Chương V : SỰ THẬT
Khi Takeru được các Kuroko đở vào phòng để trị thương , Chiaki đi đến nắm lấy vai quản gia Kusakabe khó hiểu nói
" Chú à lúc nãy có một cô gái tự xưng là Shiba Kaoru gì gì đó , còn nói cô ta là gia chủ nhà Shiba nữa ! Chuyện này là sao vậy chú ! !? "
Quản gia Kusakabe thở dài , vốn đã chuẩn bị sẵn từ lâu nhưng không ngờ họ lại đến nhanh như vậy . Ông cúi đầu
" Ta biết mình có lỗi vì đã che dấu các con bao lâu nay , Takeru người mà các con đã phò tá bao lâu nay không phải là chủ nhân thật sự của các con "
Lời nói đó như một đòn đánh vào tâm trí các Samurai trẻ tuổi , Ryuunosuke run rẩy cố gượng lên một nụ cười
" Chú à ...chú nói như vậy là sao chứ !?? "
Tiếng bước chân của một nhóm người vang lên , những người trong khá giống với Kuroko đi đến gian nhà chính , bọn họ lấy đi đệm ngồi của Takeru trên bục cao rồi thay thế bằng một tấm đệm khác .
" Này các ngươi làm gì vậy ! Nè ! Dừng lại ! " Genta nhìn không nổi một màng như này liền hét lên
" Gia chủ đời thứ 18 của gia tộc Shiba . Shiba Kaoru đến ! "
Những Kuroko kia lập tức quỳ sang hai bên , Kaoru đi đến bục cao ngồi xuống trước ánh mắt ngỡ ngàng của những Samurai .
Tanpa đi đến bên cạnh cô nàng ông ta chỉ tay vào nhóm người Chiaki giọng nói như ra lệnh .
Quản gia Kusakabe bước đến sau đó quỳ xuống trước ánh mắt ngạc nhiên của nhóm người Chiaki.
" Lũ người thấp hèn kia còn không mau quỳ xuống diện kiến công chúa ! "
Lão ta vừa dứt lời đã bị Kaoru dùng một chiếc quạt đánh thẳng vào gáy làm ông ta hơi choáng .
" Các con , cứ ngồi xuống đã " Quản gia Kusakabe nói .
Các Samurai trao đổi ánh mắt , giờ đây họ cũng không còn cách nào khác ngoài việc ngồi xuống và đợi xem liệu cô nàng kia sẽ làm gì .
" Tanpa !! Đủ rồi ! " Kaoru quát sau đó cô nhìn các Samurai nói tiếp
" Ta xin lỗi ông ấy cũng chỉ vì lo cho ta thôi ! Còn bây giờ ta sẽ giải thích mọi chuyện "
_____
Takeru nhíu mày , đôi mắt vừa tiếp xúc với ánh sáng nên có đôi phần khó chịu . Hắn cảm giác cái nóng như thiêu đốt bên trong cơ thể đã biến mất dù còn hơi đau một chút .
Takeru nghe thấy tiếng bước chân của vài người đang tiến vào đây , cánh cửa được mở ra một cách nhẹ nhàng.
Những Kuroko thuộc sự quản lý của Kaoru đi đến , bọn họ tiến đến chiếc tủ nơi Takeru đã đặc Ấn Lung Hoàn , và những chiếc đĩa chứa sức mạnh . Từng món từng món một được đem đi .
Takeru nằm im nhìn bọn họ từng chút từng chút đem những thứ mà hắn đã bỏ biết bao tâm huyết , thậm chí đổ cả máu , liều mình để đổi lấy bị đưa đi .
Đáy mắt trống rỗng hoàn toàn không biết hắn đang nghĩ gì . Khi căn phòng lại trở về cái yên tĩnh vốn có của nó , Takeru nhấc thân thể đầy vết thương của mình cố gắng rướn người về phía cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]
Short StoryNơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng của mình về TAKECHIA một otp tôi rất yêu thích. Có những chap sẽ có yếu tố 🔞. Nếu không thích hoặc đu otp khác xin vui lòng click back .