Chương 13: Mơ thực đan xen - cosplay sóc con 🔞

2K 96 1
                                    

6 giờ sáng, Lisa như thường lệ tỉnh lại nhìn vật dưới thân nghiêm trang chào cờ không chút ngạc nhiên nào. Tối qua cô lại nằm mơ nhưng giấc mơ lần này rất rõ ràng, cô nhớ rõ trong mơ có một cô gái dụ dỗ mình.

Cô gái nhỏ mặc trên người bộ đồ cosplay sóc con, quyến rũ vô cùng. Phía trên áo ngực ôm sát gò bồng đào căng mọng, phía dưới chỉ duy nhất chiếc quần lọt khe chữ T cùng đôi tất đen kích thích thị giác bao tròn vòng mông đầy đặn. Nàng đeo chiếc bờm tai sóc đáng yêu, gần vòng ba kẹp một chiếc đuôi tròn tròn câu nhân cực hạn. Cảnh mộng mơ mơ hồ hồ, dù không rõ gương mặt cô gái nhưng có nhớ rõ nàng có đôi mắt to tròn trong trẻo như hồ nước thu.

"Lisa..." Nàng đỏ mặt thẹn thùng cởi áo giúp cô, giọng nói ngọt ngào khiến trái tim cô mềm nhũn.

Có lẽ nàng cởi quần áo giúp cô quá chậm chạp mãi mới cởi tới thắt lưng. Hai bầu ngực theo động tác đưa đẩy khiến cô phát điên.

"Tiểu yêu tinh." Lisa không nhịn nổi bóp lấy bầu ngực nàng, mạnh mẽ xoa nắn. Quả nhiên giống như trong tưởng tượng mềm mại, co dãn. Ngay cả một bàn tay cô cũng không nắm hết nổi.

"Ưm..." Nàng theo động tác xoa nắn của cô mà phát ra tiếng rên rỉ, hai chân tự giác khép lại cọ xát. 

Lisa bị bộ dạng này của nàng mê hoặc, vội vàng cởi quần ra dùng lực trực tiếp xé rách tất chân cùng quần chữ T. Bàn tay lần mò đi xuống tiến vào hoa tâm, cảm nhận thứ ướt át câu nhân kia. Chạm nhẽ một chút liền phát hiện tiểu huyệt ướt đẫm nước.

"Còn chưa cắm vào đã ướt như vậy, bảo bối đúng là tiểu yêu tinh." Ngón tay cô đột ngột đâm sâu vào khiến nàng kích động hét lên.

Một tay còn lại của Lisa nhéo nhéo mông nàng, gương mặt ghé sát vào vành tai nhỏ xinh thổi nhẹ một hơi nói: "Bảo bối nhiều nước như vậy đúng là dâm đãng."

Cảm nhận rõ cơ thể Chaeyoung run lên, cô cho thêm một ngón vào phía trong tiểu huyệt không ngừng cắm ra rút vào tạo thành tiếng nước dóc dách. Chaeyoung không chịu nổi kích thích, vặn vẹo vòng eo tựa hồ muốn trốn thoát khỏi ngón tay đùa bỡn mình.

"Không cần... Em chịu không nổi."

"Như vậy đã chịu không nổi? côn thịt lớn còn chưa đi vào, nó sẽ giúp em lên tới thiên đường." Lisa đè nàng lên tường, tách hai chân thon dài trắng trẻo ra quỳ trên sàn nhà lạnh lẽo hôn từ dưới lên trên từng tấc da thịt non mịn. Đem tới cho nàng một trận khoái cảm, cuối cùng Lisa cúi đầu hôn lên hoa huyệt, đầu lưỡi không ngừng trêu trọc kích thích hạ thân.

"Không cần." Chaeyoung muốn khép đùi lại nhưng bị cô chặt chẽ ép căng, buộc phải đón nhận khoái cảm điên cuồng này. Rất nhanh từ hạ thân, một mảnh dâm dịch ồ ạt chảy dọc theo bắp đùi xuống.

"Lisa, đừng như vậy. Em muốn chị..." Nàng chịu không nổi, tiểu huyệt trống rỗng tới khó chịu thứ nàng muốn giờ đây không phải đầu lưỡi mềm mại kia nữa mà muốn vật to lớn của cô cắm vào, hung hăng lấp đầy khoảng trống.

[Lichaeng - Futa] DREAM 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ