HARRY POTTER AU : VƯƠNG TỬ NHÀ RẮN VÀ MÈO CON NHÀ SƯ TỬ

562 39 4
                                    

- Takeru bằng tuổi vs Chiaki : 18 tuổi , huynh trưởng nhà Slytherin

_Tani Chiaki : tiểu vương tử nhà Gryffindor , tính cách kiêu ngạo ( như mèo con theo lời Takeru nói ) .

Bối cảnh cả hai là học sinh năm 7, 6 . Không có trong nguyên tác. Lệch nguyên tác trầm trọng và không theo những gì bạn đã

-------------------------------

Lớp độc dược của giáo sư Snape luôn khiến các phù thủy sinh phải căng não , tìm mọi cách hoàn thành nồi dược của mình thật hoàn hảo để không bị Snape trừng ánh mắt lạnh lùng vào người.

" Chán muốn chết , chừng nào mới hết tiết đây " Chiaki nhân lúc giáo sư quay lưng đi thì nằm ườn ra bàn than thở .

Cô bạn cùng bàn nhún vai rồi tiếp tục nghịch chiếc bút lông của mình , Chiaki chun mũi cậu muốn đi đánh quidditch quá .

" Này "
Phía sau lưng bị chọc chọc , Chiaki bất mãn mà quay xuống trừng mắt với người phá rối mình .

" Ya ! Shiba Takeru bộ ở không rảnh quá hay gì ? "

" Tôi chỉ muốn nói là cậu làm rơi sách kìa "

"...."

Chiaki xịt keo sau khi Takeru nói một câu , cậu giựt giựt khoé miệng ngượng ngùng nói

" C..cảm ơn hahha "

Nhục chết tôi rồii !! Chiaki âm thầm gào thét trong lòng . Trời ạ ai đó đào cho cậu cái hố đi , nhục chết rồi .

" Phụt ! Hahahah " karina Tastumi bạn cùng bàn của Chiaki cười phá lên vì sự nhục nhã của cậu bạn . Cô nàng vừa cười vừa lau nước mắt.

" Hhaha Chiaki không ngờ cậu cũng có ngày này haha "

" Không được cười !! " Chiaki quay sang trừng mắt , và tất nhiên nó không có tác dụng .

Một ánh mắt từ đầu đến giờ vẫn không rời khỏi Chiaki , người đó khẽ mỉm cười thật dịu dàng. Đến mãi sau này Tani Chiaki mới biết thì ra có người đã thích cậu từ rất lâu rồi .

________________

Từ tháp Gryffindor bước ra Chiaki bị gió đêm thổi qua mà lạnh rung người cậu xoa xoa tay vào nhau , thầm mắng một câu

" Lạnh muốn chết "

Cả Hogwarts chiềm trong màn đêm , không gian an tĩnh đến 1 tiếng thở thôi cũng đủ làm người khác giật mình . Chiaki thầm nghĩ nếu là bình thường thì bây giờ cậu đã ngủ say trong chăn bông ấm áp rồi , tất cả là tại cái bụng đói này của cậu .

Bước đến một ngã rẽ một tiếng mèo kêu vang lên , giây thần kinh của Chiaki nẩy lên lão Lilch đến rồi . Đang loay hoay tìm chỗ núp thì 1 bàn tay vươn ra bắt lấy cổ tay cậu kéo mạnh

" A ! Um.."

" Suỵch im lặng một chút , nhóc muốn bị lão Lilch bắt à " Người kia ra thì thầm

Chiaki hoang mang gật đầu cậu ngước mặt lên đúng lúc lại bắt gặp ánh mắt của người đó .

" Sao vậy ? "

Chiaki vừa hé môi tiếng bước chân của lão Lilch ngày càng gần , bấu vào áo chùng người kia .

" Đừng lo chỉ cần ở trong áo choàng này thì không ai có thể nhìn thấy chúng ta đâu "

Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ