11.6.2019

1.5K 89 3
                                    

forgetmenot.
xin đừng quên tôi.
_

11.2.2019.

tôi là chương hạo, một sinh viên năm cuối ngành y khoa.

hôm nay là một ngày nắng đẹp. tôi thức trễ và đến lớp với bộ dạng vừa hấp tấp vừa vụng về, tóc còn chưa được chải chuốt kĩ, cả cúc áo cũng cài lệch. thằng nhóc gyuvin cười vào mặt tôi, thế nhưng tôi cũng còn cách nào khác đâu chứ. bài học hôm nay của chúng tôi rất thú vị, vị giáo sư già dày dặn kinh nghiệm đã hết sức nhiệt tình để giải thích cho chúng tôi về thí nghiệm, tôi muốn làm lại lần nữa vì nó rất vui.

khi kết thúc tiết học, tôi và gyuvin đã cùng nhau đến canteen để ăn trưa, tôi gọi một ít sườn xào chua ngọt còn gyuvin thì ăn kèm cơm với một hộp sữa đậu nành. gyuvin kể tôi nghe về một thằng nhóc khoá dưới mà nó thích, nó bảo nhóc đó trông cứ "như cái bánh bao", "tròn xoe như quả đào", "trông có muốn bắt về không ấy chứ". ai biết được, thằng nhóc gyuvin lần đầu để ý một người đấy, trông nó có vẻ thích người ta lắm.

nhắc đến thích, tôi cũng thích một người.

tôi thích em ấy từ cái nhìn đầu tiên, lần đầu gặp em là một hôm tôi ở lại trường muộn, đường về ký túc lại vắng, bọn côn đồ cứ loanh quanh ở đó dù cho an ninh đã rà soát rất nhiều lần. tôi không sợ lắm vì tôi từng học qua taekwondo và cũng học cả judo nữa. nhưng khi ấy, tôi bị bao vây bởi một đám cướp tiền mang theo cả súng. và rồi cứ như trong phim vậy, em ấy xuất hiện, đánh nhau với chúng và kéo tôi chạy đi. may mắn khẩu súng đó chỉ là súng nước dọa con nít nên chúng tôi chẳng hề hấn gì. thế nhưng kể từ khoảnh khắc em đứng trước mặt che chắn cho tôi, trái tim tôi dường như cũng bị cướp mất.

và rồi chúng tôi quen biết nhau, em ấy nói em ấy tên là sung hanbin.

hanbin học ở khoa mỹ thuật, em ấy là nam khôi của cả khoa và nổi tiếng khắp trường vì sự tốt bụng và ấm áp của em. tôi nghĩ cũng phải, em ấy tốt như vậy thì việc nổi tiếng là quá bình thường, nếu sau này hanbin debut thì tôi cũng chẳng bất ngờ đâu.

chúng tôi ăn trưa xong lại quay về lớp học, tôi ghé vào thư viện đọc sách còn gyuvin thì đi tìm em khoá dưới của nó..

hôm nay là một ngày đẹp trời, là một ngày vui vẻ, là một ngày tôi vẫn yêu em.

binhao | forgetmenot ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ