+ cốt truyện bị thay đổi một chút so với nguyên tác !
---------
" Kế hoạch là gì ? " Trong khoảng không gian yên tĩnh vang lên một giọng nói của nam nhân . Giọng nói không có chút gì giao động .
" Nếu cậu đến chúng tôi sẽ cho cậu biết " Một giọng nói khác nhàn nhạt nói .
Người kia hừ một tiếng , chiếc lông vũ trên tay biến mất . Đôi mắt xinh đẹp ánh lên một tia lạnh .
" Chiaki ? Em làm gì ở đó vậy ? " Giọng nói của Takeru vang lên
Chiaki chỉnh lại trang phục , cậu xoay người bước đến gần Takeru
" À không có gì đâu "
Chiaki cười nhẹ , Takeru cũng không hỏi thêm hắn cùng Chiaki đi đến sảnh chính . Tất cả mọi người đều đã có mặt ở sảnh chính
" Thiếu chủ ! " Mọi người đồng thanh
Sau khi tất cả đã có mặt đầy đủ quản gia Kusakabe đem một số quyển sách trong có vẻ đã cũ đặt lên chiếc bàn gỗ nhỏ giữa phòng .
" Ta có một số việc cần thông báo cho mọi người , cách đây vài ngày một bức thư đe doạ được gửi đến . Và nó nhấm vào thiếu chủ , ta cần các cháu trong khoảng thời gian này phải thật đề phòng bảo vệ thiếu chủ ! " Ông nói
Bầu không khí lập tức trở nên căng thẳng , Mako là người mở lời trước
" Bức thư đó được gửi từ đâu ? Chú biết không ạ ? "
Chú Hikoma khẽ nhíu mày , ông lắc đầu
" Ta không rõ chúng không có tà khí nên có thể không phải là lũ Tà Đạo , còn về việc nó đến từ đâu ta không rõ "
" Có thể nào là từ juuzou ? Cái gã đó luôn muốn chiến thắng thiếu chủ còn gì ? " Ryuunosuke đưa ra giả thuyết .
Đa số mọi người đều khá đồng ý với giả thiết của Ryuunosuke , Chiaki im lặng mà quan sát mọi người . Cậu thầm thở dài rồi cất lời
" Ai biết được có phải gã ta hay không ? Gia tộc Shiba trên thương trường rất là vị trí cao nhất có thể là có những nhóm người nào đó hoặc tổ chức nào đang nhấm vào Takeru"
Mọi người nhìn nhau , họ đang có quá nhiều nghi vấn . Ai đang cố đe dọa gia chủ của gia tộc Shiba ? Là lũ ngoại đạo ? Juwa juuzou ? Hay một thế lực nào khác ?
_____________
Sau khi bàn luận thêm vài chuyện Takeru và Chiaki rời khỏi gian nhà chính , Takeru xoa cổ giọng nói mang theo vài phần mệt mỏi .
" Lại có chuyện sảy ra , vài ngày trước chúng ta vừa chiến đấu với 1 tên Gedoushou giờ thì lại thêm việc này "
Chiaki nhún vai cậu che miệng ngáp một cái lười biến nói : " Đành chịu thôi , ai bảo anh có giá quá chứ ai cũng muốn giết "
Giọng điệu trêu chọc của Chiaki không làm Takeru tức giận ngược lại hắn cảm thấy thoải mái hơn sự căng thẳng từ lúc nãy đã vơi đi không ít .
" Độc mồm đọc miệng quá đấy Chiaki " Takeru nâng cầm cậu lên dùng môi ngăng lại cái miệng xinh xắn hay buông lời khiêu khích của Chiaki .
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]
Short StoryNơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng của mình về TAKECHIA một otp tôi rất yêu thích. Có những chap sẽ có yếu tố 🔞. Nếu không thích hoặc đu otp khác xin vui lòng click back .