SHORTFIC : IF ( 2 )

670 52 6
                                    

CHƯƠNG II : KHÔNG LỐI THOÁT

Bầu trời Tokyo đột nhiên bị những đám mây đen kéo đến bao phủ toàn bộ thành phố bằng một cơn mưa .

Chiaki dùng tay chọc lên người Hùng chiếc thần , tâm trí cậu không tài nào tập trung được cậu vẫn luôn nghĩ về Takeru .

Dạo gần đây càng lúc cậu càng có cảm giác như anh ấy đang đẩy mọi người ra khỏi vòng an toàn của bản thân . Thậm chí anh ta còn có vẻ lạnh nhạt với cậu .

Chiaki cắn môi cậu không hiểu vì sao cậu cảm thấy rất khó chịu . Takeru và cậu vốn không được tính là người yêu của nhau nhưng lại càng không phải là đồng đội hay hộ vệ bình thường.

Không có hộ vệ và thiếu chủ nào lại hôn nhau , ngủ chung một giường hay đi xa hơn thế đâu . Chỉ là cậu thật lòng thích Takeru nhưng anh ấy không nói , cậu cũng sẽ không mở lời .

Chiaki cụp mắt lòng ngực khẽ nhói lên , Hùng chiếc thần cọ cọ vào lòng bàn tay cậu khiến Chiaki hoàn hồn . Bên ngoài mưa càng lúc càng nặng hạt không hiểu sao cậu lại cảm thấy bất an .

_____

Takeru ngồi ở thư phòng xử lý các công văn , lúc này bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa

" Thiếu chủ có thư gửi đến " Tiếng quản gia Kusakabe vang lên

" Vào đi "

Quản gia Kusakabe đi vào ông lấy ra bức thư đưa cho Takeru , vẻ mặt âm trầm

" Là họ gửi đến "

Takeru thoáng bất ngờ nhưng sau đó rất nhanh đã khôi phục vẻ mặt bình thản , hắn vươn tay cầm lấy bức thư .

" Vậy là sấp đến lúc đó rồi" Takeru gấp lại bức thư , ánh mắt cũng lạnh đi .

Quản gia Kusakabe bên cạnh cũng nặng nề gật đầu , ông không khỏi thở dài nhìn . Ông đã nuôi dạy Takeru từ khi còn nhỏ , ông xem hắn không khác gì con trai ruột của mình . Ông không khỏi đau lòng

" Thiếu chủ đến lúc đó .." Ông còn chưa nói xong thì Takeru đã cắt ngang

" Chú đừng bận tâm đến việc đó , nếu thật sự là như vậy đến lúc đó cháu sẽ tự mình giải quyết"

Quản gia Kusakabe còn định nói gì đó nhưng cuối cùng lại nuốt ngược lại vào trong , ông cúi người rồi rời khỏi thư phòng.

Tiếng đóng của vang lên , đợi khi tiếng bước chân xa dần Takeru xé toạt bức thư trên tay , đôi mắt hắn đã đỏ ngầu.

" Con mẹ nó ! "

Takeru gạt phăng những giấy tờ trên bàn khiến chúng rơi xuống , hắn đấm mạnh xuông mặt bàn gỗ .

Tại sao !? Tại sao lại là lúc này ?

Takeru tự hỏi tại sao cứ phải là hắn . Ngày nhỏ khi hắn vừa tròn 5 tuổi cuộc chiến giữa Gedoushu và Shinkenger nổ ra cha của hắn cũng vì bảo vệ cho gia chủ đời trước mà hi sinh .

Giâu phút đó ông đã trao cho hắn Sư tử chiếc thần với lời nói mong rằng hắn hãy trở nên mạnh mẽ hơn , hãy trở thành một Shinkenred thật thụ .

Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ