Warning : 🔞 , có cảnh không phù hợp với các bạn dưới 18 . Cần cân nhắc kỹ trước khi đọc .
-OOC ( KHÔNG ĐI THEO CỐT TRUYỆN GỐC CỦA SERIE PHIM CHÍNH )
__________Một buổi sáng vẫn như thường lệ , các Shinkenger tập trung tại gian nhà chính để dùng bữa sáng . Do hiện tại vẫn còn khá sớm nên mọi người nổi hứng trò chuyện với nhau .
" Nè nè mọi người tôi có một phát hiện thú vị lắm này !! " Ryuunosuke đột nhiên phấn khích kêu lên
Mako chép miệng , cô đống quyển tập chí thời trang đang đọc dỡ lại rồi nói : " có gì vui mà cậu phấn khích dữ vậy ? "
" Tớ vừa phát hiện là Kotoha nhỏ hơn tớ tận 9 tuổi đó ! "
Ồ đúng là một phát hiện thú vị đấy .
Mako lắc đầu đầy bất lực , cái phát hiện thú vị của cậu ta đây đó hả . Vô vị dễ sợ
Chiaki và Kotoha nghe một màng của Ryuunosuke thì buồn cười chết đi được . Chiaki vỗ vai anh vừa cười vừa nói
" Ryu này điều thú vị ở đây là anh biết mình già hơn Kotoha tới 9 tuổi luôn á hả !?! "
Kotoha cũng buồn cười chết đi được nhưng cô bé vẫn giữ thái độ lễ phép .
" Đó là điều ai cũng biết mà ạ . Anh Ryuunosuke là người lớn tuổi nhất trong chúng ta mà "
Còn kèm theo một nụ cười đáng yêu .
Ryuunosuke nghe xong câu nói của Kotoha thì cứng đờ tại chỗ . " Lớn tuổi nhất ! " Là người " lớn tuổi nhất " đó !! .
Bộ anh già vậy rồi hả , tâm trạng tuột dốc không phanh , Ryuunosuke nồi một góc lầm bầm" Lớn tuổi nhất , lớn nhất , mình già rồi "
Nhưng trình trạng đó không kéo dài quá lâu khi Takeru đi đến .
" Này anh ta bị làm sao đấy ? " Hắn vừa đến thì nhíu mày , đi qua chỗ Chiaki hỏi
" Thì lúc nãy ảnh phát hiện ra mình già hơn Kotoha tới 9 tuổi nên giờ mới vậy đó " Chiaki thuật lại
Takeru nghe em nói xong thì giật giật khoé môi , có vậy thôi mà anh ta đã tự kỷ vậy đó hả .
Chiaki nhìn Takeru , đột nhiên trong cái đầu nhỏ của em lại nảy lên một ý nghĩ .
" Takeru nè , nếu anh lớn hơn em vài tuổi nữa , em sẽ phải gọi anh là chú rồi "
Em cười nói .
Takeru nhếch mép , hắn ghé sát vào tai người nhỏ hơn , trầm giọng
" Nhưng anh không muốn làm chú của em đâu "
" Vì sao chứ ? Em thấy cũng hợp mà " em khó hiểu , nghiêng đầu thắc mắc
Takeru nâng cầm Chiaki lên , hắn cười tà mị nói
" Thay vì làm ' chú ' của em thì anh thích làm ' bố ' của em hơn đó cưng à "
Chiaki đỏ bừng mặt , em ngại ngùng đẩy hắn ra .
" Cái gì mà làm ' bố ' em chứ ! Anh đâu có phải bố em đâu "
" Không phải là vậy đâu , yên tâm đi tối nay anh sẽ dạy cho em cách gọi anh là ' bố ' nhé " .
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]
Short StoryNơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng của mình về TAKECHIA một otp tôi rất yêu thích. Có những chap sẽ có yếu tố 🔞. Nếu không thích hoặc đu otp khác xin vui lòng click back .