Gửi Gió

2K 91 15
                                    

Shiba Takeru ngồi ở hành lang ngắm nhìn những khóm hoa Tử đằng nở rộ , trong lòng một cảm xúc không tên .

" Đã hơn 5 năm rồi Chiaki " Takeru xoa chiếc nhẫn mà hắn đeo trên ngón áp út , nghẹn giọng thều thào.

Hắn thành kính hôn lên chiếc nhẫn , một giọt nước mắt rơi xuống .

" Bố đang làm gì ngoài này vậy ạ ? "

Giọng nói của một bé gái vang lên khiến hắn rời khỏi những cảm xúc hỗn loạn , Shiba Takeru hít một hơi thật sâu cố gắng điều chỉnh lại cảm xúc hắn quay sang cô bé dịu dàng nói

" Bố ngấm hoa một chút thôi . Có chuyện gì sao Hikari ? "

Đứa bé gái tên Hikari lắc đầu , cô bé cười tươi hớn hở nói

" Ông Hikoma và anh Hyuga đang chờ chúng ta đấy ạ ! Chúng ta ăn cơm thôi bố " Hikari vui vẻ kéo tay hắn vào trong .

Shiba Takeru để con gái mình kéo vào trong , hắn nhìn cô bé lại nhớ đến một người con trai có mái tóc nâu và nụ cười toả nắng hồn nhiên kia . Thật nhớ quá

" Mời mọi người dùng bữa"  Hyuga và Hiakri lễ phép

Takeru nhìn những món ăn bắt mắt được dọn lên , hắn nhìn thấy món thịt chua ngọt liền dừng đũa .

" Thiếu chủ ? " Quản gia Kusakabe bên cạnh thấy hắn bổng nhiên ngẩn người liền hỏi

  Takeru nhìn ông lắc đầu tỏ vẻ không sao , hắn khôi phục trạng thái bình thường mà dùng bữa với hai bé con . Quản gia Kusakabe nhìn đĩa thịt chua ngọt được dọn lên khẽ lắc đầu thở dài .

" Hôm nay là ngày đó rồi bố , khi nào chúng ta đi " Hyuga mặc một bộ âu phục màu đen , phong thái của cậu nhóc khác hoàn toàn so với những đứa trẻ 14 , 15 tuổi .

Takeru dời mắt khỏi khung ảnh đang cầm trên tay , quay sang nhìn Hyuga cười bảo

" Em gái con đâu ? Nếu cả hai đứa chuẩn bị xong rồi thì chúng ta đi thăm ba nhỏ của hai đứa "

" Hikari chuẩn bị xong rồi ạ ! Con bé đang đợi bên ngoài "

Ba bố con nhà Shiba rời khỏi gia trang , chiếc Lamborghini Aventador lướt nhanh trên đường thoáng chốc đã dừng lại ở một cánh đồng hoa Hướng dương.

" Chiaki anh và hai con đến thăm em này , em có vui không ? " Takeru đặt một bó hoa lưu ly đặt xuống cẩn thận trên bia đá lạnh ngắt

Hyuga và Hikari đứng phía sau hắn , lặng im nhưng trên khuôn mặt thanh tú của chúng đã sớm đẫm nước mắt.

" Dạo này thời tiết đã trở nên lạnh hơn , anh sẽ thường xuyên đến đây hơn . Em rất sợ lạnh mà nên anh sẽ đến đây với em " : Takeru vuốt ve tấm bia đá lạnh toát kia , nước mắt hắn không biết khi nào đã rơi xuống.

" Hai con có muốn gì đó với ba nhỏ không ? " Hắn hít một hơi thật sâu quay sang hai đứa nhỏ hỏi

Hyuga và Hikari tiến đến phía trước , Hyuga cắn môi thật mạnh . Nó cất giọng run run

" Ba ơi...con và Hikari đều rất khoẻ mạnh . Con đã hoàn thành bức tranh mà lúc trước con nói với ba đó ba có nhớ không ? "

Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ