CHƯƠNG 1 : KHỞI ĐẦU_KHOẢNG CÁCH
" Ngươi đang trở nên yếu đuối hơn . Đó không phải là con người thật của ngươi Shinkenred ! " Juuzou nhìn Takeru bằng một ánh nhìn kinh thường , hắn cất thanh kiếm đi buông lời cợt nhã .
" Nếu cứ cái đà này ngày ngươi chết dưới tay ta không còn xa đâu Shinkenred. Tại sao ngươi lại yếu đi như vậy chứ !? Thật đáng tiếc "
Nói rồi hắn liền biến mất để lại Takeru với hàng ngàn cảm xúc hỗn loạn .
____
" Không ! Ta không phải ! " Takeru thét lên anh bật dậy thở hỗn hển
Mơ ? Là mơ thôi Takeru đưa tay lên trán . Tất cả chỉ là một giấc mơ , từ cuộc chạm trán với Juuzou ở hòn đảo kia hắn đã luôn suy nghĩ về lời nói kia của Juuzou.
" Tại sao ngươi lại yếu đi như vậy!? "
Câu nói đó cứ luôn vang trong đầu hắn , Takeru lau đi lớp mồ hôi trên trán đi vào phòng tắm. Hắn tát nước lên mặt nhầm giúp bản thân tỉnh tảo lại , nhìn bản thân trong gương Takeru dâng lên một nỗi chán ghét bản thân mình .
Tiếng mặt kính vỡ vang lên trong màn đêm tối tâm , máu từ bàn tay Takeru chảy ra nhuốm đỏ cả một mảng da thịt hắn , những giọt máu theo khe bàn tay nhỏ xuống bồn rửa mặt. Đôi mắt hắn đã đỏ ngầu , hằng lên tơ máu .
Nhưng Takeru không cảm thấy đau đớn hắn nhìn tấm gương đã vỡ tan tành rồi quay lưng bỏ đi . Ngoài trời vẫn là một mảng tối đen như mực hắn đi dọc qua dãy hàng lạng rồi dừng lại trước cánh của một căn phòng .
* Cạch " Tiếng cạnh cửa đóng khẽ vang lên , Takeru đi tấm futon được trải ngay ngắn ở giữa phòng . Hắn ngồi xuống im lặng ngắm nhìn khuôn mặt đang say ngủ của người kia .
" Chiaki " Takeru khẽ gọi
Chiaki nghiêng người xoay về phía hắn , khuôn mặt xinh đẹp mang theo nét cười dịu dàng có vẻ như cậu đang có một giấc mộng đẹp . Takeru nâng tay vén những sợi tóc nâu tán loạn trên trán cậu dịu dàng hôn lên trán Chiaki .
" Tôi biết phải làm gì đây Chiaki ? Tôi cảm thấy rất mệt mỏi , tôi sấp không trụ được nữa rồi ! Em nói tôi biết đi Chiaki tôi nên làm sao đây ? "
Takeru xoa má cậu tự hỏi , hắn bấy giờ rất mệt mỏi bao nhiêu năm nay hắn luôn cố gắng một mình gánh vác mọi thứ không một lời oán than nhưng từ khi gập Chiaki và mọi người hắn đã không còn một mình .
Nhưng càng tiếp xúc với bọn họ hắn vừa vui vừa lo lắng . Vui vì hắn đã có được những người đồng đội tuyệt vời có thể cùng hắn sánh vai chiến đấu với bọn Dị Giáo , và hơn thế hắn gập được Chiaki , gập được ánh mặt trời của đời mình .
Nhưng hắn lại rất sợ , sợ khi bí mật hắn chôn giấu bao lâu nay bị bại lộ mọi thứ sẽ trở nên xấu đi , sợ nó làm mất đi mối quan hệ này . Sợ bọn họ sẽ nhìn hắn bằng ánh mắt chán ghét .
Nhưng hắn càng sợ rằng Chiaki sẽ ghét bỏ hắn , em ấy không thích những người hay nói dối. Em ấy đã nói với hắn như vậy ." Nếu..nếu em biết tôi không phải chủ nhân thật sự của em . Biết tôi đã lừa dối em liệu em có chán ghét tôi không ? " Takeru khẽ hỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]
Short StoryNơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng của mình về TAKECHIA một otp tôi rất yêu thích. Có những chap sẽ có yếu tố 🔞. Nếu không thích hoặc đu otp khác xin vui lòng click back .