- KUROBA ! - Shiho thét lên. Người con trai trước mặt cô ngã khụy. Máu tươm tướm chảy ra sàn.
Cô hoảng loạn đi về phía anh. Anh .. Đã đỡ cho cô.
Tại sao lại đỡ cho tôi ?
Tại sao anh lại ở đây ?
Tại sao ... Tại sao anh phải làm thế ..?
Tim cô đập nhanh và đau hơn. Đầu cô chất chứa hàng ngàn câu hỏi muốn hỏi. Đôi môi chỉ đành hé mở rồi lại có điều gì ngăn cản không cho Shiho nói. Hỗn loạn như cách mà Shinichi, Ran hay ai đó bảo vệ cô vậy.
- Kuroba ! Kuroba ! Anh có sao không Kuroba !! - cô đỡ lấy thân hình đẫm máu của anh. Nhìn gương mặt nhăn vì đau, cô lại càng thấy tội lỗi day dứt.
Nhìn vẻ mặt lo lắng của Shiho. Anh gượng cười. Tay ôm bụng. Cố ngăn không cho máu ra.
- S..Shiho ! - anh kêu tên cô khó khăn. Bàn tay như muốn chạm vào đôi gò má dính máu.
Nhưng, trước khi anh chạm vào Shiho. Cô đã nắm lấy tay anh không chút do dự.
- đừng nói ! Nếu không anh sẽ chết đấy ! Đừng .. - tay cô siết chặt anh. Cố cho anh biết, có một hơi ấm vẫn muốn anh sống. Có một người vẫn mong anh vẹn toàn.
Có một người .. Tự hỏi tại sao anh lại cứu một người không xứng đáng là cô đây chứ ?
- đừng lãng mạn ở đây ! - Vermouth, bà ta hung hăng gằng giọng. Đôi mắt sắc lẹm càng trở nên dữ tợn, ác độc hơn bao giờ.
- có thể xung quanh khu vực này đã có người nghe thấy tiếng súng, nếu bà không nhanh lên, thì cảnh sát sẽ tới đấy ! - Shiho nói bằng giọng đanh thép. Đôi mắt kiên cường, hận bà ta thấu xương. Cô đáng sợ và lạnh lùng giống như cô khi còn trong cái ổ máu lạnh ngày ấy.
Cô có thể hiền và như một Haibara
Nhưng Haibara cũng có thể trở thành Sherry ngay lập tức.
Vermouth hơi ngạc nhiên. Đối với bà ta, Sherry chỉ là một con nhóc chờ chết trốn chỗ này chỗ kia. Giờ có thể ngẩn cao giọng mạnh mẽ đe dọa bà ta sao ?
- đừng dọa tôi ! Tôi không bị mấy lời trẻ con ấy lừa đâu ! - sau một phút lưỡng lự. Vermouth tiếp tục thay đạn lấy súng chỉa vào hai con người trước mặt.
Shiho mím chặt môi. Nhìn Kaito run rẩy vì đau. Cô lại càng đau thêm.
Buông Kaito xuống. Shiho đi tới trước khẩu súng không hề do dự.
Đôi mắt xanh sâu thẳm giờ đây lạnh lẽo nhìn vào bà ta. Nhìn thẳng vào mắt bà ta.
Shiho phản bội tổ chứ cũng vì gia đình.
Giờ đây cô mạnh mẽ lên cũng vì .. Phải bảo vệ " gia đình " của mình.
Vì, nếu anh đã bảo vệ cho cô.
Chí ít, cũng phải để cô bảo vệ anh.- được rồi, bắn đi ! - giọng ngọt nhưng đầy sự đau khổ, dằn vặt và cả ghét bỏ tổ chức vang lên.
Tay Shiho đưa ra hai bên che khuất Kaito. Giống như thể cô đang bảo vệ cho một báu vật.
- không ! Shiho ! - anh kêu lên đầy đau đớn. Nhưng vết thương kéo anh lại, không cho anh đi ra khỏi vùng an toàn của mình.
Trước khi sẵn sàng đi, cô đã quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
chữa lành vết thương trong em
Fantasy- đã hoàn thành. - Truyện cp ShinShi/ Coai. Fan Shinran hoặc không phải fan Shinishi thì đừng xem. - tác phẩm đầu tay. Có gì không hay xin góp ý và bỏ qua cho tác giả. - nhân vật thuộc bác Aoyama còn cốt truyện thuộc về tôi. - chúc đọc truyện vui...