🔞 WARNING RATED SPG.
***
CHAPTER ONE
Maximo was sitting comfortably on a long sofa in the club that he was in together with his friends. Blaze, Dash, Leo and Ryker. Hunter is not with them because he was busy figuring out his feelings with his woman.
Indenial jerk!
The five of them were both busy drinking and of course with their female companions. The woman sitting on Maximos thigh moaned flirtatiously as he draw a circle on the woman's thigh. He pulled her panties aside and play with the woman's moist feminity, he smirk nang mabilis na dumulas ang kanyang daliri.
He inserted his long fingers without hesitation that makes the woman's gasp. His friends did not notice them because they are also both busy pleasuring their womans companion. And also‚ they are sitting in the dark area. He explors the woman wet womanhood, her lips hang open because of what he did. It brings pleasure to the woman. She pressed her face into Maximos neck and kiss him there. She sucked Maximo skin. Pagkatapos ay dinilaan ang bahaging parte ng leeg pataas sa gilid ng tenga.
Maximo started to push in and out his long fingers that makes the woman moaned continuously. Maximo smirk as he heard the woman's moan and her soft murmured saying faster.
"My place or your place? " He huskily asked into her ears and bit her earlobes. His body started to heat because of the familiar sensation.
She giggled and look at him seductively and bite her lower lips."Your place babe." She whisper flirtatiously.
They stood up that make his friends look at them with a smirk plastered on their lips na animoy alam na kung saan at ano ang gagawin nila.
"Make sure to use protection kung ayaw mo pang maging ama ng maaga." Dash teasingly said and wink.
He hissed and show his middle finger before leaving them. He even heard them playfully whistle but he only shows his middle finger while leaving the VIP room.
Dinala niya ang babae sa isang malapit na hotel at doon nag check in. Ayaw niyang dalhin ito sa kanyang condo dahil hindi naman siya nag dadala ng mga babae roon. Ang babaeng kanyang papakasalan lang ang pwede, kung meron.
Nilamukos niya agad ng halik ang babae pagkapasok sa kanilang kuwartong pinag check in-nan. Parang uhaw naman itong tumugon sa kanyang mga halik at kinawit ang mga braso sa kanyang leeg.
He started undressing her. He unhook her brassier and cupped her breast and started massaging it with his palm. The woman moaned loudly with pleased.
Umawang ang labi ng babae sa kanyang ginawa. Yumukod si Maximo at sinubo ang tayo-tayong dibdib nito at pinaglaruan ang nipple ng babaeng katalik.
Pinahiga niya ang babae sa kama at agad na kinaubabawan. His hand started roaming her body until it stop into her thighs. He ripped her panty but the woman didn't react violently at all instead she looks much turn on.
The woman started undressing him. Inisa-isa nito ang butones sa kanyang suot na pulo hanggang sa ito'y mahubad. Sinunod nito ang suot na pants ni Maximo‚ hanggang sa ito din ay mahubad at ang tanging suot nalang nito ay ang boxer shorts. Hindi matatagong buhay na buhay ang kanyang pagkalalaki dahil sa laki ng pagkakaumbok nito.
He groaned ng tuluyang mahubad ng babae ang kanyang suot na boxer shorts at agad dinakma ang kanyang pagkalalaki. The woman smirk‚ lumuhod ito sa kanyang harapan habang ang mga kamay nito ay sinimulang mag taas baba. Mariin niyang pinikit ang kanyang mga mata at awang ang bibig na tumingala. His jaw tightend as she started kissing his balls at pagkatapos ay tuluyang sinubo ang kanyang ari sa bibig nito.
"Fvck! That's it. . . F–faster! " he commanded na agad namang sinunod ng babaeng katalik. Pinaglalaruan nito ang kanyang itlog habang subo–subo nito ang kanyang ari.
Marahas siyang umulos sa bibig ng babae nang mainip sa kabagalan nito. Hindi man lang siya nag-alala na halos mabilaukan na ito dahil sa kanyang laki. He doesn't care with the woman's feelings all he cares ay ang mailabas ang init ng kanyang katawan.
Ilang beses pa niyang sinagad ang kanyang ari hanggang sa tuluyan na siyang labasan. Pinutok niya sa mukha ng babae ang lahat ng kanyang katas.
Kumuha siya ng condom at nilagay sa kanyang ari bago marahas na pinatalikod ang babae at walang pasubaling pinasok niya ang kanyang pagkalalaki sa loob ng mamasa-masa nitong pagkababae. Malakas na umungol ang babaeng katalik dahil sa sakit at sarap na dulot nito.
Marahas siyang nag labas masok, mabilis at mariin. Hinablot niya ang buhok ng babae dahilan kung bakit napatingala ito. Mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakahawak sa buhok nito at mabilis na umulos.
"Oh my god. . .Faster please! " Malanding pakiusap nito ngunit imbis
na sundin ay mabilis niyang binagalan."Shit! I said faster! Ahhh! " Malakas at nahihirapan nitong sigaw
"Don't you dare command me." Malamig at hinihingal niyang saad na ikinatahimik nito.
Walang kahit na sino ang pwedeng mag-utos sa kanya pagdating sa kama dahil siya lang ang pwedeng masunod.
Binilisan niya na ang paglabas masok na ikinaungol ng babae ng sunod-sunod.
"This is what you want right? " Hinihingal niyang tanong at mas lalong binilisan. He thrust faster and deeper. Tumango ang babae at halos mangiyak-ngiyak sa sarap.
"Fvcking yes! Ahhh! " malandi nitong sagot at sinabayan ng mahabang ungol.
He smirk at mas lalong diniin at binilisan. Halos masira ang kama dahil sa kanyang bilis.Tumutunog na rin ito sa kanyang bawat ulos.
"I'm cumming! Ahhh! "
"Not yet. " Marahas niyang bulong at mariing kinagat ang tenga nito.
"What I'm gonna do? Lalabasan na ako." Mangiyak-ngiyak nitong saad at pinigilang mailabas ang katas.
"I don't care just don't fvcking cum yet. " Walang pakialam niyang sagot bago bumayo ng mabilis dahil ramdam na niyang lalabasan narin siya.
"Now, let it go. " Dahil sa kanyang sinabi ay agad itong nilabasan, kasunod niya.
Hinihingal siyang umalis sa ibabaw ng katalik at humiga sa tabi nito saglit. Hapong-hapo siya at basang-basa ang mukha niya sa pawis. But overall. He feels satisfied tonight. Pang-ilan nga niya ito? Ah, pangalawa. Pangalawa na ito sa nakatalik niya ngayong gabi.
***
No part of this story may be reproduced, distributed or transmitted in any form or by any means without the prior permission of the author. All the characters of this book have no existence whatsoever outside the imagination of the author, and have no relation to anyone having the same name.
Plagiarism Is A Crime! Punishable By Law‼️
YOU ARE READING
POSSESSION SERIES 2: MAXIMO SOKOLOV [ COMPLETED/SOON TO BE PUBLISH ] ✓
Random[SOON TO BE PUBLISH UNDER HEART OF BOOK PUBLISHING] Maximo is a well-known womanizer and a bachelor. He enjoys toying with women's emotions, viewing them as mere objects for his pleasure. He didn't offer any commitment, just plain sex. Fulfilling h...