Từ khi trực tiếp nhìn thấy sự nóng nảy của cô trong giấc mơ, Chaeyoung liền gạt bỏ mọi suy nghĩ chuyên tâm ở trong mộng dỗ dành, hòa hợp với Lisa. Trong thâm tâm nàng có chút coi thường bản thân mình bởi dù là trong mơ nhưng nghĩ đến cô phải bi thương, khổ sở về mình nàng vừa vui vẻ lại vừa đau lòng. Dù vậy, nàng vẫn cố gắng huyễn hoặc bản thân: Mình còn trẻ, tạm thời cứ chìm đắm trong tình yêu trong mơ này cũng không sao. Đợi tới khi trở về hiện thực thì tính tiếp.
Vì thế, ngày nào nàng cũng đeo dây tơ hồng ở trong mơ nói chuyện yêu đương với cô, cùng cô hoan ái, cảm nhận khoái cảm nguyên thủy nhất.
Ngày hôm nay, nàng mới nhận cuộc điện thoại của anh trai từ bên nước ngoài gọi về. Anh ấy nói đã giúp nàng tìm được một người quản lý sổ sách giỏi, dặn dò nàng phải gặp mặt trực tiếp người kia để phỏng vấn, thỏa thuận hợp đồng.
Cả hai quán trà sữa hiện tại đều kinh doanh không tệ, chỉ là công việc ngày một nhiều hơn khiến nàng lo liệu không xuể. Hơn nữa gần đây nàng dồn hết tâm tư yêu đương với Lisa ở trong mơ nên rất khó đặt toàn bộ sự chú ý vào quán trà sữa. Cho nên nàng đã nhờ anh trai giúp đỡ, tìm cho mình một người quản lý sổ sách chuyên nghiệp.
Cuộc phỏng vấn này diễn ra rất nhanh, nói chuyện thỏa thuận một hồi cuối cùng nàng quyết định thuê người anh trai mình giới thiệu. Người này là một chị gái đến từ Gangnam, đã có sáu năm kinh nghiệm quản lý bởi vì vừa mới trải qua giải đoạn sinh con được tám tháng nên trước mắt nàng cho phép chị ấy ở nhà trông con. Tiệm trà sữa của nàng không nhất thiết mỗi ngày đều phải đối chiếu sổ sách, chị ấy chỉ cần đến tiệm vào cuối tháng để tổng hợp sổ sách và phát tiền lương cho nhân viên là được.
Xong xuôi mọi thứ nàng liền nói chuyện này với Jennie, dù sao cô ấy cũng là cổ động của tiệm. Tuy nhiên, Jennie đối với chuyện này chỉ phẩy tay không để ý. Giờ đây cô ấy đang chìm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị hôn lễ đối với mấy chuyện tuyển nhân sự cho tiệm không chút hứng thú, toàn tâm toàn ý giao quyền làm chủ cho nàng. Hơn nữa còn tỏ ra thần bí buôn chuyện trong điện thoại: "Chaeng bảo bối, cậu ngoan ngoãn ở nhà đợi mình, mình sẽ tới nhà cậu."
Đầu óc Chaeyoung mờ mịt, không biết ẩn ý trong câu nói này dù cố gặng hỏi nhưng Jennie nhất quyết không đáp.
Rất nhanh, Jennie đã xách theo túi lớn, túi nhỏ xông vào cửa nhà. Bộ dạng như vừa đi mua sắm về.
"Rốt cuộc có chuyện gì mà cậu bày ra cái vẻ thần thần bí bí vậy?" Nàng nhướn mày nhìn Jennie.
Cô ấy vẫn chưa chịu nói, quăng mấy túi quần áo lên ghế sofa, ôm lấy cánh tay nàng bày ra bộ dạng làm nũng: "Chaeng bảo bối, đêm nay LM tổ chức vũ hội mặt nạ. Cậu tham gia cùng mình nhé."
"LM?" Đây chính là tập đoàn đồ gia dụng có lượng tiêu thụ khổng lồ với các loại dịch vụ từ dưỡng da, trang điểm đến các loại sản phẩm hàng tiêu dùng thông thường không ai là không biết. Hơn nữa nàng nhớ rõ ba của Lisa chính là cổ đông lớn nhất của LM.
"Chính là LM! Sắp tới là kỷ niệm 30 năm thành lập nên họ sẽ tổ chức sự kiện lớn kéo dài ba ngày. Hôm nay là ngày cuối cùng, với chủ đề là dạ tiệc mặt nạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Futa] DREAM 🔞
Fanfiction• Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, H văn 🔞, 1v1, HE • Fic gốc: Yêu Thầm Người Trong Mộng của tác giả Lưỡng Tam Đóa • Đây là truyện edit/cover lại bạn nào không thích có thể bỏ qua Park Chaeyoung có một bí mật nhỏ khó nói: Nàng yêu thầm người yêu củ...