Tani Chiaki chán nản mà cầm bút vẽ nguệch ngoạc lên tờ giấy luyện chữ , cậu thầm thở dài ngao ngán . Khẽ liếc cái người đang nghiêm túc mà luyện văn tự kia mà thầm cảm thán một tiếng bộ anh ta là siêu nhân hay sao mà có thể ngồi yên lâu như vậy.
" Sao em không luyện chữ đi nhìn ta làm gì ? " Takeru hỏi mắt vẫn châm chú luyện văn lực
Chiaki mím môi phồng má mà liếc Takeru , cậu nhìn anh ta thì sao chứ bộ ai ăn hết của nhà anh ta sao hứ ! .
Rồi cũng không thèm đáp lại làm gì mà tập trung luyện tập . Nhưng cậu không biết hành động đó của cậu đã được người nào đó thu hết vào tầm mắt , Takeru liếc mắt nhìn cập má bánh bao đang phồng lên mà khẽ cười đầy cưng chiều dù nụ cười đó chỉ có anh biết.
Không biết từ khi nào mà Shiba Takeru đã có cảm xúc khác lạ với cậu nhóc tóc nâu kia . Có thể là do tính tình ngang bướng, kiêu ngạo đó của cậu ta , Chiaki mang trong mình một tính cách không theo khuôn mẫu nào cả , một cá tính rất tự do nhưng không kém phần cao ngạo . Cậu nhóc ấy thích gì thì sẽ làm cái đó nhưng chung quy Chiaki là một đứa trẻ rất ngoan ngoãn .
Takeru cảm thấy ganh tị với Chiaki cậu nhóc có thể làm mọi thứ có thể tự do tung cánh bay cao nhưng còn anh ? Từ nhỏ mang trong mình trọng trách của một kẻ thế thân . Anh đã luôn ép mình học tập , luyện tập thật châm chỉ hoàn thành trọng trách của mình .
Cuộc sống hơn 20 năm qua trôi qua một cách vô vị nhưng rồi khi gập Chiaki , cuộc sống của anh đã thay đổi đến mức anh cảm thấy không tin nổi . Tính cách điềm tĩnh , lạnh lùng của anh từ khi gập Chiaki thì tuột xuống con số không .
Cậu nhóc tinh nghịch làm cuộc sống vốn ảm đạm của anh trở nên đầy màu sắc và nhộn nhịp hơn rất nhiều . Rồi lâu dần anh bị cậu nhóc tóc nâu ấy thu hút , nụ cười toả nắng của cậu nhóc từ lúc nào đã in hằng trông tâm trí anh rồi .
_______
" Em còn tính đứng đó đến bao giờ ? " Takeru khoanh tay nhìn người trước mắt hỏi , cậu nhóc đã đứng đó được một lúc rồi .
Chiaki không đáp , dù cho mới vài ngày trước cậu đã chấp nhận việc sẽ làm hộ vệ cho Takeru nhưng không có nghĩa là cậu sẽ hoàn toàn phục tùng anh ta
" Thì đã sao ! Tôi muốn làm gì là quyền của tôi chứ " Chiaki bực bội nói , cậu mím môi vung mạnh thanh kiếm tre trong tay .
" Em cứng đầu quá đó Chiaki " Takeru đi đến nắm lấy tay Chiaki ngăng không cho cậu làm loạn .
" Em vì mấy lời tên Ayakashi kia mà tức giận tới như vậy sao ? "
Chiaki mím chặt môi không đáp , ai mà không tức giận khi bị một tên Ayakashi mỉa mai cơ chứ .
Hôm nay họ đã chiến đấu với một tên Ayakashi KeKkanashi , hắn ta đã hoá thành nhược điểm của mọi người làm họ xao nhãn khi chiến đấu .
" Cái tên chết tiệt kia ! " Chiaki lao đến vung kiếm chém vào tên KeKkanashi kia
Tên Ayakashi kia nhanh chóng đỡ lấy thanh kiếm của Chiaki mà nói : " Nhìn thấy rồi ! Ngươi là tên yếu kém nhất trong số mấy tên kia . Đồ thảm hại "
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]
Short StoryNơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng của mình về TAKECHIA một otp tôi rất yêu thích. Có những chap sẽ có yếu tố 🔞. Nếu không thích hoặc đu otp khác xin vui lòng click back .