Một làn gió thổi qua cây cổ thụ trong sân nhà Shiba , những chiếc lá vàng theo làn gió mà rơi xuống nền đất .
" Tốt ! " Chiaki đặt nét bút cuối cùng xuống hài lòng nhìn thành quả của mình
Ryuunosuke đang luyện bút bên cạnh cũng tò mò ghé vào xem , anh gật gù sau đó khen ngợi
" Tốt hơn rất nhiều rồi đấy Chiaki ! Em phải tiếp tục luyện tập chăm chỉ hơn "
" Hừ tất nhiên rồi " Chiaki tự hào vì bản thân
" Đừng có nhất thời tự mãn Chiaki ! Em phải cố gắng luyện tập hơn nữa " Ryuunosuke lại bắt đầu , anh nắm lấy vai Chiaki căn dặn như bố dặn dò con trai .
Chiaki thở dài dời tầm mắt , anh ta lại lên cơn thái quá nữa rồi . Ryuunosuke và Chiaki nháo nhào một bên làm Mako và Kotoha phải bật cười vì độ trẻ con của họ .
" Được rồi ! " Takeru lên tiếng
Đúng là thiếu chủ vừa nói xong Ryuunosuke đã ngồi ngay ngắn lại không làm phiền Chiaki nữa . Chiaki liếc mắt nhìn Takeru sao tự nhiên trong sắc mặt anh ta lại âm trầm đến đáng sợ vậy ? Bộ cậu làm gì chọc đến anh ta sao ?
Takeru nhìn mái tóc nâu của Chiaki lắc qua lắc lại bất giác buồn cười , nhưng rất nhanh đã khôi phục lại dáng vẻ lạnh lùng của mình . Lúc nãy nhìn Ryuunosuke và Chiaki ríu rít với nhau hắn thấy rất khó chịu .
*Reng* Tiếng chuông cảm ứng vang lên thu hút sự chú ý của mọi người , quản gia Kusakabe nhanh chóng chạy đến cầm lấy nói
" Số 33 là đường Kenta "
" Đi thôi ! " Takeru ra lệnh
Ngay khi mọi người đến nơi tên Ayakashi đã phá hoại thành phố đang đuổi theo một nhóm người . Các Shinkenger biến thân sau đó lao vào trận chiến .
" Này này ngươi đang đi đâu đấy ! " Genta dùng kiếm chặn tên Ayakashi lại , Mako và Kotoha nhanh chóng sơ tán mọi người .
Tên Ayakashi bị Genta ngăn hắn tức giận mà gào lên : " Tên Shinkenger khốn khiếp dám ngăn cản ta ! "
Sau đó những cái gai phía sau lưng hắn dày ra , phóng nhanh đến chổ Genta .
" Hey không sao chứ anh Gen " Chiaki dùng kiếm ngăn các gai của hắn lại .
Sau một hồi chiến đấu mọi người nhận ra rằng những chiếc gai của hắn có đầu nhọn trong giống mũi tên vậy .
Nhưng từ nãy đến giờ họ vẫn không biết chúng có nguy hiểm hay không .
Takeru xoay chân kiếm hoàn dùng Hỏa Viêm Chi Vũ ra đòn kết liễu tên Ayakashi kia , ngay khi thanh kiếm vừa chạm vào người hắn . Tên Ayakashi dùng chút sức lực cuối cùng , một chiếc gai mang theo tia sáng màu xanh kì lạ chạm vào bên sườn eo của Takeru .-----------
Sau khi tiêu diệt tên Ayakashi mọi người trở về gia trang nhà Shiba , mọi người ở gian nhà chính trò chuyện riêng Takeru thì đi vào thư phòng sử lý công việc .Chẳng mấy chốc đã đến giờ trưa , các Kuroko dọn các món ăn lên . Mọi người đều đã ngồi ngay ngắn ở đấy nhưng lại thiếu Takeru.
" Thiếu chủ vẫn còn đang sử lý công việc sao ? " Chú Hikoma hỏi một Kuroko gần đó
Kuroko đó nói gì đó với quản gia Kusakabe , Hikoma sau khi nghe xong thì gật đầu tỏ vẻ đã biết sau đó ông phất tay ra hiệu cho người kia lui xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]
Short StoryNơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng của mình về TAKECHIA một otp tôi rất yêu thích. Có những chap sẽ có yếu tố 🔞. Nếu không thích hoặc đu otp khác xin vui lòng click back .