Tani Chiaki đứng dựa vào bức tường nhìn những người khác đi đi lại lại trong gian phòng của thiếu chủ gia tộc Shiba lòng không khỏi lo lắng , không biết anh ta sao rồi .
Takeru chết tiệt sao anh ta cứ liều mạng như vậy chứ Chiaki thầm nghĩ . Takeru đã chiến đấu với tên Juuzou theo đúng lời hứa , lúc đầu Ryuunosuke đã rất quyết liệt quản đối việc này nhưng Shiba Takeru là ai , anh ta nhất quyết muốn đi đối đầu với tên người không ra người tà đạo không ra tà đạo kia . Genta vì lo quá mà đã phát sốt luôn vào tối đó .
______
Buổi tối trước ngày quyết chiến với Juuzou
Đã quá nữa đêm , Chiaki men theo hướng hành lang đến nơi mọi người thường luyện tập . Takeru vẫn chưa nghĩ ngơi , anh vung kiếm chém dứt khoát vào không khí .
" Sao giờ này em vẫn chưa ngủ ? " Takeru hỏi người đang dựa vào cột gỗ gần đó , đôi mắt anh vẫn nhìn về phía trước và vung kiếm .
Chiaki im lặng một lúc , sau đó cậu thở dài
" Em lo cho anh ! "Không lo sao được cơ chứ , Juuzou tên đó như thế nào cậu còn không rõ sao . Một tên bán tà đạo kì dị , luôn xem kiếm là sinh mạng của mình .
Hắn đã luôn nhấm đến Takeru và mong muốn chiến đấu một trận với anh . Dẫu rằng lúc nãy cậu ủng hộ việc Takeru chiến đấu với hắn , cậu tin anh nhất định sẽ chiến thắng tên đó .
" Yên tâm đi anh sẽ không sao đâu" Takeru dừng lại , quay sang Chiaki nói .Chiaki không đáp mà cậu nhìn anh châm chú , màng đêm bao phủ lấy cả bầu trời, Takeru đứng đó dưới cái ánh sáng mờ nhạt của ánh trăng , bóng dáng cao lớn của anh phản chiếu dưới nền sân tập . Trong thật cô đơn
" Dù em tin chắt là anh sẽ chiến thắng nhưng em vẫn thấy lo lắm " Chiaki thở dài , ngồi xuống nói .
" Genta đã ngất xỉu ngay khi anh vừa đi ra đấy ! Chắc ảnh đã phải căng thẳng lắm "
" Vậy à " Takeru khẽ nhướn mày, anh ngồi xuống cạnh Chiaki vươn tay xoa xoa mái tóc mềm của cậu nhóc
" Đừng lo anh nhất định sẽ không sao đâu ! " Takeru cười nói , anh biết Chiaki lo lắng cho anh .
Thú thật thì anh cũng cảm thấy căng thẳng , Juuzou không phải là người dễ đối phó nhất là khi hắn lại đe doạ bọn họ rằng nếu Takeru không đến hắn sẽ giết những người vô tội khác .
Chiaki mím môi, cậu quay sang mặt đối mặt với Takeru . Chiaki nhìn thẳng vào mắt anh nói
" Vậy hãy hứa với em là anh sẽ sống sót trở về đi "Takeru nhìn vào đôi mắt nâu của Chiaki , trong bóng đêm đôi mắt ấy phản chiếu hình bóng của anh .
Takeru mĩm cười dịu dàng anh nắm lấy bàn tay đang nắm chặt của Chiaki , đan tay mình vào tay cậu
" Anh hứa ! Anh sẽ trở về "
______
" Takeru sao rồi chú !? " Mắt thấy quản gia Kusakabe bước ra khỏi phòng , Chiaki gấp gáp hỏi ." Thiếu chủ không sao rồi cháu đừng lo quá " Chú Hikoma thở hắt ra một hơi rồi đáp
" Cháu vào trong với cậu ấy đi "
Quản gia Kusakabe vừa dứt lời Chiaki đã đi nhanh vào phòng Takeru đóng cửa lại.
Kusakabe Hikoma lắc đầu mỉm cười ông quay sang một Kuroko đang đứng gần đó nói " Hãy nấu một ít cháo giúp ta "
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]
Short StoryNơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng của mình về TAKECHIA một otp tôi rất yêu thích. Có những chap sẽ có yếu tố 🔞. Nếu không thích hoặc đu otp khác xin vui lòng click back .