Biết thế rót ít rượu thôi.Đây là suy nghĩ đầu tiên khi Ngu Thư Hân đi đến cửa.
Thời tiết tháng 4 và tháng 5 luôn thất thường, đặc biệt là nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm rất lớn, lúc này gió lạnh lùa vào cổ áo, cùng với áo sơ mi ẩm ướt dán vào cơ thể, giống như tảng băng làm lạnh buốt cả da dầu.
Nơi này không nằm ở trung tâm thành phố vì thế rất khó để bắt được một chiếc taxi.
Đợi app gọi xe load vài lần, cuối cùng cũng không có ai nhận cuốc xe.
Ngay khi cô chuẩn bị thử lại, đột nhiên cảm thấy phía sau có người tới gần.
Tiếng gió dần dần nhỏ đi, dường như tất cả đều bị người đang đi tới chặn lại.
Ngu Thư Hân hơi giật mình, còn chưa kịp quay đầu lại, liền có một cánh tay lướt qua bả vai mình, bàn tay đặt ở trên vai cô, sau đó bên tai vang lên một tiếng vỗ tay lanh lảnh.
"Thật trùng hợp."
Giọng điệu mang theo vài phần nửa đùa nửa thật, cùng với khí chất côn đồ, nhưng lại không khiến người ta cảm thấy chút khó chịu nào.
Còn chưa quay đầu, Ngu Thư Hân đã biết người tới là ai.
Cô khoá màn hình di động, quay đầu lại nhìn, quả nhiên nhìn thấy vị đại thiếu gia kia đang đứng phía sau mình.
Vương Hạc Đệ chỉ đứng như vậy, không nói một câu, nhưng vẫn khiến người ta nhìn ra dáng vẻ nhàn nhã.
Anh ta tùy ý kéo áo khoác trên vai xuống, ném về phía Ngu Thư Hân.
"Khoác lên." Vương Hạc Đệ nói.
Ngu Thư Hân theo bản năng nhận lấy rồi cúi đầu nhìn áo khoác trong tay, chưa kịp phản ứng: "Đây là?"
"Dịch vụ hậu mãi." Vương Hạc Đệ nhếch lông mày lên, cười cười, "Tôi cũng không phải là người buôn bán có lòng dạ đen tối, chắc chắn phải quan tâm một chút đến tâm trạng khách hàng. "
Nghe có vẻ rất có tình người.
Nếu như quên đi giá cả là 50.000.
Nhưng Ngu Thư Hân bây giờ quả thực cần, cho nên cũng không khách khí, đem áo khoác khoác lên vai.
"Vương tiên sinh chuẩn bị đi rồi?" Cô thuận miệng hỏi một câu.
Vương Hạc Đệ hai tay cắm vào túi, lười biếng gật đầu, nhẹ nhàng nói: "Bài hôm nay nát quá, chơi nữa sẽ thua tiền. "
Một lý do mang đầy phong cách của chính chủ.
Ngu Thư Hân không nhịn được, nghiêng đầu, khóe môi cong lên, bật cười một tiếng.
Vương Hạc Đệ nhếch môi dưới, lấy chìa khóa xe ra khỏi túi áo, hướng về chỗ để xe ấn xuống.
Một chiếc Bentley màu đen nhấp nháy đèn.
Ngu Thư Hân thấy thế, nghiêng người nhường đường, dường như là chờ anh ta rời đi.
Nhưng đợi một lúc, lại không thấy người bên cạnh cất bước.
Cô hoài nghi quay đầu lại, lại phát hiện Vương Hạc Đệ không nói một lời, vô cùng yên lặng nhìn mình.
"Vương tiên sinh có phải.. là muốn đưa tôi về?" Ngu Thư Hân thăm dò hỏi một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Người yêu tin đồn
FanficNữ diễn viên tuyến 18 Ngu Thư Hân nhận show tình yêu, người đại diện thay cô chọn một người nghiệp dư đóng giả làm bạn trai. Ngày ký hợp đồng, cô đi vào văn phòng, đẩy cửa thấy một người đàn ông lười biếng dựa vào bàn mà đứng, trong ánh mắt có phản...