Chương 26: Phiên ngoại - hút sữa play 🔞

3.2K 97 0
                                    

Chaeyoung tuổi còn trẻ, lúc sinh con rất thuận lợi, hồi phục cũng nhanh, khi Lisa nhận được tin tức chạy đến bệnh viện, nàng đã sinh xong, chuẩn bị gửi tin trong vòng bạn bè.

Bảo mẫu ôm bé cưng hướng về phía cô chúc mừng, cô liền đẩy ra, đến thăm vợ trên giường trước, xác nhận nàng không vấn đề gì, tinh thần sau sinh cũng tốt, hôn mổ lên môi của nàng một cái, trong mắt tràn đầy cảm động: “Bảo bối cực khổ rồi"

Nàng cười ngọt ngào, trong lòng có chút đắc ý, mang thai đứa bé này dễ dàng không có chịu quá nhiều khổ cực, hơn nữa Lisa đúng là một người chồng ưu tú, cưng chiều nàng kinh khủng, Lisa đến nhìn thoáng qua bé cưng, một đứa bé nhăn nhúm, tay nhỏ xíu nắm lại, mắt còn chưa mở, cô cảm thấy hơi xấu, bảo mẫu nói dáng vẻ giống cô, nhưng cô thật sự nhìn không ra. Bởi vì bé cưng là con trai thuộc chòm sao Leo, cô vung tay lên, gọi con là Liyoung, biệt danh sư tử nhỏ.

Sau khi ở bệnh viện 3 ngày, cả cô và Chaeyoung đều chuyển đến trung tâm ở cử, bởi vì ham thuận tiện, có người chuyên chăm sóc, ở trung tâm cứ họ đặt 1 lần chính là 3 tháng, hai người đều ở thoải mái.

Trong nháy mắt sư tử nhỏ đã gần 4 tháng, thân thể của nàng đã khôi phục, hoàn toàn không nhìn ra dấu vết sinh nở, vẫn là da trắng eo nhỏ, chân dài, ngực thậm chí còn lớn hơn.

Bởi vì hồi phục tốt, vẫn luôn bồi bổ tốt cho sức khỏe, sữa của nàng rất nhiều, thường thường cho con ăn no còn phải dùng máy hút sữa ra, để tránh bị căng sữa.

Hôm nay Lisa cố ý về nhà sớm hơn, trước chơi với con một lúc, sau khi đợi bảo mẫu dỗ con ngủ, xách nàng như xách gà con đi về phòng.

Người này ngồi trên ghế sofa, hai tay khoanh trước ngực, vẻ mặt không vui.

"Chị sao vậy?" Nàng nghi ngờ hỏi, ít khi thấy vị nhà nàng có dáng vẻ này, nàng thật sự ngạc nhiên.

Hừ! Ai kia thầm tức giận, nhìn chăm chú vẻ mặt vô tội của người trước mặt, đột nhiên nói một cách khó hiểu: "7 tháng."? Trong hồ lô của tên này đang bán thuốc gì đây.

“7 tháng không có làm!" Cô thoáng lên giọng.

Ặc ha ha... Chaeyoung không nhịn được bật cười, thì ra là thế, tên thúi này là vì dục vọng không thỏa mãn, có điều 7 tháng đối với người tràn đầy tính dục, chính trực mà nói, quả thật nhịn hỏng rồi, trước đó cô vẫn luôn lo lắng xảy ra chuyện cho nên sau khi mang thai được 7 tháng vẫn không có làm qua, thật sự không nhịn được mới để nàng dùng tay giải quyết giúp cô.

Nghĩ vậy, nàng dùng vẻ mặt lấy lòng nói: "Chồng à, thực xin lỗi mà~~~" gần đây đúng là chăm sóc bé cưng tương đối nhiều, lơ là cô.

"Hừ!" Cô kiêu ngạo quay đầu không nhìn nàng, giống như đứa trẻ không muốn kẹo.

Nàng cảm thấy buồn cười, xét thấy ai kia gần đây có hiểu hiện rất không tệ, vẫn nên khen thưởng một chút. Suy nghĩ về điều này, nàng đặt mông ngồi trên người cô, ôm cổ cô, thưởng cho cô một nụ hôn nóng bỏng. Hạ thân của cô lập tức nổi lên phản ứng, hạ bộ đỉnh lên thành cái lều nhỏ.

[Lichaeng - Futa] DREAM 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ