng Tiêu Nhiên như một hiện trường giết người, Thịnh Hướng Tình và Trần Tử Kiện sống chết không chịu bước vào một bước.

Cuối cùng chia thành các nhóm, Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ và Trịnh Thiên Ý ở lại trong phòng tìm kiếm manh mối, những người còn lại đi đến các khu vực khác của du thuyền tìm kiếm.

Mặc dù căn phòng đầy vết máu giả được bôi lên bằng màu đỏ.

Trông giống như một mớ hỗn độn, nhưng tìm kiếm, không có cách để xác định bất kỳ manh mối nào.

"Hân Hân, dưới gầm giường hình như có gì đó, chị không thấy được." Trịnh Thiên Ý nằm sấp dưới gầm giường nhìn thoáng qua, sau đó xin giúp đỡ.

Ngu Thư Hân cúi người xuống, quả nhiên nhìn thấy một vật thể hình khối không xác định nằm dưới gầm giường.

Cô đưa tay đủ, chạm vào một lớp vỏ lạnh, chỉ là cảm giác trên mặt là chất lỏng ướt át.

Cô lấy đồ ra.

Trịnh Thiên Ý bị hoảng sợ, che môi lùi ra sau một bước.

Tổ chương trình dường như nhằm mục đích tạo ra hiệu ứng, ở trên đồ vật thoa một tầng dày đặc màu đỏ như máu. Giờ phút này tay Ngu Thư Hân cũng dính máu đỏ, nhìn qua khá doạ người.

"Không sao đâu, chỉ là bật lửa thôi." Cô phân biệt đồ trong tay, sau đó cẩn thận quan sát, chắc chắn không hề bất thường.

Có vẻ như, là một trò đùa dai của tổ chương trình.

Chẳng qua cảm giác dính một tay bột màu trong tay cũng không tốt.

Ngu Thư Hân xoay người đi tới toilet bên cạnh.

Vương Hạc Đệ đang ở bên trong, chọn chai lọ trên bồn rửa tay, lần lượt nhìn thương hiệu và giới thiệu. Hành động không nhanh không chậm, dường như không để trò chơi trong lòng.

Ngu Thư Hân mở vòi nước.

Nhưng ai biết được vòi nước này bị rò rỉ, trong khoảnh khắc vặn, dòng nước bắn tung tóe, cột nước mạnh mẽ phun thẳng về phía cô.

Vương Hạc Đệ nhướng mày, phản ứng nhanh chóng giữ chặt cổ tay cô, nghiêng người về phía trước, kéo cô về phía sau mình.

Dòng nước đổ hết lên người anh, trong khi quần áo Ngu Thư Hân không bắn tung tóe giọt nào.

Vương Hạc Đệ giơ tay tắt vòi nước, lông mày vẫn nhíu chặt như cũ, anh quay đầu nhìn lên nhìn quần áo của người phía sau, sau đó buông tay ra không nói một lời.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ