short fic ABO : Định Nghĩa Hạnh Phúc

1.5K 66 15
                                    

CHAPTER 1 : ĐÁNH DẤU ( R18 )

Warning: r18 , mrep , ABO

Tani Chiaki : 18 tuổi , Omega trội , pheromone hương rượu Vermouth .

Shiba Takeru: 23 tuổi , Alpha trội , phenomenon hương rượu Gin

Shirashi Mako : 26 tuổi, Alpha , phenomenon hương hoa Lavender

Ikenami Ryuunosuke: 27 tuổi, alpha , phenomenon hương Bạc hà

Umemori Genta : 23 tuổi, Beta

Hanaori Kotoha : 16 tuổi , Beta

------------

Màn đêm bao trùm lấy cả thành phố Tokyo , trong căn phòng nọ có hai thân thể quấn lấy nhau , không ngừng phát ra những âm thanh đầy ái muội.

" Nóng quá... Takeru..em nóng quá hức " Chiaki nức nở đầu vùi vào hõm vai anh mà cọ cọ

" Chiaki ..vợ à " Takeru mê mẩn gọi tên Chiaki , phía dưới anh dùng ba ngón tay không ngừng ra vào hậu huyệt ướt đẫm của Chiaki .

Dịch thể bên trong hậu huyệt của Omega nhỏ giúp anh dễ dàng di chuyển hai ngón tay bên trong huyệt động ấm áp . Takeru nhìn người dưới thân mình đang chìm vào dục vọng mà đôi mắt ngày thường luôn trong sáng , tinh nghịch giờ đây phủ một lớp nước mắt vì kích thích từ cơ thể .

Anh rướn người hôn lên đôi môi của Chiaki , môi lưỡi cả hai quấn quýt lấy nhau , bên dưới anh không ngừng ra vào .

" A..ư...anh ơi.. Takeru " Chiaki bị hôn đến cả cơ thể mềm nhũn ra , chỉ biết ôm lấy tấm lưng trần của Takeru và rên rỉ.

" Anh đây , ngoan " Giọng nói trầm ấp vang bên tai , Chiaki cảm thấy mình như say trong hương rượu Gin của anh rồi .

Hậu huyệt mấp máy không ngừng tuôn ra dâm dịch , Takeru thấy thế thì cười trầm thấp một tiếng , anh lùi người lại ra sau một chút , nâng đôi chân trắng nõn của Chiaki lên vai mà hướng đến hậu huyệt hồng hào liếm láp.

" Không ..ư..hức..không được liếm " Chiaki bị anh dùng lưỡi liếm thì run rẩy, cậu cố dùng tay đẩy đầu anh ra nhưng không được.

" Đồ khốn..ư..em bảo đừng liếm nữa mà..Ah."

Bên trong không ngừng bị ngón tay kích thích điểm nhạy cảm , bên ngoài thì bị Takeru dùng đầu lưỡi không ngừng liếm láp , Omega nhỏ cũng vì thế mà sung sướng bắn ra .

Shiba Takeru chống người bên trên cậu , nhìn Chiaki khoé mắt ửng hồng , dịch vị trào ra bên khoé miệng . Cậu bị anh làm đến rối tung cả đầu óc , trong Chiaki bây giờ không còn là một thiếu niên hoạt bát , năng động ngày thường mà là một thiên thần , thiên thần đang sa vào vũng lầy của dục vọng.

" Chiaki anh vào nhé " Takeru hôn lên trán cậu thì thầm .

Nhận được cái gật đầu của Omega nhỏ , anh để dương vật to lớn của mình đặt ngoài miệng huyệt đang khép mở của Chiaki , rồi đẩy mạnh vào trong . Chiaki ôm chầm lấy anh mà nức nở hương rượu Vermouth trong không khí khiến bản năng của một Alpha không ngừng hối thúc anh hãy mau đánh dấu Chiaki đi , chỉ cần đánh dấu người này sẽ là của anh mãi mãi.

" Chiaki , vợ ơi anh đánh dấu em có được không ? " Takeru nhẹ nhàng ôm lấy Chiaki, vuốt ve mái tóc nâu của cậu hỏi .

Chiaki nhìn người đàn ông trước mắt mình , cả hai đều đã tiến vào kì mãn cảm của nhau rồi , vậy mà người này vẫn lo nghĩ cho cậu . Chiaki hôn lên môi Takeru dùng tay kéo anh vào một nụ hôn sâu thay cho câu trả lời.

Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ