Chương 11: Nghỉ ngơi - thực tại quá bận rộn

1.5K 87 0
                                    

Một lần nữa từ trong giấc mơ tỉnh dậy, nàng cảm thấy cả người nhức mỏi.

Nàng lại mơ thấy mộng xuân, hơn nữa còn cùng cô thật sự hoan ái. Giấc mơ chân thật tới nỗi nàng vẫn còn phảng phất nhớ rõ thứ to lớn kia của cô ở trong cơ thể mình thế nào.

Nàng có suy nghĩ dâm loạn thế này cơ à? Mà trong giấc mơ cô còn nói yêu nàng! Nhịp tim Chaeyoung đập loạn cả lên, biết rõ đây chỉ là giấc mơ nhưng nó quá kích thích.

Chaeyoung vuốt vuốt lồng ngực, cố gắng bình tĩnh trở lại. Lần đầu tiên sinh ra bất mãn với Lisa ở trong mơ, Lisa thối đáng chết dám chơi trò lưu manh với nàng nhưng nàng lại không hề phản kháng ngược lại thấy cô có mị lực câu dẫn.

Xong rồi, xong rồi, càng mơ nàng càng lún sâu. Nghĩ nghĩ một hồi nàng cởi dây tơ hồng ra, tạm thời không đeo nó nữa nếu không nàng sợ chính mình sẽ không có cách nào trốn thoát.

Gạt giấc mơ kiều diễm sang một bên, nàng phải nỗ lực làm việc. Tiệm trà sữa của nàng kinh doanh ổn định thế này là nhờ anh trai nàng giúp đỡ. Lúc ấy, nàng vừa mới tốt nghiệp chân ướt chân ráo không hiểu chuyện bởi vậy cùng anh trai mở tiệm trà sữa.

Khi tiệm trà sữa khai trương, anh trai lại ra nước ngoài du học lấy bằng thạc sĩ để lại mình nàng trông coi cửa tiệm. Ban đầu, cửa tiệm không động khách mà giá mặt bằng lại cao. Chaeyoung đã lỗ vốn trong vài tháng, thậm trí còn không có tiền để trả. May mắn, sau khi tuyển được quản lý đáng tin cậy việc kinh doanh trà sữa của nàng tốt lên. Bắt đầu vào giai đoạn lãi mẹ đẻ ra lãi con.

Chaeyoung nghĩ ra ý tưởng mở thêm chi nhánh, nàng có lên kế hoạch và chia sẻ với anh trai. Anh trai nàng cũng tin rằng việc mở thêm chi nhánh là chuyện tốt.

Vì vậy trong khoảng thời gian này, Chaeyoung bận rộn trong việc lựa chọn địa điểm thuê cùng vấn đề tuyển nhân sự.

Jennie nghe tin nàng muốn mở thêm chi nhánh liền ồn ào đòi góp cổ phần, đưa ra một khoản tiền khiến nàng không cách nào từ chối. Cũng tốt thôi, có tiểu phú bà làm nhà đầu tư, nàng không lo hết vốn.

Sau hơn hai tháng, cuối cùng Chaeyoung mới tìm được địa điểm thích hợp. Là tầng một ở khu trung tâm mua sắm gần tàu điện ngầm. Lượng người ra vào nơi này đặc biệt đông mà không có nhiều tiệm trà sữa. Nàng tin rằng nơi này sẽ là vị trí đắt khách.

Cửa tiệm mới khá nhỏ, không tới mười mét vuông, tiền thuê lại không thấp. Trước là nơi bán hàng quần áo nhưng bà chủ lại có bầu nên đành chuyển nhượng cửa hàng lại cho nàng.

Bên trụ sở có tiến cử một vài nhân viên chuyên nghiệp qua đào tạo tới. Ban đầu Chaeyoung muốn tới giám sát nhưng Jennie lại muốn nàng cùng cô ấy đi du lịch ở đảo Jeju. Cô ấy cùng vị hôn phu Kim Jisoo mang theo một đoàn đội, tính chụp ảnh cưới ở khắp các địa điểm nổi tiếng trong nước, thuận tiện đi du lịch luôn. Địa điểm đầu tiên là đảo Jeju.

Đảo Jeju rất nổi tiếng nằm trong TOP 10 nơi phải đến du lịch. Chaeyoung chưa từng đến đó kèm theo lời mời nhiệt tình của bạn thân nên nàng dành ba, bốn ngày để đi. Bàn giao cửa hàng cho quản lý xong, Chaeyoung liền thu dọn hành lí đi nghỉ ngơi.

[Lichaeng - Futa] DREAM 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ