Tám giờ sáng, Chaeyoung bị chuông đồng hồ đánh thức. Mơ màng tỉnh dậy đánh răng rửa mặt sau đó kéo tấm thảm yoga lên sân thượng ngồi thiền nhưng không cách nào ngừng những suy nghĩ rối loạn trong đầu.
Nàng luôn nghĩ đến giấc mơ tối qua, một giấc mơ khiến nàng thẹn thùng.
Sao nàng có thể mơ thấy cô là người như vậy? Trong lòng nàng, Lisa luôn là nữ thần hoàn mỹ, gia đình giàu có, thành tích ưu tú, lớn lên lại xinh đẹp. Học xong Đại Học liền tự mình gây dựng sự nghiệp, thành lập công ty trở thành người phụ nữ ưu tú.
Hơn nữa theo như nàng biết được, cô có tính cách tương đối lãnh đạm, cao ngạo. Không thích nói chuyện, mặc dù đang quay video hay chụp ảnh đều bày ra bản mặt thanh lãnh tựa như thần thánh ở trên cao không thể chạm. Nàng chỉ dám yêu cô trong thầm lặng. Nhưng trong giấc mơ, hình tượng của cô lại hoàn toàn sụp đổ.
Trong mơ, Lisa quá bá đạo lại nóng tính không che dấu sự vô lại của mình. Bản thân bỡn cợt, trêu chọc nàng nhưng Chaeyoung nhát gan không dám phản kháng.
Bởi đó là người trong lòng nàng nhiều năm, cho dù tính tình cô có nóng nảy nàng vẫn đâm đầu vào thích mặc kệ thế nào.
Nàng vỗ vỗ vài lần vào trán tự chê trách: Chaeyoung, mày đúng là hết thuốc chữa.
Sau khi tập yoga xong, nàng bắt đầu ngồi ăn bữa sáng rồi như thường lệ đi làm. Hôm nay là thứ hai đầu tuần, tiệm trà sữa không quá đông. Chaeyoung lười nhác ngồi tại quầy thu ngân dùng điện thoại.
Thói quen đầu tiên khi mở điện thoại ra chính là lướt tìm Instagram Lisa, nàng đã nhấn theo Instagram của cô từ lâu. Instagram của cô giống như cô vậy lãnh đạm nhạt nhẽo, ngoại trừ tuyên truyền sản phẩm của công ty thì chính là chia sẻ các giải đấu bóng rổ. Không hề chia sẻ sinh hoạt cá nhân của bản thân.
Bài đăng mới nhất của cô cũng từ một tháng trước. Có đôi khi Chaeyoung suy nghĩ, nếu cô yêu thầm nghệ sĩ nổi tiếng thì tốt rồi ít nhất tới định kỳ họ sẽ đăng ảnh phát phúc lợi cho fans. Hoặc là chia sẻ lịch trình của bản thân để nàng theo chân.
Còn Lisa lại khác, trong điện thoại của nàng chỉ có vài tấm ảnh chụp lén cô. Đều là bóng dáng hoặc sườn mặt, duy nhất một tấm chính diện là ảnh được lan truyền trên website của trường. Điện thoại nàng còn có vài video về cô, đều là video tuyên truyền thời cấp ba hoặc đại học.
Nghĩ về điều này, nàng liền mở album ảnh ra xem ảnh cô để lấy động lực tiếp tục yêu thầm.
Trong lúc xem ảnh cô nàng lơ đãng ngẩng đầu lên phát hiện thấy ông lão kỳ lạ ngày trước xuất hiện. Nàng mỉm cười vẫy tay, hỏi ông có muốn uống nước không.
Ông lão vẫn chống cây trượng gỗ như cũ, chậm chạp bước đến bên người là chiếc túi hơi phồng lên quen thuộc nhìn có vẻ cồng kềnh nặng nề nhưng thực chất rất nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Futa] DREAM 🔞
Fanfiction• Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, H văn 🔞, 1v1, HE • Fic gốc: Yêu Thầm Người Trong Mộng của tác giả Lưỡng Tam Đóa • Đây là truyện edit/cover lại bạn nào không thích có thể bỏ qua Park Chaeyoung có một bí mật nhỏ khó nói: Nàng yêu thầm người yêu củ...