Nắng Hạ Anh Và Em

1.3K 63 13
                                    

Những tia nắng buổi sáng chiếu qua những tán cây , phía dưới sân những âm thanh rộn rã của tiếng bước chân , tiếng nói vang lên không ngừng.

" Là ở đây à ? Trong không có gì bất thường cả "

Một thiếu niên tóc nâu vận đồng phục bước xuống chiếc Lamborghini đời mới nhất nhìn xung quanh nhún vai khẽ nói . Lúc này người đàn ông tóc đen phía sau đi đến

" Nhưng chúng ta vẫn phải cẩn thận Chiaki , bọn Gedoushu chúng ta không biết chúng đang định làm gì đâu " Takeru đi đến vỗ vai Chiaki

Chiaki gật đầu tỏ ý đã biết , cả hai nhanh chóng sảy bước đi nhanh vào trong .

----
Dạo gần đây các Gedoushu bắt đầu nổi dậy mạnh hơn thường ngày các Shinkenger trở nên bận rộn hơn , tần suất chiến đấu ngày càng nhiều . Có nhiều ngày họ bận đến không kịp thở , hai ngày trở lại đây đột nhiên lại có dấu hiệu của bọn Gedoushu ở các trường học .

" Thiếu chủ đây là danh sách các trường học có dấu hiệu của Akayashi " Quản gia Kusakabe đưa cho Takeru một tập danh sách .

Takeru nhận lấy tập danh sách , lướt mắt xem những cái tên trong danh sách .

" Có 4 trường thôi sao ? Như vậy cũng sẽ dễ dàng hơn cho chúng ta hành động " Takeru nói

" Vậy kế hoạch sẽ như thế nào ? " Mako khoanh tay hỏi

Takeru bỏ tập danh sách sang một bên trầm giọng nói

" Chúng ta sẽ chia nhau ra mỗi trường sẽ có hai người nhưng sẽ có một người phải đi một mình "

Mọi người nhìn nhau gật đầu , Chiaki đi đến cầm lấy tập danh sách nhoẻ miệng cười

" Nào bắt đầu thôi ! "

____
Theo đúng như kế hoạch của Takeru , các Shinkenger đã chia nhau ra hành động Takeru đi cùng với Chiaki , Mako và Kotoha , riêng Ryuunosuke và Genta thì phải chia ra hoạt động một mình.

" Thật là sao mình cứ phải học vậy ! Lúc trước cũng học bây giờ cũng học " Chiaki chán nản dùng bút vẽ nguệch ngoạc lên giấy .

Chiaki bấy giờ đang ngồi trong lớp học , cậu đã đóng giả làm một học sinh cấp ba mới chuyển trường còn về Takeru anh đã đóng giả làm một giáo viên mới ra trường . Bọn họ sẽ tìm kiếm tung tích của bọn Akayashi thông qua cách giả dạng thành những học sinh , giáo viên bình thường .

" Các em đã hiểu rõ các công thức rồi chứ ? " Takeru từ bục giảng quay xuống hỏi .

Chiaki nhìn anh giảng bày mà không khỏi mỉm cười , Takeru vốn đã rất đẹp trai bây giờ anh vận lên mình chiếc áo sơ mi trắng cùng quần âu đen . Muốn bao nhiêu cảnh đẹp liền có bấy nhiêu

" Em nên tập trung vào bài học Chiaki " Takeru nhân lúc các học sinh trong lớp làm bài mà đi đến chỗ Chiaki thì thầm vào tai cậu .

" Em biết rồi mà " Chiaki bĩu môi

Takeru cúi người xuống dùng tấm lưng to lớn của mình mà che đi Chiaki , anh làm một bộ dáng giả vờ như chỉ bài cậu . Nhân lúc không ai chú ý mà hôn lên môi Chiaki .

" Anh ! Sao anh dám "

Chiaki bị hôn bất ngờ liền hoảng sợ che miệng , ở đây là lớp học lại còn có rất nhiều người cậu không ngờ anh lại hôn mình như vậy

Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ