Có một số người cho rằng muốn mang lại cho phụ nữ cảm giác an toàn nhất là khi đối phương đưa thẻ và trao quyền quản lý tài sản của mình cho người phụ nữ đó. Chaeyoung không biết những người phụ nữ khác nghĩ như thế nào nhưng sự thật là Lisa đã đem cho nàng một cảm giác vô cùng an tâm.
Trước đây, nàng thường không phân biệt được đâu là mơ, đâu là thực. Luôn cảm giác lúc nào cũng nằm mơ, sợ hãi phải tỉnh lại phải chấp nhận sự thật rằng Lisa vẫn luôn là người nàng yêu đơn phương, nàng và cô chỉ là người xa lạ. Nàng lúc nào cũng cảm thấy mối quan hệ này không có thật. Mặc dù hai người đã làm những việc thân mật nhất hay như trong mơ Lisa nói yêu nàng, vì nàng mà ghen hết lần này đến lần khác, nàng vẫn không tin.
Nhưng thực tế thì Lisa lại rất khác, mặc dù có lúc tính cách hơi trẻ con nhưng khi nghiêm túc thì mọi việc làm đều chứng tỏ cô rất yêu nàng, đối xử với nàng cũng rất tốt. Cô mua nhẫn, đưa thẻ của mình cho nàng, dùng hành động của người trưởng thành tiến vào trái tim nàng, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nàng. Ở bên cô càng lâu thì tình yêu của nàng lại càng lớn dần bấy nhiêu, khiến nàng không thể tự mình kiểm soát, cam tâm tình nguyện chìm đắm vào cảm giác này.
Khi Bambam gọi điện đến, Lisa đang rửa bát trong bếp. Cô đồng ý sẽ đến dự bữa tiệc cùng với bạn gái. Nghe vậy, Chaeyoung cảm thấy vô cùng lo lắng. Mặc dù trong mơ nàng có gặp qua Bambam và các bạn của cô hay trước của tiệm trà sữa cũng đã nhìn vài lần nhưng chưa chính thức chào hỏi bao giờ, đây là lần gặp gỡ chính thức đầu tiên.
Nàng không biết anh em của Lisa có thật sự thích nàng không hay những biểu hiện của bản thân trong lần gặp gỡ này có khiến cô mất mặt hay không. Càng nghĩ, nàng càng cảm thấy bồn chồn, lo lắng hơn. Lisa thấy vậy thì an ủi nàng, nói nàng đã rất tốt rồi, nếu cảm thấy gặp mặt không thoải mái thì chỉ cần chào hỏi rồi rời đi trước. Có cô ở đó sẽ không để nàng cảm thấy khó chịu, nàng cứ là chính mình là được.
Lisa là người nói được làm được. Bữa cơm gặp mặt này quả thật đông vui, có rất nhiều người đến dự, phần lớn là bạn đại học của cô và nàng. Trong mơ nàng cùng đã tiếp xúc với họ một số lần, lúc này gặp mặt thực tế cũng không quá bối rối như nàng nghĩ.
Tin đồn giữa bọn họ đều do Bambam giải thích, nàng trả lời, cô bổ sung, hành động đặc biệt bảo vệ nàng.
Khi gặp mặt bạn cũ, Lisa nói nhiều hơn so với ngày thường nhưng trên mặt vẫn không để lộ quá nhiều cảm xúc. Lúc bị hỏi về chuyện gặp mặt nhau như thế nào, câu trả lời của nàng và cô không có thống nhất, nàng thì trả lời tháng trước còn Lisa thì lại nói từ thời đại học. Nàng thầm liếc trộm cô, trong lòng lại nghĩ cô tính cả thời gian trong mơ.
Cả nhóm cười nói vui vẻ, một số người còn trêu chọc Lisa, hỏi cô có phải đã yêu thầm từ thời đại học rồi không, một số khác lại bảo cô cũng quá kiên nhẫn, đến giờ mới theo đuổi được tới tay.
Lisa gật đầu, nghiêm túc thừa nhận nói: "Lúc đó đã thích rồi."
Chaeyoung mặt ửng đỏ, rõ ràng nàng yêu thầm cô lâu như vậy nhưng cô lại tự nhận về mình, trong lòng nàng tràn ngập ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Futa] DREAM 🔞
Fanfiction• Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, H văn 🔞, 1v1, HE • Fic gốc: Yêu Thầm Người Trong Mộng của tác giả Lưỡng Tam Đóa • Đây là truyện edit/cover lại bạn nào không thích có thể bỏ qua Park Chaeyoung có một bí mật nhỏ khó nói: Nàng yêu thầm người yêu củ...