28.7.2019

415 72 4
                                    

28.7.2019

tôi là chương hạo.

đếm ngược 5 ngày trước khi tôi rời khỏi hàn quốc, ngày thứ 2.

hôm nay là một ngày ấm áp.

tối hôm qua là lần đầu tiên tôi ở cùng phòng và qua đêm với hanbin, cũng không biết tôi có làm phiền em ấy ngủ hay không nữa..

sáng nay tôi thức dậy do bị anh jiwoong đánh thức.

"nghe nói ở gần đây có một thị trấn đang diễn ra lễ hội, đi chơi thôi nào mấy đứa."

và thế là chúng tôi liền kéo nhau đi thăm chợ.

thị trấn nằm cách homestay không xa, người dân bản địa vô cùng hiếu khách và nhiệt tình, điều đó khiến tôi vô cùng phấn khích.

có đủ loại hàng quán với đủ loại món ăn thức uống lạ mắt, cả đồ lưu niệm bằng gỗ được chạm khắc thủ công rất tinh vi và đẹp mắt.

chúng tôi chia nhóm ra để đi thăm thú, anh jiwoong bảo không thể để hai đứa con nít kia đi một mình được, thế nên cuối cùng tôi và hanbin tách lẻ đi cùng nhau.

lễ hội đông đúc tấp nập, có rất nhiều hoạt động vui chơi diễn ra. tôi và hanbin tìm thấy một photo booth rất đáng yêu, em ấy liền ngỏ ý muốn cùng chụp ảnh.

"đây, cái này đáng yêu này."

có đáng dỗi hay không chứ? hanbin chọn cho tôi một bộ tóc giả đủ màu sắc, trông tôi cứ như chú hề vậy. để trả đũa, tôi chọn cho em ấy một chiếc bờm sư tử. chúng tôi tạo đủ mọi kiểu dáng, chọt má nhau, làm xấu nhau đều đủ cả, sau đó hí hửng nhận ảnh rồi ra về.

tôi giữ một bản còn hanbin giữ một bản, tôi nhất định sẽ trân trọng những tấm ảnh quý giá này.

chúng tôi đi ngang một tiệm bán đồ trang sức, tôi ngỏ ý muốn vào xem.

tiệm bán đồ truyền thống khá nhỏ, nhưng đồ lưu niệm và trang sức rất đa dạng, rất đẹp, nghe nói tất cả đều do vợ chồng của chị chủ tự tay làm thủ công.

tôi lướt ngang một tủ kính trưng bày vòng cổ, đập vào mắt tôi là một chiếc vòng bạc mặt hoa.

"chị ơi, đây là hoa gì vậy ạ?"

tôi hỏi chị chủ tiệm, chị đáp:

"hoa lưu ly đấy em ạ, hoa lưu ly có ý nghĩa về một tình yêu chân thành và vĩnh cửu, cũng có nghĩa là xin đừng quên tôi."

ồ, hoá ra là hoa lưu ly.
bông hoa trong hốc mắt tôi hoá ra có hình dạng đẹp thế này. tôi quyết định mua nó.

"anh chọn xong chưa?"

"ừm, xong rồi."

tôi sẽ tìm cơ hội để tặng nó cho hanbin.

"em mua gì đấy?"

"ừm…em vẫn chưa chọn được."

"vậy chúng ta đi."

tôi trả tiền cho chiếc vòng cổ, sau đó cùng hanbin rời đi mất.

trên đường, hanbin mua cho một chiếc kẹo bông gòn vô cùng thích mắt, tôi thích thú mà ăn hết nó. cho đến khi cảm giác tóc của mình động đậy, tôi thấy hanbin đang nhìn tôi.

binhao | forgetmenot ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ