Warning : R18 , cần cân nhắc trước khi đọc .
Có yếu tố 18 + , đồ nữ play !!! , Rất OOC !
Author : Minyeonpark772
_______Takeru nằm nghiêng người , chóng tay dịu dàng nhìn người trong lòng mình ngủ say , những ngón tay thon dài có phần hơi thô ráp do luyện kiếm lướt nhẹ lên đôi má bầu bĩnh của người kia
Người trong lòng ậm ừ vài tiếng nhưng không thức giất chỉ kêu lên vài tiếng khó chịu rồi lại vùi đầu vào chăn ngủ tiếp .
" Mèo con dậy đi nào , em không muốn chúng ta trễ giờ luyện tập chứ ? "
Takeru bật cười trước hành động đáng yêu của Chiaki nhưng lại nghĩ đến sấp đến giờ luyện kiếm nên chỉ đành đánh thức cậu .
" Ưm..không muốn đâu , cho em ngủ thêm 5 phút nữa thôi " Chiaki cất giọng còn say ngủ mà trả lời .
Takeru ngồi dậy , hắn kéo chăn ra ôm lấy Chiaki còn đang mơ màng mà bế lên .
" A ! Anh làm cái gì vậy hả !? " Đột nhiên bị bế lên làm Chiaki tỉnh cả ngủ , cậu ôm cổ Takeru trừng mắt nhìn hắn .
" Bế em đi vệ sinh cá nhân , như anh đã nói lúc nãy chúng ta sẽ trễ giờ nếu em không dậy bây giờ " Người nào đó rất bình thản mà nói .
Chiaki cũng không chấp nhất với hắn làm gì , cậu ôm cổ Takeru dụi đầu vào hõm vai hắn nhắm mắt lại .
-----
Takeru ngồi trước hiên nhà nhìn các Samurai luyện tập .
" Em tiến bộ lên nhiều quá Chiaki " Ryuunosuke đánh chặn lại đòn kiếm của Chiaki không tiết lời khen ngợi.
" Ha , tất nhiên là phải tiến bộ chứ . Em đã tập luyện rất nhiều đó " Chiaki cười đắc ý .
Tất nhiên là kỹ năng của cậu phải tiến bộ chứ , Chiaki đã tập luyện rất nhiều trong thời gian gần đây thế nên việc kỹ năng tiến bộ hoàn toàn đúng .
" Thiếu chủ ! " Quản gia Kusakabe từ bên ngoài đi vào , giọng nói mang theo vẻ gấp gáp
Takeru khẽ hỏi
" Có chuyện gì sao chú ? "
Quản gia Kusakabe ngồi xuống , ông lấy trong túi áo ra một tờ báo vừa được đem đến sáng nay .
" Thiếu chủ , người đọc tờ báo này đi . Gần đây các vụ mất tích thường xuyên diễn ra ở các quán bar trong thành phố " Vừa nói ông vừa đưa tờ báo đến cho Takeru .
Mày đẹp khẽ chau lại , Takeru nhận lấy tờ báo rồi mở ra xem . Các Shinkenger dừng việc luyện tập lại nhìn nhau , xem ra là có liên quan đến bọn Gedoushu rồi .
" Hầu hết các nạn nhân đều là nữ giới !? " Takeru chau mày khi nhìn những thông tin trên báo .
Quản gia Kusakabe gật đầu ông nói tiếp
" Hầu hết đều là những người trẻ tuổi từ 18 đến 25 tuổi "
" Có khi nào là kế hoạch của lũ Gedoushu hay không ? "
Ryuunosuke hỏi , nạn nhân đều là nữ và còn rất trẻ nữa chứ chắc chắn có liên quan đến lũ đó rồi .
Takeru gấp tờ lại , hắn cũng có suy nghĩ giống với Ryuunosuke . Việc mất tích này đều nhắm vào các cô gái trẻ và hơn hết là khu vực có những nơi sầm uất của thành phố .
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]
Short StoryNơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng của mình về TAKECHIA một otp tôi rất yêu thích. Có những chap sẽ có yếu tố 🔞. Nếu không thích hoặc đu otp khác xin vui lòng click back .