CHAPTER 4 : Đăng ký kết hôn
Mùa thu , lá phong đỏ phủ khấp Tokyo tại gia trang nhà Shiba . Những khóm hoa cúc vàng mở rộ cả khu vườn .
Takeru nằm nghiêng người một bên dịu dàng nhìn người đang ngủ say trong lòng mình . Mái tóc nâu mềm mại của cậu đã dài ra không ít , gương mặt trở nên bầu bĩnh hơn hai cái má bánh bao tròn tròn nằm nghiêng trên gối.
Hắn nhẹ nhàng điểm lên mũi cậu một cái , Omega của hắn đáng yêu quá đi . Chiaki nhích lại gần hơn vào lòng ngực Takeru nhầm tìm kiếm hơi ấm . Takeru bật cười ôm lấy cậu
Chiaki mơ màng mở mắt , ngẩng lên nhìn người đàn ông đang ôm lấy mình mà cười nói
" Chào buổi sáng Takeru"
" Chào buổi sáng " Takeru mỉm cười hôn lên má phải trắng hồng của cậu.
Takeru cẩn thận đở tay ra phía sau lưng của Chiaki đở cậu ngồi dậy . Chiaki mang thai đến nay đã đến tháng thứ 5 cơ thể cũng trở nên mệt mỏi hơn .
" Um "
Chiaki dụi mắt , bộ quần áo ngủ có phần lộn xộn sau một đêm dài lộ ra phần xương vai xanh và làn da trắng hồng của cậu . Takeru nuốt nước bọt mới sáng sớm thấy cảnh này làm sao hắn chịu nổi đây .
Nhanh chóng đưa tay chỉnh lại cổ áo của cậu , hắn bước xuống giường khom người bế Chiaki lên
" Đi đánh răng thôi nào vợ à "
Chiaki ôm lấy cổ Alpha , để hắn bế cậu đi đánh răng rửa mặt .
______
Sau khi dùng bữa sáng , Takeru chán nản mà dụi đầu vào cổ Chiaki hôm nay hắn có một cuộc hợp quan trọng ở công ty . Dù không muốn rời xa vợ thế nào đi nữa nhưng hắn cũng không thể không đi .
" Anh không muốn đi một chút nào "
" Thôi nào chỉ hợp có một chút thôi mà . Anh đừng có ủ rũ như tàu lá như vậy chứ thật không giống anh chút nào " Chiaki bật cười cậu đưa tay nhé má Alpha đang dụi vào cổ mình như chú cún con .
Takeru ủ rũ mà dụi mái tóc đen của mình vào cổ Omega của mình . Thật là hắn không muốn đi một chút nào .
" Em thắt cà vạt giúp anh đi "
Chiaki cười khúc khích nhìn người đàn ông điển trai đang bày tra vẻ mặt bất mãn kia . Cậu cầm lấy cà vạt màu xanh đen được đặc ngay ngắn một bên mà giúp hắn thắt cà vạt.
Takeru đứng yên để cậu thắt giúp mình , một tay để ở eo cậu . Nhìn mái tóc nâu đứng ở chóp mũi mình cảm nhận hương rượu Vermouth quanh quẩn trong không khí hắn không nhịn được mà nâng cầm cậu lên hôn lấy đôi môi xinh xắn của Omega nhỏ .
Chiaki vòng tay ôm lấy cổ hắn , dịu dàng đáp trả lại nụ hôn nóng bỏng của Takeru . Qua một lúc lâu sau mới dứt ra , Takeru thở dốc dùng tay lau đi sợi chỉ bạc bên khoé miệng cậu thỏa mãn nhìn đôi môi đỏ mọng của cậu xưng lên
" Anh đi nhé "
" Ưm đi cẩn thận "
________
Chiaki tập trung ngồi ở bàn làm việc mà đánh máy , việc học của cậu gần đây đã nhiều lên không ít từ lúc bắt đầu trở lại với nhịp sống trước đây của mình cậu đã nổ lực không ngừng để có thể bắt kịp chương trình học .
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiba Takeru x Tani Chiaki [ oneshot vs shortfic]
Short StoryNơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng của mình về TAKECHIA một otp tôi rất yêu thích. Có những chap sẽ có yếu tố 🔞. Nếu không thích hoặc đu otp khác xin vui lòng click back .